Giáo vụ e-Learning (tư vấn và chăm sóc học viên)
Tạo ra giá trị cho học viên bằng việc tư vấn nhu cầu học tập và hỗ trợ vấn đề phát sinh trong quá trình học. Chủ động xây dựng Help Center, thử thách bản thân bằng việc nghiên cứu đổi mới quy trình hỗ trợ tự động bằng Chat Bot và Automation. Thăng tiến và phát triển trong môi trường trẻ và năng động.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn nội dung khóa học
- Hỗ trợ, chăm sóc học viên (học liệu, giáo vụ, thanh toán)
- Xây dựng nội dung Help Center (Hướng dẫn & Câu hỏi thường gặp)
- Thử thách: Phát triển quy trình hỗ trợ tự động bằng Chat Bot
- Cơ hội: Phối hợp với team Marketing và Social để phát triển các nội dung tư vấn khoá học
YÊU CẦU
HỌC VẤN & KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Marketing, Sư phạm, Kinh tế, QTKD
- Có định hướng nghề nghiệp làm (1) Giáo dục hoặc (2) Dịch vụ Khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức nền tảng hoặc kinh nghiệm làm Giáo vụ hoặc làm Marketing
KỸ NĂNG & TỐ CHẤT
- Khả năng Giao tiếp và Truyền đạt tốt
- Thích học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tình với học viên
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI
- Lương cạnh tranh + Thưởng tháng 13
- Có hợp đồng Lao động, BHXH, BHYT đầy đủ
- Cấp Macbook Air để làm việc
- Được truy cập thư viện khoá học trên Brand Camp để học hỏi
- Được tham dự tất cả sự kiện trong ngành Marketing
- Chủ động về con đường nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến, phát triển chuyên môn
- Môi trường trẻ, năng động, thân thiện
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về [email protected] trước ngày hết hạn. Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.