[HCM][Agency] Zoe Events: Tuyển Nhân viên Hành chính - Lễ tân

A. Mô tả công việc:

1/ Hành chính:

- Nhận và chuyển cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài và trong nội bộ.

- Tiếp đón khách đến liên hệ với công ty.

- Quản lý lịch đặt phòng họp, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị theo yêu cầu.

- Tiếp nhận, phân loại fax, công văn đến/đi và chuyển đến đúng người nhận.

- Bố trí xe công ty và gọi xe taxi chở team đi họp, đi công tác.

- Sắp xếp cho nhân viên đi công tác như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thu thập hóa đơn, v.v.

- Phụ trách mua và quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm và trang thiết bị văn phòng.

- Quản lý việc bảo trì, giải quyết sự cố hư hỏng và mua mới máy móc, trang thiết bị văn phòng .

- Kiểm tra, đối chiếu và thanh toán công nợ với nhà cung cấp.

- Kiểm kê, lập báo cáo nội bộ cho phòng Kế toán về số lượng xuất - nhập - tồn VPP, VSP, CCDC hàng tháng và hàng quý.

- Giám sát nhân viên tạp vụ lau dọn văn phòng.

- Hỗ trợ các bộ phận đặt mua đồ dùng, VPP theo yêu cầu cho dự án.

- Bảo quản và sử dụng đúng chức năng dấu mộc tròn của công ty.

2/ Nhiệm vụ khác:

- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, tài liệu của bộ phận Hành chính – Nhân sự đầy đủ, chính xác và thường xuyên theo quy định Công ty.

- Soạn thảo các quy trình và biểu mẫu Hành chính – Nhân sự.

- Gửi báo cáo công việc hàng tuần cho Giám Đốc Điều Hành.

- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Điều Hành.

B. Yêu cầu:

1/ Yêu cầu công việc:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Hành chính – Lễ tân trong các công ty ngành dịch vụ.

- Trung thực, kiên nhẫn, siêng năng, cẩn thận, có đầu óc tổ chức, sáng tạo trong công việc và ham học hỏi.

- Tiếng Anh trình độ đọc, hiểu cơ bản.

- Thành thạo các phần mềm MS Office như Word, Excel, Power Point, Outlook Express và các công cụ internet.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

- Khả năng làm việc đa nhiệm và chịu áp lực tốt.

2/ Yêu cầu chung:

- Độ tuổi: SN 1994-1988.

- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng các ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Văn thư lưu trữ.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý và/hoặc thư ký Giám Đốc.

- Chỉ tuyển ứng viên Nữ.

C. Tiêu điểm:

Zoe Events là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, với các khách hàng thường xuyên như Tiger, Samsung, Unilever, Abbott, L'Oreal, Mitsubishi ... và các sự kiện nổi bật như Sự kiện Âm nhạc Tiger Remix, Bức Tường Tiger, Samsung Galaxy Studio S7, S8, Note8, ...

- Mức lương cạnh tranh. Thưởng Cuối Năm ít nhất là 1 tháng lương hoặc nhiều tháng lương dành cho các ứng viên tiềm năng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.

- Thăng chức và tăng lương theo kết quả đánh giá hiệu quả công việc khách quan.

- Giờ làm việc: 8:30 đến 18:00, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

- Chế độ khám sức khoẻ định kỳ và Du lịch hàng năm.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động.

D. Nộp đơn xin việc:

Nếu các bạn hoặc bạn bè, người thân quan tâm đến các vị trí Zoe Events đang tuyển dụng và có mong ước muốn đứng vào hàng ngũ năng động và sáng tạo, vui lòng gởi hồ sơ xin việc bằng Tiếng Việt cho chúng tôi về địa chỉ email: [email protected] trước ngày 31/03/2018 nhé.

Tiêu đề email ứng tuyển: Ứng tuyển vị trí [Admin-HR Executive| Admin-HR] – Họ tên

Người liên hệ: Ms. Tường Vi - phòng HCNS (ext: 120)

ZOE EVENTS
27/17 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, TP.HCM
Tel: 08 – 62961996
https://www.zoeevents.vn/
FB: Facebook.com/zoeevents