Marketer Nhàn Nguyễn
Nhàn Nguyễn

Business solution @ Datasection Việt Nam

Phân tích hành vi khách hàng “Trồng răng Implant”

Trồng răng Implant hay cấy ghép răng Implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Với những ưu biệt nổi trội mà Implant đem lại như: Tỉ lệ thành công cao, thời gian sử dụng lâu dài, không hư hại đến răng bên cạnh,... thì trồng răng Implant đang là phương pháp làm răng được người dùng tin tưởng hơn so với các phương pháp trồng răng cũ.

Với báo cáo về "Phương pháp trồng răng Implant" lần này, Datasection sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn chi tiết về:

- Những tiêu chí khách hàng quan tâm khi trồng răng Implant

- Những trở ngại tâm lý của khách hàng về phương pháp Implant

1. Những tiêu chí khách hàng quan tâm khi trồng răng Implant

Phân tích hành vi khách hàng “Trồng răng Implant”

Phân tích hành vi khách hàng “Trồng răng Implant”

Trong nhóm biểu hiện Chính sách bán hàng, tiêu chí về Giá được khách hàng quan tâm nhiều nhất do chi phí để trồng răng Implant cao nhất trong các phương pháp và thường nằm trong khoảng 15 triệu – 35 triệu/ răng. Do vậy, biểu hiện về ưu đãi như khuyến mãi, giảm giá,… rất được khách hàng quan tâm.

Trong nhóm biểu hiện Chất lượng, chất lượng răng nói chung là yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Bên cạnh đó các yếu tố về chất lượng cụ thể như chất liệu trụ, tuổi thọ của răng cũng được khách hàng quan tâm.

Phân tích hành vi khách hàng “Trồng răng Implant”

Quá trình thực hiện trồng răng là nhóm biểu hiện thứ 3 được khách hàng quan tâm. Trong đó, thời gian thực hiện được quan tâm do thời gian thực hiện phương pháp này dài hơn các phương pháp khác rất nhiều. Thời gian thực hiện phương pháp này kéo dài từ 2-3 tháng còn tùy thuộc vào khả năng thích nghi của cơ thể với trụ Implant.

Và rất nhiều yếu tố khác liên quan đến sức khoẻ cũng tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng như: Độ uy tín, bác sĩ thực hiện, độ tuổi thích hợp để gắn Implant, độ an toàn và số lượng trụ sẽ phải cắm,…

2. Những trở ngại tâm lý của khách hàng về phương pháp Implant

Phân tích hành vi khách hàng “Trồng răng Implant”

Phân tích hành vi khách hàng “Trồng răng Implant”

Do chi phí thực hiện trồng răng Implant cao nên vấn đề giá đắt được khách hàng nhắc đến nhiều nhất

Vấn đề về ảnh hưởng sức khỏe được khách hàng rất quan tâm do phương pháp thực hiện Implant phức tạp, can thiệp nhiều vào lợi và xương nên khách hàng sợ đau, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe…

Trên đây là những thông tin mà Datasection đã thu thập và lắng nghe mạng xã hội trên social media. Chúng tôi nhận thấy rằng: Có lắng nghe, có thấu hiểu thì các phòng khám, các cơ sở nha khoa mới có thể tiến tới gần hơn với khách hàng của mình được.

Liên hệ ngay với Datasection để thấu hiểu về insight khách hàng!

Xem thêm báo cáo tại ĐÂY

Datasection Việt Nam là công ty chuyên nghiên cứu, xử lý, phân tích và cung cấp dữ liệu trên mạng Internet; Trên cơ sở đó, xây dựng các sản phẩm giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác tối đa giá trị từ nguồn dữ liệu này.

Được thừa hưởng công nghệ kỹ thuật phân tích dữ liệu tiên tiến nhất từ công ty mẹ tại Nhật Bản, nguồn dữ liệu rất lớn, độ bao phủ các ngành toàn diện tại Việt Nam, Datasection đảm bảo sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra giải pháp hiệu quả nhất về lĩnh vực nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng mục tiêu.

Để xem báo cáo đầy đủ, và được tư vấn hỗ trợ dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 093 111 9469 hoặc Email: [email protected] (Ms. Nhan Nguyen)