Workshop: Làm thế nào để tăng doanh thu khi đội ngũ bán hàng còn quá yếu?
Tăng trưởng doanh thu là việc mang tính chất sống còn đối với bất kì doanh nghiệp nào, đặc biệt với các công ty vừa và nhỏ. Tuy nhiên rất ít doanh nghiệp thu được kết quả như mong đợi. Sau đây là 4 vấn đề chính mà doanh nghiệp hay gặp phải:
1️⃣ Nhân viên vẫn không bán được hàng dù sản phẩm và dịch vụ tốt
2️⃣ Mất đơn hàng nhưng không hiểu lý do tại sao
3️⃣ Lệ thuộc vào mối quan hệ có sẵn, bị động trong khâu tiếp cận khách hàng
4️⃣ Đội ngũ marketing làm việc không hiệu quả, đo lường kết quả kém và thiếu liên kết với đội ngũ bán hàng.
Vậy làm thế nào để tăng doanh thu khi đội ngũ bán hàng còn quá yếu?
Workshop lần này sẽ cung cấp cho các anh chị:
- Cách xây dựng quy trình, hệ thống marketing chuyên nghiệp để hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng ngay cả khi thiếu nhân sự hay năng lực còn yếu.
- Cách thức phối hợp giữa bộ phận bán hàng và marketing trong việc tìm đúng khách hàng tiềm năng và thấu hiểu họ.
- Phát triển năng lực cạnh tranh bền vững
- Tối ưu chi phí quản lý bán hàng và marketing nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
Chi tiết chương trình sẽ được chia sẻ bởi chuyên gia huấn luyện Michael Minh Do.
Ông Michael Minh Do, chuyên gia Marketing chiến lược với 12 năm kinh nghiệm tại thị trường quốc tế như Singapore, Hoa Kì, Trung Quốc,... và 5 năm tại thị trường Việt Nam. Ông đã tư vấn cho hơn 60 doanh nghiệp như Starbucks, GSK, OMG, Panasonic, Microsoft, Sheraton,Unilever, iBasic... Theo ông “một chiến lược và một hệ thống Marketing mạnh sẽ giúp doanh nghiệp bớt lệ thuộc vào đội ngũ bán hàng”. Tại workshop, ông sẽ chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm thực tế giúp các anh chị xử lý, gỡ rối các tình huống thực tế của doanh nghiệp mình.
--------------------------------------------------------------
- Đối tượng tham gia: Chủ doanh nghiệp, giám đốc
- Thời gian: 18h30, ngày 15/11/2017
- Địa điểm: Wolf Academy of Marketing, Tầng 5, 61 - 63A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP HCM
- Link đăng ký (miễn phí): https://goo.gl/forms/mzlrK7KRBclP86My2
- Hotline: 0989 407 149