MarC - 48h Marketing Contest - Thông báo về Vòng thi Complement

Khép lại vòng thi 48 – Hour Challenge đầy kịch tính, các đội thi đã hoàn thành xuất sắc kịch bản mà đề thi của BTC giao phó. Chặng đường tiếp theo, các thí sinh phải thực hiện một video dựa trên kịch bản đã nộp cho chương trình trước đó.

Đây là vòng thi mà BTC cũng như hội đồng giám khảo rất kỳ vọng vào sự sáng tạo trong cách lựa chọn khung hình, góc máy quay. Do đó đòi hỏi thí sinh phải nghiêm túc cao độ để có được những phân cảnh thể hiện hết nội dung, ý nghĩa kịch bản của nhóm. Không thể chờ đợi lâu hơn, vòng thi Complement đã chính thức bắt đầu!

THỜI GIAN

Diễn ra từ ngày từ 22h00 ngày 10/04/2017 đến 22h00 ngày 17/04/2017.

YÊU CẦU VỀ VIDEOMarC - 48h Marketing Contest - Thông báo về Vòng thi Complement

• Thời lượng tối đa: 5 phút.

• Định dạng: .mp4/ .avi/ .mov

• Tỷ lệ: 16:09 hoặc 21:09.

• Chất lượng video: từ 720pHD trở lên.

• Chất lượng âm thanh: 128kbps trở lên.

• Tránh mọi hành vi vi phạm bản quyền.

Đặc biệt về âm nhạc và hình ảnh trong video (không sử dụng hình ảnh của các video khác, không chứa hình ảnh về thương hiệu/ nhãn hiệu/ sản phẩm độc quyền nào khác…).

Các đội dự thi được khuyến khích sử dụng các bản nhạc gốc hoặc những bản nhạc không mang tính chất thương mại (https://audiojungle.net/ – tải nhạc miễn phí).

• Khuyến khích định dạng file MP4 (format H.264), tốc độ khung hình: 25fps, bitrate: 8Mbps đối với 1080p và 5Mbps đối với 720p.

• Thí sinh gửi hình thu nhỏ của video (thumbnail youtube) với kích thước 1280x 720px (định dạng ảnh .JPG, .GIF, .BMP hoặc .PNG).

HÌNH THỨC NỘP VIDEO

Bài dự thi nộp theo hình thức online. Nhóm trưởng đại diện nộp bài thi, một nhóm chỉ được nộp bài thi một lần duy nhất.

Các bước nộp bài:

• B1: Đăng tải video dự thi lên kênh Youtube cá nhân, để chế độ công khai, đặt tên video là “TÊN VIDEO | TÊN NHÓM | VIRAL VIDEO MARKETING CONTEST”.

• B2: Truy cập marketingtoanthanh.org/viral-video- marketing-contest đăng nhập thông qua Facebook và làm theo hướng dẫn.

BÌNH CHỌN VIDEO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT QUA WEBSITE

Video của các nhóm được tổng hợp, công khai và bình chọn chính thức trên Website MarC từ 24h00 ngày 17/04/2017 (0h ngày 18/04/2017) đến 23h59’ ngày 22/04/2017 trên websitemarketingtoanthanh.org thông qua Youtube.

• Mỗi tài khoản đăng nhập được bình chọn nhiều video.

• Mỗi video chỉ được bình chọn một lần bởi một tài khoản và không được hủy bình chọn.

TIÊU CHÍ CHẤM VIDEO

1. Ý tưởng – kịch bản: 45đ

2. Kĩ thuật dựng – kĩ thuật quay: 30đ

3. Tính phù hợp với mục tiêu Maketing đề ra: 25đ

MỘT SỐ LƯU Ý

• Thời gian hoàn thành và nộp video: 22h00 ngày 10/04/2017 đến 22h00 ngày 17/04/2017.

• Thời gian bình chọn cho video: 00h00 ngày 18/04/2017 đến 23h59’ ngày 22/04/2017.

• Các nhóm có thể thay đổi tên sản phẩm X trong quá trình thực hiện video.

• Các nhóm có thể sáng tạo hình dáng, kích thước, màu sắc… của sản phẩm X trong quá trình thực hiện video

CÔNG BỐ KẾT QUẢ TOP 7 BƯỚC VÀO GALA

• Theo dõi kết quả được công bố trên fanpage MarC vào ngày 21/04/2017.

• Top 7 được góp mặt trong gala sẽ thuyết trình về video của nhóm mình, nhận đánh giá và câu hỏi từ BGK, phản biện & bảo vệ sản phẩm của nhóm mình. Các bạn có 48 giờ từ thời điểm công bố kết quả để chuẩn bị cho phần thi thuyết trình trong đêm chung kết.

• 7 video xuất sắc nhất và 1 video được yêu thích nhất theo bình chọn sẽ được công chiếu trong GALA NIGHT ngày 23/04/2017.

Viral Video Marketing Contest 2017 - Do Fast, Learn Fast

Thông tin liên hệ:

➤ Facebook: facebook.com/MarC.NonstopCreativity

➤ Email: [email protected] / [email protected]

➤ Hotline: Ms.Phuong - 0902 9646 79

➤ Thể lệ vòng 2: https://goo.gl/Vq3ZO1