[HCM][Agency] Admicro: Sales Admin Internship
1. Chức năng
- Hoàn thành công việc liên quan hợp đồng
- Đảm bảo chạy quảng cáo đúng kế hoạch của các nhãn hàng chiến lược thuộc Khối khách hàng chiến lược.
2. Mô tả công việc
– Soạn thảo/thu hồi: soạn bản mềm, thu hồi bản cứng cho các văn bản liên quan
- Hợp đồng/Thỏa thuận kinh doanh
- Tờ trình chính sách
- Tờ trình mua ngoài
- Hợp đồng mua ngoài
- Biên bản nghiệm thu, thanh lý
– Làm việc với các bộ phận vận hành liên quan
– Theo dõi tiến độ hợp đồng/thỏa thuận, thanh toán
– Báo cáo các vấn đề liên quan thủ tục hợp đồng, tiến độ thực chạy, tiến độ xuất hóa đơn VAT và tiền về
– Nhận và giao hóa đơn VAT
– Vận hành tổng thể hợp đồng
– Hỗ trợ hành chính: thủ tục hành chính liên quan nhân sự thuộc phòng/khối, phong trào nội bộ
– Các công việc theo yêu cầu khác
3. Yêu cầu công việc
– Yêu thích lĩnh vực truyền thông trực tuyến
– Học vấn: năm cuối/tốt nghiệp ĐH chuyên ngành phù hợp
– Kỹ năng mềm:
- Có tư duy hệ thống
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
- Kỹ năng nắm bắt, tiếp nhận và truyền đạt thông tin nhanh nhạy, chính xác
- Khả năng xử lý các vấn đề linh hoạt, nhanh nhẹn
- Thành thạo tin học văn phòng
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt, có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
– Tính cách
- Cẩn thận, chỉn chu và cầu toàn trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Có khả năng thích ứng, linh hoạt cao trong công việc
- Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến
– Thời gian làm việc
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ Sales Admin Internship:
CV – lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của ứng viên (bắt buộc)
Tiêu đề email yêu cầu ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển][Họ và tên]
Email liên hệ: [email protected] ( Ms. Ngọc)
Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển được vị trí.