[HCM][Agency] Admicro: Tuyển dụng vị trí Sale Admin Intern

[HCM][Agency] Admicro: Tuyển dụng vị trí Sale Admin Intern

[HCM][Agency] Admicro: Sales Admin Internship

1. Chức năng

  • Hoàn thành công việc liên quan hợp đồng
  • Đảm bảo chạy quảng cáo đúng kế hoạch của các nhãn hàng chiến lược thuộc Khối khách hàng chiến lược.

2. Mô tả công việc

– Soạn thảo/thu hồi: soạn bản mềm, thu hồi bản cứng cho các văn bản liên quan

  • Hợp đồng/Thỏa thuận kinh doanh
  • Tờ trình chính sách
  • Tờ trình mua ngoài
  • Hợp đồng mua ngoài
  • Biên bản nghiệm thu, thanh lý

– Làm việc với các bộ phận vận hành liên quan

– Theo dõi tiến độ hợp đồng/thỏa thuận, thanh toán

– Báo cáo các vấn đề liên quan thủ tục hợp đồng, tiến độ thực chạy, tiến độ xuất hóa đơn VAT và tiền về

– Nhận và giao hóa đơn VAT

– Vận hành tổng thể hợp đồng

– Hỗ trợ hành chính: thủ tục hành chính liên quan nhân sự thuộc phòng/khối, phong trào nội bộ

– Các công việc theo yêu cầu khác

3. Yêu cầu công việc

– Yêu thích lĩnh vực truyền thông trực tuyến

– Học vấn: năm cuối/tốt nghiệp ĐH chuyên ngành phù hợp

– Kỹ năng mềm:

  • Có tư duy hệ thống
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
  • Kỹ năng nắm bắt, tiếp nhận và truyền đạt thông tin nhanh nhạy, chính xác
  • Khả năng xử lý các vấn đề linh hoạt, nhanh nhẹn
  • Thành thạo tin học văn phòng

– Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt, có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh

– Tính cách

  • Cẩn thận, chỉn chu và cầu toàn trong công việc
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
  • Có khả năng thích ứng, linh hoạt cao trong công việc
  • Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến

– Thời gian làm việc

  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu

4. Quyền lợi

  • Có cơ hội được lên chính thức ở vị trí tương đương
  • Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
  • Được kèm cặp bởi đội ngũ nhân sự trẻ trung, dễ gần. Sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong quá trình thực tập khi gặp khó khăn.
  • Được trao dồi kiến thức và tham gia thực tế công việc và tiếp xúc với khách hàng
  • Các khoản BHXH chỉ áp dụng khi lên chính thức
  • Có hỗ trợ lương tùy vào năng lực
  • Chi tiết công việc cũng như các khoản phúc lợi sẽ được trao đổi rõ buổi phỏng vấn

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ

- Cover letter, CV có kèm ảnh (pdf), chứng chỉ chuyên môn (nếu có)

- Tiêu đề email yêu cầu ghi rõ: [Brandsvn][Vị trí ứng tuyển][Họ và tên]

- Gửi mail về địa chỉ: [email protected]

  • Deadline: 31/08/2017