[HN-HCM][Agency] Admicro: Tuyển dụng Strategic Consulting Executive
trategic Consulting: Executive
Phòng Quản lý Nhãn – Khối Khách hàng Chiến lược
Địa điểm làm việc: Hà Nội/HCM
Số lượng tuyển: 02
Mục tiêu công việc: Hỗ trợ Trưởng Bộ phận/ Senior Executive trong việc đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu và chất lượng phục vụ trên từng nhãn hàng/ ngành hàng
1. Về Phòng Quản lý Nhãn
Mục đích của Phòng là phát triển doanh số thông qua hợp tác với khách hàng/ nhãn hàng chiến lược. Mục đích này được thực hiện thông qua 2 nhiệm vụ:
- Nhiệm vụ doanh số:
Phòng Quản lý nhãn có nhiệm vụ phân tích một cách có hệ thống các nhãn hàng/ khách hàng chiến lược, từ đó đưa ra quyết định về:
- Cơ hội doanh số trên từng nhãn hàng/ khách hàng chiến lược
- Điều phối nguồn lực phục vụ khách hàng chiến lược
- Chính sách hợp tác với khách hàng chiến lược
- Nhiệm vụ chất lượng dịch vụ quảng cáo:
Phòng Quản lý nhãn phối hợp với bộ phận Sản phẩm lõi, Sales và Account, Giải pháp, Dịch vụ KHCL để:
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và giải pháp cho nhóm khách hàng chiến lược
- Đảm bảo lộ trình khai thác nhãn
- Xây dựng hình ảnh và vị thế của Admicro đối với từng khách hàng/ nhãn hàng chiến lược
2. Miêu tả công việc:
Công việc chính
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận/ Senior Executive trong việc chốt hợp đồng quảng cáo, truyền thông và đảm bảo chất lượng, hiệu quả của chiến dịch. Cụ thể:
- Hỗ trợ làm Proposal cho khách hàng: Đóng góp ý tưởng, theo dõi tiến độ, góp ý và báo cáo cho Trưởng Bộ phận/ Senior Executive. Proposal cần đáp ứng các tiêu chí sau:
- Đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng
- Có cấu trúc, nội dung logic, thuyết phục
- Có yếu tố sáng tạo, thẩm mỹ
- Hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ và hiệu quả chiến dịch, trực tiếp xử lý hoặc báo cáo Trưởng Bộ phận/ Senior Executive để xử lý (khi cần):
- Hình ảnh, thông điệp, bài viết phù hợp với khách hàng
- Đảm bảo đạt đủ KPI cam kết
- Thái độ, ứng xử của các Bộ phận Admicro với khách hàng
Công việc khác (kỳ vọng)
Vượt mọi rào cản để chốt được hợp đồng, giải quyết và đề xuất các cải tiến, ví dụ:
- Chính sách khách hàng
- Văn bản, thủ tục
3. Yêu cầu:
Yêu cầu bắt buộc
Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc (bao gồm thực tập) tại các agency quảng cáo/ truyền thông, hoặc có kinh nghiệm lên nội dung/ làm hồ sơ tài trợ cho các hoạt động ngoại khóa, cụ thể:
- Có khả năng lên ý tưởng cho đề bài xác định (nếu liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, truyền thông là lợi thế)
- Có tiêu chuẩn cao về logic và thẩm mỹ
- Có kiến thức nền về truyền thông, marketing
Thái độ: Ham học hỏi
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (thành thạo)
Kỹ năng mềm:
- Tư duy logic, phản biện sắc bén
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thái độ: Ham học hỏi
4. Lợi ích:
- Phát triển bản thân: Cơ hội làm việc với lãnh đạo các công ty, tập đoàn lớn; Học hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về truyền thông, marketing và digital; Khám phá khả năng mới của bản thân; Định hướng và phát triển sự nghiệp:
- Môi trường làm việc: năng động, nhiều cơ hội, nhiều thử thách
- Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
- Lương: Lương cố định và lương kinh doanh nếu đạt chỉ tiêu (phù hợp năng lực)
- Phúc lợi: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
5. Yêu cầu về hồ sơ:
- Đơn xin việc, CV có kèm ảnh, chứng chỉ chuyên môn (nếu có)
- Email liên hệ:
- Ứng viên muốn làm việc ở HCM gửi [email protected]
- Ứng viên muốn làm việc ở HN gửi [email protected]
- Tiêu đề email yêu cầu ghi rõ: [Brandsvn][Vị trí ứng tuyển][Họ và tên]
- Deadline: 31/05/2017