Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Tạo ra giá trị cho khách hàng bằng việc tư vấn nhu cầu quảng cáo, học tập và hỗ trợ vấn đề phát sinh. Chủ động xây dựng Help Center, thử thách bản thân bằng việc nghiên cứu đổi mới quy trình hỗ trợ tự động bằng Chat Bot và Automation. Thăng tiến và phát triển trong môi trường trẻ và năng động.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn dịch vụ quảng cáo, nội dung khóa học
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
- Xây dựng nội dung Help Center (Hướng dẫn & Câu hỏi thường gặp)
- Thử thách: Phát triển quy trình hỗ trợ tự động bằng Chat Bot (được đào tạo)
- Cơ hội: Phối hợp với team Marketing và Social để phát triển các nội dung tư vấn khoá học
YÊU CẦU
HỌC VẤN & KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Marketing, Sư phạm, Kinh tế, QTKD
- Có định hướng nghề nghiệp làm (1) Dịch vụ Khách hàng hoặc (2) Giáo dục
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức nền tảng hoặc kinh nghiệm làm Chuyên viên Call Center, Giáo vụ hoặc làm Marketing
KỸ NĂNG & TỐ CHẤT
- Khả năng Giao tiếp và Truyền đạt tốt
- Thích học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tình với học viên
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI
- Lương cạnh tranh + Thưởng tháng 13
- Có hợp đồng Lao động, BHXH, BHYT đầy đủ
- Cấp Macbook Air để làm việc
- Được truy cập thư viện khoá học trên Brand Camp để học hỏi
- Được tham dự tất cả sự kiện trong ngành Marketing
- Chủ động về con đường nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến, phát triển chuyên môn
- Môi trường trẻ, năng động, thân thiện
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về [email protected] trước ngày hết hạn. Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.