Marketer Phạm Thị Khánh Tâm
Phạm Thị Khánh Tâm

Event & Marketing Manager @ Asia Media Partners

Sự kiện Marketing & Media Tháng 4: BRANDING & CREATIVITY

Sự kiện "M2 - Marketing & Media Network" vào tháng 4 cho những ai quan tâm đến quảng cáo, kỹ thuật số, marketing và truyền thông.

Sự kiện của chúng tôi sẽ bao gồm các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, mỗi người sẽ thuyết trình từ 15 - 20 phút, với một câu hỏi từ khán giả. Đây cũng là dịp để khách tham dự được networking với nhau, chúng tôi có phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ trước và sau phần thuyết trình.

Thời gian : Ngày 01 tháng 4 năm 2015

Thời gian: 17:30 - 20: 30

Địa điểm: Hard Rock Café

Khách mời tháng 4: CHỦ ĐỀ BRANDING & CREATIVITY

Tháng 4 năm 2015 cũng đánh dấu chặng đường 1 năm của sự kiện M2 – Marketing & Media Network. Chúng tôi dành dịp này cho lĩnh vực sáng tạo bằng cách quy tụ 3 diễn giả nổi tiếng đến từ Ogilvy, Dentsu và Y&R. Hãy xem họ là ai?

• Todd McCracken - Giám đốc Sáng tạo Ogilvy & Mather

Todd McCracken là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo với mười chín năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo, trình bày, triển khai thực hiện và phát triển những ý tưởng chiến và những câu chuyện thương hiệu mang tầm quốc tế.

Trong mười chín năm qua, Todd đã giành được hơn 200 giải thưởng quốc tế. Hiện nay, ông là Giám đốc sáng tạo của Ogilvy Việt Nam. Trước đó, Todd McCracken từng đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo Cấp cao của Ogilvy Singapore và Executive Creative Director khu vực Thái Bình Dương cho 22 văn phòng của Grey.

Sự kiện Marketing & Media Tháng 4: BRANDING & CREATIVITY

Chủ đề: LÀM THẾ NÀO ĐỂ VIỆT NAM VANG DANH THẾ GIỚI VÀ DUY TRÌ ĐẲNG CẤP

Việt Nam nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những con người tuyệt vời. Tuy nhiên trong ngành công nghiệp quảng cáo và tiếp thị bạn cần nhiều hơn thế. Phải biết cách nghĩ thông minh, nghĩ lớn, nghĩ mạnh mẽ về những ý tưởng chiến dịch dài hạn và ... phải làm điều đó một cách nhanh chóng và nhất quán.

---------------------------------

• Masako Okamura - Giám đốc Sáng tạo Dentsu Việt Nam

Masako là Giám đốc Sáng tạo Nữ đầu tiên tại Dentsu và một trong số phụ nữ tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo của Nhật Bản. Cô đến Việt Nam vào tháng 4 năm 2014 với vai trò Giám đốc Điều hành Sáng tạo của Dentsu Việt Nam.

Masako được vinh danh là một trong Top 10 Giám đốc Sáng tạo Châu Á năm 2007 bởi tạp chí Media (nay là Campaign Asia-Pacific) và tài năng của cô đã được công nhận với nhiều giải thưởng, bao gồm Cannes, Clio, Spikes Asia, London International Awards và AdFest.

Masako từng làm giám khảo cho các cuộc thi về sáng tạo như Clio, YoungGuns International Advertising Awards, AdFest, Cannes, Spikes Asia, One Show, New York Festivals và Art Directors Club.

Masako còn là bậc thầy về rượu sake, yêu thích bóng đá và là fan cuồng của CLB Chelsea

Sự kiện Marketing & Media Tháng 4: BRANDING & CREATIVITY

Topic: ĐỔI MỚI THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ

Thương hiệu và những thông điệp về thương hiệu được truyền tải theo kiểu truyền thông một chiều sử dụng các kênh truyền thống như truyền hình, báo chí hay tạp chí.

Tuy nhiên, trong thời đại của Internet, chúng ta có thể đẩy mạnh việc xây dưng thương hiệu bằng cách cá nhân hóa thương hiệu đến với từng người dùng. Hãy xem sự đổi mới đã xảy ra như thế nào trong ngành công nghiệp tiếp thị và quảng cáo hơn một thập kỷ qua.

--------------------

• Kit Ong - Giám đốc Sáng tạo Y&R Việt Nam

Trước khi gia nhập Y&R Việt Nam, Kit Ong đã có thời gian làm việc tại các công ty quảng cáo ở Malaysia và Thượng Hải. Anh đã giành được giải thưởng tại tất cả các chương trình toàn cầu và khu vực, trên nhiều hạng mục từ Digital, Mobile marketing đến thiết kế sản phẩm, ý tưởng truyền thông tích hợp và các loại hình tiếp thị truyền thống khác.

Sự kiện Marketing & Media Tháng 4: BRANDING & CREATIVITY

Topic: ĐÂU LÀ PHONG CÁCH QUẢNG CÁO VIỆT?

Quảng cáo Thái Lan có một sự hài hước không thể nhầm lẫn; công nghệ là yếu tố cốt lõi trong quảng cáo Nhật trong khi quảng cáo của Malaysia là sự hài hòa của các giá trị văn hóa. Vậy điều gì làm nên phong cách quảng cáo Việt Nam? Kit nghĩ đó là một điều đáng để suy ngẫm

Vé tham dự 250.000 đồng mỗi người đăng ký và thanh toán trước 12h trưa ngày 4 tháng 3 hoặc 350.000 đồng cho những ai không đăng ký trước. Giá vé gồm 2 (hai) phần thức uống (bia / nước ngọt / nước suối ) hoặc một ly rượu, thức ăn nhẹ, nghe thuyết trình và networking.

Đăng ký tham dự ngay hôm nay!!!

Tại trang web VietnamBusiness.TV: https://www.vietnambusiness.tv/m2-event/online-registration

Qua Ticketbox: https://ticketbox.vn/event/m2-marketing-media-network-24210

CHÚ Ý: NGÔN NGỮ SỬ DỤNG HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH & KHÔNG HỖ TRỢ PHIÊN DỊCH