Bài tập cho Buổi 6: Brand Innovation
Tuần thứ 6 của hành trình Young Marketers Elite Development sẽ đến với một chủ đề rất quan trọng trong marketing - Brand Innovation. Và Empowerer của chúng ta kỳ này sẽ là anh Nguyễn Quang Trí, Category Marketing Director, Vinamilk.
“Vinh dự là một trong số ít sinh viên nhận học bổng toàn phần ADS của Úc, năm 1999 anh Nguyễn Quang Trí đã trở về nước với bằng MBA của đại học danh giá Queensland. Với kinh nghiệm hơn 13 năm làm việc trong ngành marketing, anh Nguyễn Quang Trí đã giữ những vị trí marketing chủ chốt của các tập đoàn đa quốc gia như British American Tobacco, Dutch Lady đến tập đoàn nổi tiếng hàng đầu trong nước như Masan Foods, và gần đây nhất là vị trí Marketing Director của tập đoàn sữa lớn nhất Việt Nam - Vinamilk.”
Và để trở thành 1 trong 2 bạn dự thính của chủ đề quan trọng này và gặp gỡ được 1 senior marketer đến từ 1 thương hiệu biểu tượng của Việt Nam - vào thứ 7 tuần sau, ngày 4/1/2014, các bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu nội dung assignment bên dưới và gửi về [email protected] trước 11:00 sáng thứ 6 ngày 3/1 các bạn nhé.
1. Thế nào là Brand Innovation? (10%) Brand Innovation Mix bao gồm những gì? (20%) Cho ví dụ (20%)
2. Brand Innovation Process bao gồm những bước gì? (20%) Cho ví dụ (30%).
Chúc các bạn may mắn nhé Ad tin là khi tìm hiểu để làm bài tập này, các bạn đã biết được ít nhiều về khái niệm Brand Innovation này rồi nhé