Ra mắt giao diện Brands Vietnam 3.0 hoàn toàn mới.
Bạn để ý có gì mới trên Brands Vietnam hôm nay không? Hãy thử mở lại Trang chủ và tất cả những trang trong của Brands Vietnam, nhìn kỹ hơn nữa, bạn sẽ thấy: tất-cả-đều-mới.
Đúng vậy. Từ 1/1/2015, Brands Vietnam đã thay đổi hoàn toàn giao diện sang phiên bản 3.0. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiêm túc đầu tư lại toàn bộ giao diện và trải nghiệm người dùng, không chỉ ở bề nổi bên ngoài mà còn ở những tính năng ẩn sâu bên dưới.
Ở bên ngoài, bố cục đã được sắp xếp lại hợp lý hơn, nhiều nội dung hơn để bạn không bỏ lỡ những bài hay, nhiều tính năng hơn để tiện cho việc nhưng vẫn gọn gàng và rõ ràng.
Thanh định hướng (Navigation Bar) được viết mới hoàn toàn với những tab nội dung động để dễ theo dõi những gì mới nhất, hay nhất. Với chúng tôi, không còn khái niệm “Trang chủ là trang tiếp khách” nữa. Nhờ social media, độc giả có thể vào bất kỳ trang nào mà bạn bè họ chia sẻ, và chúng tôi muốn họ có thể biết được những gì mới nhất, hay nhất trên Brands Vietnam ngay tại trang đó, không cần phải click đi đâu xa.
Trang marketer profile được làm mới hoàn toàn với cấu trúc nhất quán, để bạn luôn có thể theo dõi các bài viết, thảo luận, bộ sưu tập của mình. Chúng tôi cũng gỡ bỏ các quảng cáo trong trang này để profile thực sự là của bạn.
Trang keyword timeline cũng được thiết kế để giúp bạn xem tất tần tật bài viết từ xưa đến nay (trên Brands Vietnam) của một từ khoá, một thương hiệu, một agency, theo trình tự thời gian và mức độ liên quan rõ ràng nhất. Hãy xem thử timeline của Young Marketers, hay Ogilvy thử xem nhé.
Tương tự, các trang chủ Chuyên mục, Cộng đồng, Thư viện, Videos, Cười ngẫm đều được xây dựng mới để nội dung thêm phần hấp dẫn, sinh động.
Theo yêu cầu của nhiều độc giả, font chữ không những được làm to hơn mà còn được thay mới hoàn toàn bằng các font san-serif (với nội dung đọc) và slab-serif (với tiêu đề) - thay cho bộ serif cũ - để thẩm mỹ và dễ đọc hơn.
Bài tiêu điểm đã đặc biệt nay sẽ còn đặc biệt hơn nữa (bạn sẽ sớm thấy thôi). Hơn thế nữa, từ hôm nay, bài viết thành viên cũng có thể chọn đăng tiêu điểm. Tuyệt quá phải không?
Tất cả icon, logo, thành phần website đều được nâng cấp cho màn hình retina “nét nổ mắt” trên các thiết bị mới (Macbook Pro Retina, iMac 5K, etc…).
Khả năng thiết kế hồi đáp (responsive design) của website cũng được nâng cấp để tối ưu cho tablet và phablet, trong khi đơn giản hoá hoàn toàn cho mobile.
Ở bên trong, website được tối ưu để tải nhanh hơn gấp 3 lần (theo Pingdom). Các tính năng cũng hoạt động ổn định hơn như lưu bài viết, đăng ký newsletter, các slideshow, etc…
Trên tất cả, kiến trúc linh động và mạnh mẽ của framework mới cho phép chúng tôi có thể nhanh chóng ra mắt những nội dung, sản phẩm mới một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Các bạn sẽ sớm thấy trong thời gian sắp tới.
Và rất rất nhiều những thay đổi nữa từ nhỏ đến lớn, tất cả đều để phục vụ cho trải nghiệm của bạn về thế giới marketing & thương hiệu trên Brands Vietnam.
Hey, nói nhiều quá, có lỗi kìa?
Cảm ơn các bạn trước.
Chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng tin là vẫn không tránh khỏi những lỗi lớn nhỏ. Do vậy, chúng tôi sẽ rất biết ơn (và ghi nhận) nếu như bạn có thể giúp báo cáo lỗi nếu chẳng may “giẫm” phải chúng. Rất đơn giản, bạn có thể hình chụp và mô tả lỗi về email [email protected], hoặc thảo luận ngay tại đây, hoặc fanpage, để chúng tôi cảm thấy xấu hổ mà sửa cho nhanh.
Còn gì nữa?
Trong một diễn biến khác, chúng tôi sắp sửa cho ra mắt nhiều sản phẩm, tính năng mới dành cho tất cả những người đã-đang-sẽ làm marketing tại Việt Nam.
Bởi vì con đường trở thành một marketer, một brand builder, một creative thực thụ không đơn giản. Là một cộng đồng được xây dựng bởi, cho, vì marketer, chúng tôi cảm thấy có nhiệm vụ làm cho việc học hỏi, chia sẻ, kết nối tất cả những người làm marketing ở Việt Nam trở nên dễ dàng, thuận tiện, xuyên suốt và tốt đẹp hơn.
Và với giao diện mới này, tất cả chỉ mới bắt đầu với Brands Vietnam!