[HCM][Agency] IDM Việt Nam: Tuyển Senior Account Executive & Project Leader
1. Senior Account Executive
- Tham gia vào quá trình đấu thầu, tìm kiếm khách hàng mới cho Công ty;
- Tham gia gặp gỡ khách hàng để tiếp cận, ghi nhận, tư vấn các dịch vụ sản phẩm của Công ty;
- Tham gia phân tích nhu cầu khách hàng, tham mưu cùng Giám đốc và Trưởng phòng Khách hàng trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho việc họp ý tưởng và kế hoạch digital marketing cho khách hàng;
- Tham gia và ghi chép trong các cuộc họp ý tưởng cho bản đề xuất;
- Cùng trưởng phòng Khách hàng lên bản đề xuất chiến dịch và trình bày bản đề xuất (nếu cần);
- Lập IC và báo giá (hạng mục và chi phí) theo bản kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến;
- Soạn thảo, trình ký các thủ tục văn bản giấy tờ phục vụ cho dự án trong nội bộ và khách hàng (nếu có);
- Liên hệ với các phòng ban liên quan và đối tác (supplier) để triển khai các hạng mục theo hợp đồng ký kết;
- Làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo công việc đúng tiến độ, đạt chất lượng.
- Chuẩn bị các tư liệu nghiên cứu về đối thủ, cập nhật ngành, các kênh truyền thông tiếp thị trực tuyến;
- Thu thập và lập hệ thống nhà cung cấp, báo giá dịch vụ outsorce (nếu có);
2. Project Leader
- Xác định phạm vi dự án. Làm rõ nhiệm vụ, vai trò và chức năng của các thành viên trong nhóm để mọi người có thể làm việc chính xác và tránh giẫm chân nhau trong công việc.
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và các tài liệu liên quan. Trao đổi một cách hiệu quả về ngày hoàn thành dự án (dự tính) với các thành viên trong nhóm và các bên liên quan. Dựa vào đây, xây dựng tiến độ của dự án để đảm bảo dự án hoàn thành đúng thời hạn.
- Ước tính các nguồn lực và những người tham gia cần thiết để đạt được các mục tiêu của dự án.
- Kết hợp với những thành viên khác trong team để soạn thảo và trình các đề xuất ngân sách và đề xuất các thay đổi ngân sách (nếu có) khi cần thiết.
- Xác định và giải quyết các vấn đề và xung đột trong nhóm dự án.
- Xác định tần suất và nội dung của các báo cáo trạng thái từ nhóm dự án, phân tích kết quả và khắc phục các vấn đề.
- Chủ động quản lý các thay đổi trong phạm vi dự án, xác định các khủng hoảng/rủi ro tiềm ẩn và lập kế hoạch dự phòng.
- Xác định thời gian thích hợp để thúc đẩy tiến độ dự án và chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Đồng thời, thừa nhận khi các chiến lược không hiệu quả và thực hiện thay đổi kế hoạch trong trường hợp cần thiết.
3. Yêu cầu chung
- Tôt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Truyền thông, Ngôn ngữ, Marketing, Quảng cáo…
- Anh văn giao tiếp. Ưu tiên ứng viên thông thạo tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint, email, internet…);
- Tối thiểu 02 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm cho các công ty cùng ngành;
- Am hiểu về lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo;
- Lập kế hoạch và triển khai công việc;
- Giao tiếp và thiết lập mối quan hệ;
- Thuyết trình và giải thích vấn đề;
- Chịu được áp lực về công việc và tiến độ;
- Tuân thủ nội quy, kỷ luật lao động.
- Nam/nữ, ngoại hình lịch thiệp;
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động
- Cẩn thận, chu đáo, chú ý đến các chi tiết;
- Tư duy chiến lược và sáng tạo;
- Thái độ "Có thể làm được";
- Có khả năng thuyết phục;
- Có tinh thần trách nhiệm.
4. Nộp hồ sơ:
- Gửi CV về địa chỉ email [email protected]
- Hạn nộp: 31/01/2017