Mời tham dự sự kiện SAGE TALKS: Chiến thắng cạnh tranh bằng trải nghiệm khách hàng

Thực sự, con người không ai thích nói về những điều trung bình. Vì vậy, hãy sáng tạo quanh những điều mang lại giá trị trường tồn trong lòng khách hàng để chạm vào cảm xúc của họ. Và khi đó “truyền miệng” chính là cách truyền thông tốt nhất.

Tại buổi SAGE TALKS sắp tới, những chia sẻ của diễn giả Nguyễn Dương sẽ giúp các bạn phần nào bóc tách trải nghiệm của khách hàng, tạo nên những hiệu ứng lan truyền tuyệt vời nhất.

Mời tham dự sự kiện SAGE TALKS: Chiến thắng cạnh tranh bằng trải nghiệm khách hàng

Theo khảo sát của Gartner, 89% lãnh đạo doanh nghiệp và thủ lĩnh marketing khẳng định, ngày nay yếu tố cạnh tranh chính của các doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng.

Vì sao?

Trải nghiệm khách hàng quyết định ai thắng và ai bại. Khách hàng ở lại lâu hơn, mua nhiều hơn, dễ tha thứ cho công ty hơn và giới thiệu với nhiều người hơn nếu bạn mang lại cho họ trải nghiệm vượt trội.

Ngược lại, nếu họ gặp phải trải nghiệm tồi tệ, các thông tin xấu về công ty của bạn sẽ lan nhanh không gì cản được. Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững dựa vào sự trung thành của khách hàng.

Nhận thấy tầm quan trọng của Trải nghiệm khách hàng, Học viện Sage quyết định tổ chức Hội thảo SAGE TALKS gồm các nội dung chính sau:

  • Tầm quan trọng của CX trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh
  • Hiểu nội dung cơ bản và một số phương pháp áp dụng trải nghiệm khách hàng (CX) và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
  • Khung chiến lược CX của doanh nghiệp
  • Các Case studies thực tế của một số công ty xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội
  • Thảo luận và hỏi đáp

Diễn giả

Ông Nguyễn Dương, Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Nguyên Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam

Đối tượng tham dự

Giám đốc, Lãnh đạo & Nhân viên về Chiến lược, Chăm sóc khách hàng, Marketing & Sales, Kênh phân phối, Nhân sự… có tư tưởng kinh doanh Tập trung vào khách hàng & quan tâm đến Quản trị trải nghiệm khách hàng.

Brief thông tin sự kiện

  • Thời gian: 8h00 ngày 26/08/2017
  • Địa điểm: The Vuon Luxury, Tầng 3, D2 Giảng Võ Building, Ba Đình, Hà Nội
  • Phí tham dự: 300,000VNĐ

Ưu đãi cho các Anh Chị Alumni của Sage 150,000 VNĐ
★ Sự kiện chỉ dành cho 150 Anh Chị đăng ký sớm nhất trước 25/08

Cách thức đăng ký

  • Bước 1: Điền vào form đăng ký https://bit.ly/2vTqN96
  • Bước 2: Thanh toán phí hỗ trợ tổ chức

Chuyển khoản

- Nội dung: HỌ TÊN-SAGETALKS (Ví dụ: Nguyen Van A-SAGETALKS)
- Thông tin TK: Trần Thị Vân - 0021 000 304 687 Vietcombank HN

Hoặc trực tiếp tại Tầng 6, 22 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Hà Nội

Thông tin chi tiết liên hệ: 0164 9108 365 (Ms.Vy)