Brain Of Brand 2017: Bạn đã sẵn sàng cho cuộc đua thương hiệu?
Brain Of Brand (BOB) là cuộc thi học thuật Marketing của trường Đại học Tài chính Marketing với quy mô toàn thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên ra đời năm 2010 và đã trải qua chặng đường 7 năm với 2 mùa giải.
Năm nay, Brain Of Brand mùa 3 chính thức mang cuộc đua đam mê quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn nhiều cơ hội tỏa sáng cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing nói chung và Brand Manager nói riêng.
Với sự đổi mới hình ảnh thương hiệu theo hướng hiện đại và năng động hơn, hình tượng Barcode runner vừa thể hiện quy trình đưa thương hiệu vào thị trường, vừa cho chúng ta thấy đây là một cuộc đua với các yếu tố cạnh tranh khốc liệt mà sinh viên yêu thích Marketing có thể sẽ gặp phải trong tương lai.
Đặc biệt, BOB2017 được định vị là cuộc thi dành riêng cho thương hiệu – một chủ đề mà các bạn sinh viên rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm. Thông điệp mà cuộc thi muốn gửi gắm tới các bạn cũng đã được đổi mới: “Let’s show the “brand” side in you!” với mong muốn giúp cho các bạn được trải nghiệm và cái nhìn toàn cảnh về quy trình xây dựng thương hiệu dưới vai trò là một Brand Manager.
Qua diện mạo mới đầy mạnh mẽ và hiện đại này, Brain Of Brand 2017 hy vọng có thể sáng tạo nên một sân chơi bổ ích và thực tế cho các bạn sinh viên đam mê thương hiệu và yêu thích sự sáng tạo trong ngành Marketing.
Với mục tiêu giúp thí sinh trải nghiệm quy trình xây dựng một thương hiệu thực tế , Brain Of Brand 2017 đã kết nối trực tiếp với các thương hiệu lớn trên thị trường cùng các kênh truyền thông rộng khắp để có thể đưa những sáng kiến trong quy trình xây dựng thương hiệu từ cuộc thi để giải quyết cho những vấn đề thực tiễn.
Đi cùng các thi sinh trong suốt 3 chặng đua đầy cam go là các mentor đến từ các Brand team có kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra để đảm bảo về mặt kiến thức vì kĩ năng, các thí sinh của BOB2017 sẽ được training khép kín và được thử sức giải các tình huống thực tế trong quy trình xây dựng thương hiệu.
Đồng hành cùng với cuộc đua chính thức, BOB 2017 còn đặc biệt mang đến các cuộc thi phụ đầy thú vị với mong muốn mở rộng trải nghiệm hành trình Brain Of Brand và tạo cơ hội thử sức (tạo cơ hội thực tập, việc làm trong tương lai) cho các bạn sinh viên quan tâm đến mùa giải thứ 3 này.
Brain of Brand 2017 đã bắt đầu mở form đăng ký vào ngày 18/10/2016 và kết thúc đăng ký vào ngày 14/11/2017. Các bạn có thể đăng ký và xem thêm thông tin chi tiết tại:
- Đăng ký dự thi tại đây: https://brainofbrand.com
- Đề bài vòng 1: https://goo.gl/oNHxaE
I. Thời gian diễn ra cuộc thi
Cuộc thi học thuật Marketing BRAIN OF BRAND 2017 sẽ chính thức khởi động từ ngày 19/10/2017 và kết thúc vào ngày 17/12/2017, các đội thi sẽ cùng nhau trải nghiệm qua 2 chặng hành trình chính:
- Vòng 1: 30/10 – 02/12
Xây dựng kế hoạch: 30/10 - 20/11. Lựa chọn Top 20.
Trình bày trước BGK: 02/12. Lựa chọn Top 05.
- Vòng 2: 03/12 – 17/12
Triển khai kế hoạch: 03/12 - 16/12
Gala chung kết: 17/12
** Lưu ý dành cho thí sinh:
(i) Các đội thi được xem là hợp lệ nếu đăng ký dự thi trước 21h59 ngày 20/11/2017;
(ii) Đội gửi bài dự thi vòng 1 sớm nhất sẽ nhận được 3 suất tham dự 02 buổi workshop dành riêng cho thí sinh Brain of Brand trong vòng 2 và vòng 3.
Các hoạt động hỗ trợ trong suốt cuộc thi:
- Event launching cuộc thi: 04/11. Ra mắt cuộc thi Brain of Brand 2017 & lắng nghe những chia sẻ từ các Brand Manager về công việc thực tế của “người đỡ đầu” cho thương hiệu.
- Workshop vòng 2: 26/11. Huấn luyện kiến thức xây dựng kế hoạch IMC truyền thông thương hiệu cho Top 20.
+ Workshop vòng 3: 05/12. Huấn luyện kiến thức triển khai kế hoạch thành hiện thực cho Top 05.
II. Đối tượng dự thi
- Nhóm dự thi gồm 03 thành viên, cả 3 đều là công dân Việt Nam hợp pháp, đang là sinh viên theo học hoặc vừa tốt nghiệp trong năm 2017 tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, có độ tuổi từ 18 – 24 tuổi.
- Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia một nhóm thi.
III. Quy định cuộc thi
Các thành viên trong Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi học thuật Marketing Brain of Brand không được phép dự thi Brain of Brand 2017 để đảm bảo tính minh bạch và công bằng;
Thương hiệu MyVita có quyền sử dụng ý tưởng của các đội thi cho các chiến dịch của mình;
Mọi thắc mắc, khiếu nại về quyết định của BTC xin gửi về địa chỉ email: [email protected]
IV. Tham gia Brain Of Brand, bạn được gì?
Các đội thi đăng kí tham gia ngay vòng 1 sẽ được ưu tiên tham dự Event launching: Into the brand world do Brain of Brand 2017 kết hợp cùng nhà tài trợ chính NHÃN HÀNG MYVITA THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN SPM tổ chức với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.
Làm thế nào để nhận biết được“insight” người tiêu dùng và thu hút khách hàng đến với thương hiệu của mình, đó là một thách thức vô cùng lớn đối với một Brand manager. Thấu hiểu điều này, sự kiện sẽ trang bị cho các thí sinh những kiến thức cần thiết để phục vụ cho bài dự thi vòng 1, tạo điều kiện định hướng cho các bạn về bài thi của mình.
Cùng đồng hành với Top 20 là những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing - sẽ trực tiếp cố vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích về chuyên môn cho các đội thi. Bên cạnh đó, BTC Brain Of Brand sẽ tổ chức 02 buổi Training xuyên suốt các chặng thi để bổ sung hành trang giúp thí sinh có định hướng đúng đắn cho các phần thi của mình.
Đêm GALA chung kết (17/12) là sự hiện diện của Top 5 đội thi xuất sắc nhất cùng tranh tài để tìm ra chủ nhân vô địch BRAIN OF BRAND 2017.
Đến với cuộc thi Brain of Brand 2017, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội quý giá được trải nghiệm quy trình xây dựng một thương hiệu trong thực tế dưới vai trò là Brand Manager. Đồng thời các bạn sẽ được thỏa sức bùng nổ sự sáng tạo, có cơ hội gặp gỡ những bạn trẻ cùng chung đam mê yêu thích thương hiệu. Cùng với sự đồng hành của những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing qua từng vòng thi, các sinh viên có thể tích lũy cho mình nhiều lời khuyên hữu ích về chuyên môn, kiến thức chuyên ngành cũng như những kinh nghiệm có một không hai trong thế giới Thương hiệu đầy màu sắc của BRAIN OF BRAND 2017!
V. Cơ cấu giải thưởng
Brain Of Brand 2017 là chặng đua tài vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 90.000.000 đồng bao gồm:
GIẢI NHẤT (Tổng giá trị giải thưởng 42.000.000 đồng)
- Tiền mặt: 20.000.000 đồng;
- 03 Học bổng toàn phần Digital Perfomance 101 tại học viện DMS
- 03 Học bổng 50% Professional Presentation tại PIKE vietnam
- 03 Học bổng 50% Marketing Foundation tại Tomorrow Marketer Academy
- Cơ hội thực tập tại công ty cổ phần SPM
- Giấy chứng nhận Giải nhất Cuộc thi Brain of Brand 2017 cùng kỷ niệm chương của chương trình;
GIẢI NHÌ (Tổng giá trị giải thưởng 27.000.000 đồng)
- Tiền mặt: 10.000.000 đồng.
- 03 Học bổng toàn phần Applied Design 101 tại học viên DMS.
- 03 Học bổng 25% Marketing Foundation tại Tomorrow Marketing Academy.
- Giấy chứng nhận Giải nhì Cuộc thi Brain of Brand 2017 cùng kỷ niệm chương của chương trình.
GIẢI BA (Tổng giá trị giải thưởng 21.000.000 đồng)
- Tiền mặt: 8.000.000 đồng;
- 03 Học bổng toàn phần Applied Design 101 tại học viên DMS
- 03 Học bổng 15% Marketing Foundation tại Tomorrow Marketing Academy.
- Giấy chứng nhận Giải ba Cuộc thi Brain of Brand 2017 cùng kỷ niệm chương của chương trình;
Link đăng ký dự thi: https://brainofbrand.com
Bạn có đủ bản lĩnh và tự tin để bước vào cuộc đua Marketing thực tế đầy cạnh tranh và khốc liệt? Nếu có hãy cùng Brain Of Brand 2017 - “Let’s show the “Brand” side in you!” hiện thực hóa cuộc đua ấy nào!
Hãy đăng kí tham gia cuộc thi Brain of Brand 2017 để được trải nghiệm thực tế vai trò của một Brand Manager trong quy trình xây dựng thương hiệu!
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
- Website: https://brainofbrand.com
- Email: [email protected]
- Fanpage: https://www.facebook.com/thebob.marketingcontest
- Phone: +84 165 472 6602 (Lê Bảo, Mr.)