Bài tập cho Buổi 3: Brand Essentials

CÔNG BỐ ASSIGNMENT TUẦN 3 YOUNG MARKETERS ELITE DEVELOPMENT PROGRAM
CHỦ ĐỀ: BRAND TASKS & BRAND ESSENTIALS
VÀ ĐẶC BIỆT CÓ ĐẾN 2 SUẤT DỰ THÍNH CHỦ ĐỀ NGÀY 14/12

Thứ 7 tiếp theo ngày 14/12 Young Marketers Elite Development Program sẽ đi đến buổi thứ 3 với chủ đề Brand Tasks & Brand Essentials. Với chủ đề này các Young Marketers sẽ đào sâu vào các khái niệm Brand Vision, Brand Positioning, Brand Essence & mô hình BrandKey. Empowerer của tuần này sẽ là chị Đặng Thu Hà, Senior Marketing Director, Masan Foods.

“Chị Đặng Thu Hà hiện đang giữ chức vụ Senior Marketing Director của Masan Foods. Trước đó, chị giữ vị trí Giám đốc kênh truyền thông (Media Director) của tập đoàn Unilever Việt Nam.

Chị Thu Hà đã có hơn 13 kinh nghiệm quảng bá thương hiệu & truyền thông tại Unilever Việt Nam và có thể xem là thế hệ marketing đầu tiên tại tập đoàn danh giá này. Bắt đầu làm việc tại Unilever từ năm 1997, chị đã kinh qua nhiều vị trí quản lý ở bộ phận Marketing, Trade Marketing của các nhãn hàng lớn như Omo, Comfort, Viso, Sunlight, Vim. Chị từng giữ vị trí giám đốc của nhãn hàng Snuggle ở Unilever Canada trong khoảng thời gian 2004 – 2005 & Giám Đốc Ngành Hàng Vải Vóc (Omo, Comfort, Viso, Surf) tại thị trường Việt Nam.”

Như hàng tuần các bạn Young Marketers của mình có thể tham gia giành cơ hội dự thính để có thể cùng với Elite program trải nghiệm 1 trong những topic hay nhất trong hơn 15 tuần của chương trình cùng với 1 tên tuổi marketer hàng đầu Việt Nam như chị Thu Hà – bằng cách thực hiện assignment dưới đây trong 10 slide power point và gửi về [email protected] trước 11:00 sáng thứ sáu tuần sau ngày 13/12.

VÀ TIN VUI CHO CÁC BẠN LÀ TUẦN NÀY CHƯƠNG TRÌNH SẼ OFFER 2 CƠ HỘI DỰ THÍNH ĐỂ KHUYẾN KHÍCH CÁC BẠN. Với 2 cơ hội thì tỷ lệ chọi sẽ giảm xuống một nữa rồi

Và assignment tuần này sẽ bao gồm những câu hỏi sau:

(1): Hãy trình bày công thức của brand positioning (10%). Cho 1 ví dụ thực tế. (15%).

(2): Thế nào là brand essence (10%)? Theo bạn brand essence của 2 thương hiệu Axe & Triumph là gì? (30%)

(3): Hãy trình bày công thức của mô hình Brandkey (10%). Hãy làm ví dụ Brandkey cho nhãn hàng Diana. (25%)

Assignment tuần này có sự khó không hề nhẹ, nhưng rất thực tế và “kích thích” phải không các bạn? Hãy nhanh chóng nghiên cứu, tìm hiểu và nộp bài đúng hạn cho Young Marketers nhé. Hẹn gặp các bạn vào thứ 7 tuần sau

Young Marketers – Empower the next marketing generation.