Cuộc thi "CMO Think & Action 2017 - Grow the expert in you" đã chính thức khởi động
Thích có những trải nghiệm nhưng… phải thật nhanh để còn “trải” qua bao cái khác? Hay “bật” ra hàng loạt những ý tưởng “điên rồ” cho một chiến dịch Marketing? Hoặc luôn háo hức với không khí làm việc gấp rút và khẩn trương tại các Agency Advertising?
Thấu hiểu quá trình đi tìm “mình” trở thành cái đích lớn nhất của cuộc đời, bạn là người yêu thích môi trường làm việc của Agency hay bạn chỉ thích Client, không sao cả, dù bạn là ai, như thế nào thì hãy cho bản thân được thử trải nghiệm và cảm nhận nhiều thứ khác nhau, với những góc nhìn mới mẻ và độc đáo theo cách của riêng mình. Và CMO Think & Action 2017 với chủ đề IMC hứa hẹn sẽ khiến bạn thỏa sức vùng vẫy trong thế giới Agency qua những trải nghiệm THẬT-NHANH.
Vậy điều gì làm nên sức hút độc đáo cho cuộc thi năm nay?
Đến với cuộc thi CMO Think & Action 2017, đội thi sẽ có cơ hội trau dồi và vận dụng những hiểu biết cơ bản về truyền thông Marketing vào việc giải quyết vấn đề của thương hiệu. Với từng vòng thi đầy cam go và mang tính thách thức, đội thi sẽ được cung cấp thêm những kiến thức Marketing chuyên sâu thông qua các buổi Workshop, Training xuyên suốt cuộc thi, được làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong ngành giàu kinh nghiệm, được mài giũa, rèn luyện, phát triển và hoàn thiện bản thân trong một môi trường áp lực.
Đồng thời, đội thi sẽ được trải nghiệm một cách bài bản, thực tế các công việc tại Agency Advertising với nhiều góc nhìn đa dạng và mới lạ. Với CMO Think & Action 2017, những ý tưởng “chất”, những kế hoạch mà đội thi ấp ủ sẽ được hiện thực hóa thành các “sản phẩm thật” như TVC, Print Ad, Ambient,.. Thông qua buổi triển lãm “sản phẩm thật” của các đội dự thi, của các Agency Advertising, CMO Think & Action 2017 hy vọng sẽ trở thành cầu nối kết nối cộng đồng chuyên gia Marketing với sinh viên yêu thích Marketing trên toàn thành, góp phần mang lại những trải nghiệm thực tế và sâu sắc nhất.
Góp phần tạo ra sân chơi uy tín, chuyên nghiệp cho sinh viên yêu thích Marketing trên toàn thành, đồng hành xuyên suốt cuộc thi CMO Think & Action 2017 là Hiệp hội Marketing Việt Nam với vai trò nhà bảo trợ và sự đồng hành của các đối tác như MullenLowe Việt Nam, REACH Communications và Happiness SaiGon. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và bất ngờ.
I. Đối tượng tham gia
- Sinh viên đang theo học các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, có độ tuổi từ 18 - 24 tuổi, yêu thích Marketing.
- Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 01 đội thi.
- Thành viên các đội dự thi từ các đội Quán quân, Á quân, Qúy quân của cuộc thi CMO THINK & ACTION mùa 1, 2, 3 sẽ không được đăng kí tham gia cuộc thi.
- Các thành viên trong Ban Tổ Chức (BTC) cuộc thi CMO THINK & ACTION 2017, TV - CTV Margroup (Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing tại Đại Học Kinh Tế TPHCM), không được phép dự thi CMO THINK & ACTION 2017 để đảm bảo tính công bằng và minh bạch.
Cuộc thi CMO Think & Action 2017 sẽ chính thức khởi động từ ngày 06/09/2017 và kết thúc vào ngày 12/11/2017, các đội thi sẽ cùng nhau trải qua 4 chặng hành trình chính, 1 chặng hành trình phụ và kèm theo các hoạt động hỗ trợ xuyên suốt cuộc thi.
II. Cơ cấu vòng thi
Vòng Sơ khảo: 20h ngày 06/09/2017 đến 20h ngày 17/09/2017.
- Giới thiệu về đội thi bằng 2 hình thức: Power point hoặc Video clip và gửi bài giới thiệu về Ban Tổ Chức thông qua link đăng kí dự thi: goo.gl/VFUZHg
- Chọn ra 80 đội có số điểm cao nhất bước vào vòng 1.
Vòng 1: 20h ngày 24/09/2017 đến 20h ngày 04/10/2017.
- Xây dựng Creative Brief từ Client Brief.
- 80 đội tham gia sẽ chọn ra 30 đội có số điểm cao nhất vào vòng 2.
Vòng 2: 20h ngày 9/10/2017 đến 20h ngày 17/10/2017.
- Xây dựng Communication Plan (sử dụng tools bắt buộc như TVC, Print ad, Ambient và có thể sử dụng tools khác).
- Từ 30 đội sẽ chọn ra 15 đội vào vòng 3.
Vòng 3: 20h ngày 21/10/2017 đến 20h ngày 27/10/2017.
- Xây dựng Proposal và tiến hành Mock up 360 (theo tools quy định: TVC, Print-ad, Ambient).
- 8h30 - 18h ngày 29/10/2017: 15 đội thuyết trình và phản biện trước Ban giám khảo.
- Ban giám khảo chấm loại trực tiếp chọn ra 9 đội vào vòng chung kết.
Vòng Chung kết - Triển lãm: 20h ngày 03/11 đến 20h ngày 10/11.
- Tạo dựng hoàn chỉnh kế hoạch truyền thông và Mock up 360 theo góp ý và hỗ trợ của ban cố vấn chuyên môn.
- Ngày 12/11/2017 - Galanight: Từ 9 đội thuyết trình phản biện chọn ra 3 đội xuất sắc nhất cho 3 hạng mục: Golden TVC, Golden Print ad, Golden Ambient.
- Trưng bày sản phẩm thật của 6 đội thi ở vòng 3 và các Agency Advertising.
III. Hoạt động hỗ trợ
Giới thiệu các thương hiệu và Workshop: 8h30 ngày 24/09.
Training vòng 2: 18h ngày 10/10/2017: Communication Plan.
Training vòng 3: 8h30 ngày 22/10/2017: Story Telling và Mock up 360.
IV. Cơ cấu giải thưởng
Golden TVC (Tổng giá trị giải thưởng: 70.000.000 VNĐ)
- Tiền mặt:7 triệu.
- Giấy chứng nhận giải Golden hạng mục TVC của cuộc thi CMO Think & Action 2017 do Ban Tố Chức cuộc thi CMO Think & Action 2017 và Hiệp hội Marketing Việt Nam đồng ký và công nhận.
- 03 suất thực tập tại Ad Asia Việt Nam.
- 01 Vouchers 100% khoá học IELTS gói Basic/Explorer tại TALEED.
- 01 Học bổng 100% RIO CLASS – lớp học thiết kế dành cho Marketers.
- 01 Vouchers giảm 100% các khoá học tại trung tâm tiếng anh SAS.
- 03 Vouchers giảm 50% cho các khóa học Offline tại 4Gtools.
- Combo sản phẩm đến từ thương hiệu MY CAFE của tập đoàn Sunstory Pepsico.
- Combo quà tặng đến từ RIO.
- Combo quà tặng đến từ mỹ phẩm SHISEIDO.
- 03 Combo quà tặng đến từ mỹ phẩm SKINFOOD.
- 03 Combo quà tặng đến từ trung tâm anh ngữ SAS.
- 03 Combo sản phẩm quà tặng từ cuộc thi CMO Think & Action 2017.
- 03 Combo quà tặng đến từ Young Marketer.
Golden Print Ad (Tổng giá trị giải thưởng: 70.000.000 VNĐ)
- Tiền mặt: 7 triệu.
- Giấy chứng nhận giải Golden hạng mục Print Ad của cuộc thi CMO Think & Action 2017 do Ban Tố Chức cuộc thi CMO Think & Action 2017 và Hiệp hội Marketing Việt Nam đồng ký và công nhận.
- 03 suất thực tập tại Ad Asia Việt Nam.
- 01 Vouchers 100% khoá học IELTS gói Basic/Explorer tại TALEED.
- 01 Học bổng 100% RIO CLASS – lớp học thiết kế dành cho Marketers.
- 01 Vouchers giảm 100% các khoá học tại trung tâm tiếng anh SAS.
- 03 Vouchers giảm 50% cho các khóa học Offline tại 4Gtools.
- Combo sản phẩm đến từ thương hiệu MY CAFE của tập đoàn Sunstory Pepsico.
- Combo quà tặng đến từ RIO.
- Combo quà tặng đến từ mỹ phẩm SHISEIDO.
- 03 Combo quà tặng đến từ mỹ phẩm SKINFOOD.
- 03 Combo quà tặng đến từ trung tâm anh ngữ SAS.
- 03 Combo sản phẩm quà tặng từ cuộc thi CMO Think & Action 2017.
- 03 Combo quà tặng đến từ Young Marketer.
Golden Ambient (Tổng giá trị giải thưởng: 70.000.000 VNĐ)
- Tiền mặt: 7 triệu.
- Giấy chứng nhận giải Golden hạng mục Ambient của cuộc thi CMO Think & Action 2017 do Ban Tố Chức cuộc thi CMO Think & Action 2017 và Hiệp hội Marketing Việt Nam đồng ký và công nhận.
- 03 suất thực tập tại Ad Asia.
- 01 Vouchers 100% khoá học IELTS gói Basic/Explorer tại TALEED.
- 01 Học bổng 100% RIO CLASS – lớp học thiết kế dành cho Marketers.
- 01 Vouchers giảm 100% các khoá học tại trung tâm tiếng anh SAS.
- 03 Vouchers giảm 50% cho các khóa học Offline tại 4Gtools.
- Combo sản phẩm đến từ thương hiệu MY CAFE của tập đoàn Sunstory Pepsico.
- Combo quà tặng đến từ RIO.
- Combo quà tặng đến từ mỹ phẩm SHISEIDO.
- 03 Combo quà tặng đến từ mỹ phẩm SKINFOOD.
- 03 Combo quà tặng đến từ trung tâm anh ngữ SAS.
- 03 Combo sản phẩm quà tặng từ cuộc thi CMO THINK & ACTION 2017.
- 03 Combo quà tặng đến từ Young Marketer.
V. Đơn vị hỗ trợ
Nhà bảo trợ:
-
Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Đối tác đồng hành:
- MullenLowe Việt Nam
- Reach Communications
- Happiness Saigon
VI. Hội đồng ban giám khảo và cố vấn chuyên môn
Ban giám khảo & Mentor:
- Thầy Huỳnh Phước Nghĩa: Phó trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, UEH. Đồng thời là Tân Tổng Thư Ký, Hiệp Hội Marketing Việt Nam.
- Anh Nguyễn Tường Luân: Planning Director, Dentsu Việt Nam.
- Chị Thi Anh Đào: Managing Director, Isobar Việt Nam.
- Anh Phạm Nhật Trường: Managing Director, PPlus Company.
- Anh Phan Trọng Bình: Creative Director, Chuo Senko Việt Nam.
- Chị Trần Giang Phước Hạnh: Account Director, Happiness SaiGon.
- Anh Vũ Minh Hiển: Strategic Planner Manager, REACH Communications.
Ban giám khảo:
- Mr. David Chait: Planning Director MullenLowe Việt Nam.
- Mr. Alok Bhute: Managing Director and Head of Strategy, LIOZ Group. Từng đảm nhiệm vị trí Planning Director, Leo Burnett Việt Nam.
- Mr. Roman Stratiychuk: Creative Director, Leo Burnett Việt Nam.
- Chị Nguyễn Thị Minh Hải: Account Director, Chuo Senko Việt Nam.
- Chị Tô Nguyễn Ngọc Hà: Account Director, P2P Digital.
- Anh Tạ Chí Cường: Thành viên HĐQT Kiêm Tổng giám đốc tại CTCP BTJ.
- Anh Phạm Hoàng Long: Partner | Senior. Account Manager, REACH Communications.
- Chị Nguyễn Thị Nhật Thanh: Digital & PR Manager, REACH Communications.
- Chị Trần Thụy Nhật Hy: Digital Manager, FrieslandCampina Việt Nam.
Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ BTC qua:
- Fanpage chính thức: www.facebook.com/margroup.ueh
- Website chính thức: www.margroup.edu.vn
- Hotmail: [email protected]
- Hotline: (+84) 16 6424 5845 (Trung)