[HN][Agency] Unic: Tuyển Strategic Media Planning & Media Buying
Unic là tổ hợp truyền thông, sáng tạo và xây dựng thương hiệu hàng đầu việt nam, được thành lập bởi đội ngũ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực về nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược, marketing và truyền thông… chúng tôi tự hào cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp toàn diện để phát triển bền vững, bao gồm: xây dựng chiến lược và hình ảnh thương hiệu, thiết kế và sáng tạo, tư vấn lập chiến lược & kế hoạch truyền thông, quảng cáo truyền hình, digital marketing, tổ chức sự kiện, sáng tạo format và sản xuất chương trình truyền hình, xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng, sản xuất tvc, film tự giới thiệu và film tài liệu
1. STRATEGIC MEDIA PLANNING:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng chiến lược quảng cáo cho khách hàng và các dự án của công ty;
- Phân bổ ngân sách và xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các kênh truyền hình, phát thanh, báo chí, digital…;
- Theo dõi và cập nhật quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của khách hàng;
- Cập nhật các kênh truyền thông/quảng cáo và hiệu quả tương ứng của các kênh này.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, quảng cáo, PR, kinh tế…
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Có hiểu biết sâu rộng về thị trường truyền thông, quảng cáo
- Am hiểu về các phương tiện truyền thông, quảng cáo
- Kiến thức chuyên sâu về thương hiệu và marketing
- Kỹ năng tư duy logic, khả năng phân tích và tổng hợp tốt
- Sáng tạo, nhanh nhẹn
- Kỹ năng viết, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt Excel & Powerpoint
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin hình thức quảng cáo mới.
2. MEDIA BUYING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với hệ thống đối tác, nhà cung cấp, với các đơn vị truyền hình, báo chí, truyền thông số…;
- Thương lượng giá cả, vị trí quảng cáo, thời gian, địa điểm, tần suất quảng cáo và các công tác liên quan đến truyền thông khác để đảm bảo mang lại kết quả truyền thông hiệu quả nhất;
- Liên tục cập nhật bảng giá của các phương tiện truyền thông, các đối tác truyền hình, chính sách chiết khấu và hiệu quả truyền thông;
- Theo dõi cập nhật hình thức, xu hướng trên thị trường quảng cáo;
- Nghiên cứu và phát triển các kênh quảng cáo và hình thức quảng cáo tiềm năng và khả thi triển khai đối với công ty;
- Đề xuất các chương trình tài trợ, các hình thức quảng cáo/tài trợ mới, các phương tiện/phương tiện quảng cáo tiềm năng để khai thác dịch vụ.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, quảng cáo, PR, kinh tế…
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Có hiểu biết sâu rộng về thị trường truyền thông, quảng cáo
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Yêu thích ngành nghề quảng cáo, truyền thông
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng thành tích rất hấp dẫn.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, công bằng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT... theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ mát, lễ tết, sinh nhật, team building..đa dạng và phong phú.
- Được đào tạo chuyên nghiệp tại Công ty và tham gia các lớp đào tạo có uy tín ở bên ngoài.
Hồ sơ
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: [email protected]
© 2013-2016 Brands Vietnam.