Thách thức bạn trẻ: Đưa văn hóa cà phê đường phố thành thương hiệu!

"Dạo một vòng quanh thế giới để thưởng thức văn hóa cà phê, ta sẽ thấy mỗi quốc gia có một phong cách khác nhau. Nếu như ở Ý, người ta thích thú việc nhâm nhi 1 ly cappucino ngọt ngào hoặc nhấm nháp vị đậm đà của tách espresso trong một không gian đậm chất hoàng gia, thì ở Mỹ, cà phê take away là một sự lựa chọn phù hợp với nhịp điệu hối hả của cuộc sống. Tại Việt Nam, đơn giản chỉ với vài chiếc ghế và những phin cà phê, một không gian thưởng thức cà phê bình dị nhưng không kém phần độc đáo đã ra đời. Có thể thấy, cà phê đường phố là một trong những nét văn hóa của riêng có của Việt Nam trong con mắt người nước ngoài."

- Trích đề thi "Marcom Understanding Contest" -

Marcom Understanding Contest” là một cuộc thi ONLINE diễn ra trước Ngày hội định hướng Marketing – Truyền thông (MARCOM ORIENTATION DAY) 2015 do Đội phát thanh FTU Zone tổ chức, nhằm cung cấp những kiến thức và sửa sai những ngộ nhận của sinh viên hiện nay về ngành Truyền thông – Marketing. Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 60 triệu đồng gồm các học bổng từ Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage và học bổng của trung tâm Anh Ngữ British Council.

Thách thức bạn trẻ: Đưa văn hóa cà phê đường phố thành thương hiệu!

Cuộc thi diễn ra từ ngày 20/03/2015 đến ngày 02/04/2015. Hình thức làm bài online, không có giới hạn về thời gian làm bài, không đánh giá dựa trên thời gian nộp bài. Các bạn có nhiều thời gian để hoàn thành bài dự thi của mình một cách kỹ lưỡng và chăm chút hơn. Đối tượng dự thi là tất cả các bạn sinh viên toàn thành có đam mê hoặc quan tâm đến MarCom. Bài dự thi của các bạn thí sinh sẽ được Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực MARCOM đánh giá và chấm điểm.

Dự thi tại: https://ftuzone.com/mod/du-thi/

Nội dung thi bao gồm 2 phần:

- Phần 1: Kiểm tra những lý thuyết căn bản xung quanh hai ngành Marketing và Communication, kiến thức về những chiến dịch thực tế thuộc hai ngành nói trên diễn ra trong cuộc sống đời thường. Hình thức: 14 câu trắc nghiệm và 1 câu tự luận
- Phần 2: Lên kế hoạch cho một chiến dịch Marcom trên tình huống mà BTC đưa ra. Hình thức: Tự luận

Cuộc thi có cơ cấu giải thưởng:

+ 1 GIẢI NHẤT: học bổng 100% cho khóa học bất kì của học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage+ 1 học bổng 50% khóa học myClass của British Council.

+ 1 GIẢI NHÌ: học bổng 70% cho khóa học bất kì của học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage+ 1 học bổng 50% khóa học myClass của British Council.

+ 1 GIẢI BA: học bổng 50% cho khóa học bất kì của học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage+ 1 học bổng 50% khóa học myClass của British Council.

+ 7 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: học bổng 30% cho khóa học bất kì của học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage.

Thách thức bạn trẻ: Đưa văn hóa cà phê đường phố thành thương hiệu!HẠN CHÓT nộp bài dự thi là 23h59’ ngày 02 tháng 04 năm 2015.

Thông tin chi tiết về NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG MARKETING - TRUYỀN THÔNG xem tại: ftuzone.com/mod

Chương trình được tài trợ bởi Viễn Thông A – nhà tài trợ độc quyền, Học viện Thương hiệu và truyền thông SAGE – nhà tài trợ học bổng Marketing,British Council – nhà tài trợ học bổng tiếng anh, VTCorp – nhà tài trợ học bổng du học chuyên ngành Marketing.