[HCM]: LacViet Computing Corporation: Tuyển chuyên viên social media

CHUYÊN VIÊN SOCIAL MEDIA

[HCM]: LacViet Computing Corporation: Tuyển chuyên viên social media

Thông tin công ty

Thành lập ngày 02-03-1994, Lạc Việt là một trong những cánh chim Lạc mang lại lợi ích bền vững của CNTT tiên tiến cho người Việt.

Hiện nay với trên 300 nhân viên thể hiện quyết tâm luôn có ích cho khách hàng, phong cách chuyên nghiệp và luôn đi tiên phong trong áp dụng và sáng tạo sản phẩm mới. Lạc Việt luôn ở vị trí dẫn đầu trong việc xây dựng các hệ thống tích hợp và tính toán năng suất cao; giải pháp quản trị doanh nghiệp; nội dung số với Cộng đồng học tập và Kho tri thức trực tuyến (Vietgle); Giải pháp ISME - sức mạnh quản lý của doanh nghiệp.

***Lợi ích của nhân viên Lạc Việt:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động: cơ hội làm việc với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. “Tòa cao ốc thông minh Lạc Việt” với trang thiết bị hiện đại, môi trường thân thiện, tinh thần hợp tác cao.
• Chương trình đào tạo quy củ: Cơ hội được đào tạo chuyên môn và kỹ năng theo công nghệ mới, được hỗ trợ chi phí để thi các chứng chỉ kỹ thuật quốc tế (Microsoft, Dell, Cisco, Sun, …) và chính sách phụ cấp “Nuôi dưỡng năng lực” hấp dẫn.
• Chế độ lương bổng và đãi ngộ hấp dẫn: Cơ hội hưởng mức thu nhập và các chế độ phúc lợi xứng đáng với năng lực và năng suất nhân viên. Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực nhân viên. Hệ thống lương theo ngạch bậc với khoảng cách tăng vọt. Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các ngày Lễ - Tết, ngày Thành lập Công ty. Hệ thống phụ cấp hấp dẫn, bao gồm: chức vụ, thâm niên, ăn trưa, đi lại, điện thoại, đồng phục, công việc đặc biệt, chứng chỉ văn bằng, hỗ trợ khách hàng …Chế độ phúc lợi về sức khỏe, thu nhập chi trả khi về hưu như BHXH, BHYT, BHTN được công ty đóng theo mức lương thực tế cuả nhân viên.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Trở thành những nhà quản lý tài năng, những chuyên gia cao cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp trí thức, cơ hội thăng tiến cao. Tham gia những đề án, công trình lớn về CNTT. Đóng góp vào những sản phẩm/giải pháp lớn như từ điển, dịch tự động, ERP …

Mô tả chi tiết công việc

- Quản trị và phát triển các fanpage Facebook, LinkedIn; Google Plus; Forum làm tăng độ nhận biết thương hiệu Công ty.

- Phối hợp định hướng sáng tạo, phát triển nội dung và thực hiện SEO Google.

- Theo dõi các hoạt động Social Media, điều chỉnh cho phù hợp từng giai đoạn. Khắc phục sự cố (nếu có) và có biện pháp thay đổi kịp thời.

- Cập nhật kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực social media.

- Các công việc khác liên quan.

Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết

1. Kiến Thức, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đăng/Đại học. Ưu tiên ngành: MARKETING.

- Có kiến thức Digital Marketing, hiểu biết về Social Media

2. Kỹ năng:

- Khả năng viết bài PR lên các diễn đàn, mạng xã hội.

- Biên tập nội dung có sẵn hoặc theo chủ đề, xu hướng.

- Có khả năng sáng tạo, cá tính riêng trong bài viết

- Đã từng xây dựng hoặc có kinh nghiệm quản lý các trang mạng xã hội.

3. Phẩm chất:

- Siêng năng, chịu khó.

- Tư duy sáng tạo (Initiative).

- Yêu thích tham gia vào các cộng đồng như Facebook, LinkedIn, Google Plus, Anphabe.

- Các blog hoặc FB cá nhân.

Thông tin liên hệ

  • Liên hệ: Phòng Nhân sự (nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email).
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Ngày hết hạn: 17/10/2014

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh