Mời tham dự sự kiện “Digital Marketing 2018 Landscape tại Hà Nội”
Digitalization hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội chúng ta.
Năm 2017, phong trào Digital Marketing được xây dựng dựa trên các quảng cáo video, tối ưu hóa trên điện thoại di động, dữ liệu lớn, các ứng dụng chuyên dụng, kiểm toán SEO, nội dung chất lượng cao. Cũng trong năm 2017, có sáu ban nhạc tại Zurich Openair xây dựng danh tiếng của họ hoàn toàn thông qua YouTube. Twitter, ứng dụng thanh toán di động của Thụy Sĩ và đã tiến hành giải quyết gần 10.000 giao dịch mỗi ngày. Đây là một bằng chứng về vai trò quan trọng của Digital Marketing.
Năm 2018 dự đoán sẽ là một năm đầy những thú vị cho những Maketer. Chắc hẳn tất cả các Marketer đều mong muốn được đón đầu những xu hướng phát triển của thị trường, đối tượng của họ sự dụng phương tiện truyền thông như thế nào, tương tác với thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm ra sao. Dự kiến trong năm 2018, Video sẽ tiếp tục trở thành sự lựa chọn yêu thích của các Marketer, chatbot sẽ được phát triển hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, Machine Learning xuất hiện và thu hút sự chú ý cũng như các ứng dụng của Marketing sẽ được khai thác triệt để để hỗ trợ tối đa cho việc phát triển Digital Marketing.
Và sự kiện Digital Marketing 2018 Landscape sẽ đem đến cái nhìn toàn diện cho các Marketer thông qua các chủ đề:
- Xu hướng Digital Marketing 2018 và thực trạng truyền thông số ở Việt Nam
- Công việc thực sự của một Digital Marketer và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing
- Ứng dụng Marketing Automation vào việc cải thiện tỉ lệ chuyển đổi
Sự kiện sẽ diễn ra vào 18h00 thứ Sáu ngày 16 tháng 03 năm 2018 tại Hà Nội
Topic 1: Xu hướng Digital Marketing 2018 và thực trạng truyền thông số ở Việt Nam
Thông qua những chia sẻ về thực trạng của truyền thông số ở Việt Nam, diễn giả sẽ đưa ra các vấn đề trong nền Digital Marketing hiện nay như nghiên cứu thị trường, sản phẩm dịch vụ, đội ngũ tư vấn, website. Bên cạnh đó, một số xu hướng Digital Marketing trong kế hoạch chiến lược của năm 2018 đáng kể đang được cộng đồng quan tâm hiện nay chính là:
- Omni Channel Retail Platform – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh khi khách hàng có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau do sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau như Facebook, Zalo, Viber…
- Master Micro-moment: Theo Think with Google, Micro-moment có tính quyết định cao và đánh giá đúng những gì mà khách hàng mong đợi ở thương hiệu đó với thông tin đáng tin cậy bất kể thời gian hay địa điểm nhờ các tiện ích có được từ thiết bị Mobile.
- Quảng cáo tự nhiên (Native Advertising): Hầu hết người dùng sẽ cảm thấy bị gián đoạn, khó chịu khi thấy tin quảng cáo không liên quan. Quảng cáo tự nhiên sẽ được hiển thị lẫn vào theo 1 hình thức liền mạch như nội dung có sẵn, nội dung được đề xuất hoặc trong danh sách được tài trợ, mang tới thông tin chính xác cho người xem.
Vẫn còn nhiều xu hướng khác nữa trong bức tranh Digital Marketing thời gian tới và trong 45 phút, topic Xu hướng Digital Marketing 2018 và thực trạng truyền thông số ở Việt Nam sẽ giúp bạn nắm bắt được tương lai xây dựng được một chiến lược Digital Marketing cho riêng mình.
Topic 2: Công việc thực sự của một Digital Marketer và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing
Những năm gần đây, khi nhắc đến Marketing, chúng ta tìm được những cụm từ Top-of-mind là Digital Marketing, là thứ tự xếp hạng & từ khóa trên Google, là lượng traffic vào website, lượng like/ tương tác trên Facebook, là lượt view YouTube. Các thuật ngữ như Ad network, Publisher, CPM, CPC, Display Advertising, DSP, SSP, Performance Marketing được nhắc đến rất nhiều. Khi tiếp cận với lượng kiến thức quá lớn, nhiều Digital Marketer đang làm việc dựa trên những nền tảng sai lầm dẫn đến ngộ nhận lệch lạc và sự thổi phồng quá mức của truyền thông khiến các bạn trẻ hình dung không đúng về công việc thực sự của các Digital Marketer - các Marketer trong kỉ nguyên Digital.
Bên cạnh đó, khi chạy một chiến dịch Marketing, việc đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing cần được xây dựng một cách chi tiết, rõ ràng trước khi bắt đầu chiến dịch marketing. Thông thường, mỗi chiến lược marketing được đánh giá bằng khả năng tác động trực tiếp đến 3 yếu tố: số lượng khách hàng, số lượng giao dịch và số lần mua hàng của khách hàng trung thành.
Với topic Công việc thực sự của một Digital Marketer và đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing, bạn sẽ tìm lại được định hướng cho công việc của mình cũng như được biết thêm về những yếu tố để có thể đánh giá hoàn chỉnh một chiến dịch Marketing.
Topic 3: Ứng dụng Marketing Automation vào việc cải thiện tỉ lệ chuyển đổi
Marketing Automation là việc sử dụng phần mềm để tự động hóa các quy trình tiếp thị như phân khúc khách hàng, tích hợp dữ liệu khách hàng và quản lý các chiến dịch. Việc ứng dụng Marketing Automation làm cho các quá trình vốn có thể thực hiện bằng tay trở nên hiệu quả và kết hợp ăn ý với nhau hơn.
Marketing Automation cũng chính là là lựa chọn hoàn hảo cho bài toán thiếu sự kết nối giữa Marketing – Sales, hướng tới trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Một nghiên cứu đã chứng minh, bằng cách tối ưu việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trong toàn bộ quá trình tiếp thị, doanh nghiệp đã tạo ra tăng 50% doanh số bán hàng, tăng 20% cơ hội bán hàng với chi phí thấp hơn 33%. Với sự hiểu biết sâu sắc hơn về phân tích các insights, Marketing Automation đã giúp các doanh nghiệp tăng phần trăm chuyển đổi của họ lên 53% so với mức tăng 9,3% đối với các doanh nghiệp không dùng.
Vậy làm sao để ứng dụng Marketing Automation vào việc cải thiện tỉ lệ chuyển đổi? Tham gia topic các xu hướng Marketing nổi bật năm 2018 ngay để cập nhật các xu hướng mới!
Sự kiện sẽ diễn ra vào 18h00 thứ Sáu ngày 16 tháng 03 năm 2018 tại Hà Nội (địa điểm sẽ được cập nhật sau qua email đăng ký)
Đăng ký tham dự: https://meetup.vn/e/AJ9
Hotline / liên hệ hợp tác:
- Event team: [email protected] | 028 6273 3497 - 028 6681 3236
- Mr. Khiêm: [email protected] | 0902 951 296
Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT