[HN-HCM][Publisher] Kenh14: Digital Marketing Manager
1. Mô tả công việc
1.1 Công việc chuyên môn:
- Hiểu biết về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng audience . Nắm bắt và cập nhật những xu hướng Digital Marketing nào đang nổi trội trong thị trường.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…).
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động của Team Event liên quan đến digital marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…của Khối Nội Dung Kenh14.vn.
- Trong đó, cần có kinh nghiệm và thành thạo các kế hoạch, chiến dịch online trên Social, cụ thể là kênh Facebook, Youtube, Instagram. Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
- Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai.
- Thực hiển các công việc khác theo sự phân công từ Ban Điều Hành Marketing.
1.2 Công việc quản lý:
- Quản lý team, tiến độ công việc.
- Xây dựng chiến lược, phát triển dự án mảng Digital Plan cho các bên.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai kế hoạch truyền thông của Khách hàng với các bộ phận có liên quan.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng văn hóa đội ngũ.
2.Yêu cầu
2.1 Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....
2.2 Năng lực
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digigtal.
- Có năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Đủ “trẻ” để khám phá các trending đang hot của thị trường Online.
2.3 Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 1.5 năm trở lên trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Marketing.
- Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, Kỹ năng đàm phán chiến lược, Kỹ năng lập ngân sách.
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
2.4 Phẩm chất
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tính huống.
3.Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh
- Thưởng đa dạng: thưởng năng suất, dự án, thưởng sáng kiến… thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
- Chế độ công tác đầy đủ, có sinh nhật hàng tháng. Cá nhân xuất sắc sẽ được tuyên dương trước toàn công ty và thưởng cuối năm đầy đủ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường trẻ, năng động, không sợ sai, dám nghĩ dám làm.
- Tăng lương theo năng lực và thành tích, không theo định kỳ. Năng lực là chìa khóa quyết định vị trí và mức lương của nhân viên
- Ưu tiên những vị trí quan trọng dành cho những cá nhân xuất sắc và có đóng góp cho sự phát triển của công ty.
4. Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên ứng tuyển trực tiếp bằng cách gửi CV và Digital Plan đã làm về mail: [email protected] tiêu đề mail ghi rõ: [Brandsvietnam]-[Digital Marketing Manager]-[Họ và tên];
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: Mr.Nam – 0979670024.
Tham khảo thêm tại: https://tuyendung.vccorp.vn/khoi-noi-dung/cong-viec/digital-marketing-manager-110.htm