[HCM][Client] NLINK VIETNAM: Nhân viên chăm sóc khách hàng - CRM
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG _ CRM
Được thành lập từ năm 2013, CÔNG TY TNHH MTV NLINK VIETNAM độc quyền phân phối thành công thương hiệu Mỹ Phẩm Revlon tại Việt Nam. Revlon là thương hiệu Mỹ Phẩm hàng đầu tại Mỹ, với hơn 80 năm kinh nghiệm và được bán trên 175 nước. Ngày nay, Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp.
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu Mỹ Phẩm REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, NLINK VIETNAM tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới như Thương hiệu trà cao cấp TWG TEA; Thương hiệu đồ lót cao cấp AIMER.
Với giá trị cốt lõi " Con người là nền tảng cho sự phát triển", CÔNG TY TNHH MTV NLINK VIETNAM rất chú trọng đến việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự. Do đó, NLINK VIETNAM luôn chào đón và tạo cơ hội để tất cả các bạn ứng viên đầy nhiệt huyết xây dựng và phát triển các thương hiệu mới này.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm của công ty qua số Hotline của Công Ty.
- Phát triển nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng và duy trì nguồn khách hàng hiện tại.
- Trực tiếp xử lý các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc đảm nhận.(Nếu ngoài thẩm quyền phải báo cáo ngay để BGĐ xử lý).
- Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng theo thứ tự cấp bách ưu tiên
- Duy trì và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng.
- Theo dõi tổng hợp, đánh giá, báo cáo theo ngày các khiếu nai, kết quả xử lý, kết quả các chương trình triển khai,…
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing, Kinh Doanh trong việc thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi; quảng bá thương hiệu của công ty;
- Đảm bảo luôn phổ biến đầy đủ, chính xác các thông báo về chương trình giảm giá, khuyến mãi ; các sản phẩm mới,… đến khách hàng .
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giới tính : Nữ, Độ tuổi từ 23 - 28.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngàng marketing, QTKD, Thương mại,
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí CRM, Chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý các trang fanpage, facebook, website thương mại điện tử như Lazada, Zalora, ...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, ppt, outlook), online marketing.
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, linh hoạt xử lý tình huống, khả năng chịu được áp lực cao.
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, mỹ phẩm.
C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Giờ hành chánh: 08h30 – 17h30 (Từ Thứ 2 – Thứ 6 ) , 08h30 – 12h00 ( Thứ 7)
- Địa điểm làm việc: 76 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
D. ĐÃI NGỘ:
- Mức lương thoả thuận phù hợp với năng lực.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn về mỹ phẩm, hướng dẫn kỹ năng tư vấn cskh,... được hưởng các chế độ ưu đãi nếu được đánh giá tốt trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến cao.
-----------------------------------
▶ ỨNG VIÊN VUI LÒNG NỘP CV QUA:
Email : [email protected]
Tel : 028.3 837 8111 ( Ms. Trang)
Add : 76 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Fb : https://www.facebook.com/tuyendungnlinkvietnam
Website : https://www.nlink.vn
+++ Vui lòng ghi rõ tiêu đề theo nội dung sau: < Họ tên _ Vị trí ứng tuyển >