2 bước đơn giản tăng chuyển đổi trên website bán hàng

Hướng dẫn tạo nút hotline hoặc chat trên website di động bằng google tag manager chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tại sao phải thêm nút hotline trên website?

  • Tăng tỉ lệ gọi điện.
  • Tăng khả năng chốt khách.

Ví dụ: Nút gọi ngay bên hình bên dưới. huong-dan-tao-nut-hotline-hoac-chat-tren-website-di-dong-bang-google-tag-manager Hầu hết mọi người đều thấy khó khăn khi tạo nút gọi điện thoại (hotline) khi không biết nhiều về code. Hôm nay diimars.com hướng dẫn cách tạo nút hotline một cách nhanh chóng và đơn giản

I. Điều kiện để tạo nút hotline trên website di động bằng tag manager:

  • Website của bạn gắn Google Tag Manager
  • Bạn phải có quyền chỉnh sửa Google tag Manager.

Nếu bạn chưa biết về Google Tag Manager bạn có thể đọc lại những bài hướng dẫn bên dưới:

II. Hướng dẫn tạo nút hotline trên website di động

  • Truy cập Google Tag Manager.
  • Tạo thẻ mới (tag) -> Chọn loại thẻ (Choose tag type) -> Thẻ HTML tùy chỉnh( Custom HTML)
  • Dán đoạn code bên dưới vào (nhớ thay bằng số điện thoại của bạn).

  • Tên thẻ thì tùy bạn đặt cho dễ nhớ.
  • Trình kích hoạt ( Triggering) -> Chọn All page.

huong-dan-tao-nut-hotline-hoac-chat-tren-website-di-dong-bang-google-tag-manager-01

Đừng quên Save lại và Gửi nhé.

III. Hướng dẫn tạo nút chat trên website di động bằng google tag manager

Tương tự như các bước tạo nút hotline trên di động, bạn chú ý thay tel:0979086817 bằng đường link https://m.me/diimars là có thể tạo nút chat trên website di động.

huong-dan-tao-nut-hotline-hoac-chat-tren-website-di-dong-bang-google-tag-manager-02

Mọi thắc mắc về tạo nút hotline hoặc chat trên website mobile bằng Google Tag Manager bạn có thể liên hệ 0979.086.817 hoặc [email protected] để được hỗ trợ nhé.

Diimars.com