[HCM][Client] REVLON: Looking for Customer Relation & online staff
CUSTOMER RELATION & ONLINE STAFF
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng thuộc membership club của Revlon.
- Chịu trách nhiệm tổng hợp đơn hàng online, điều phối và các vấn đề liên quan:
logistic, hậu mãi, thông báo đơn hàng với khách hàng, bộ phận kho, bộ phận giao
hàng, …
- Gửi email cho các chương trình bán hàng online, mừng sinh nhật đến các khách
hàng membership & online.
- Phụ trách kênh bán hàng online, đề xuất các chương trình bán hàng để đạt target.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giới tính : Nam/ nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngàng marketing, QTKD, Thương mại,
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển.
- Có kinh nghiệm quản lý các trang fanpage, facebook, website thương mại điện tử
như Lazada, Zalora, ...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, ppt, outlook), online
marketing.
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, linh hoạt xử lý tình huống, khả năng chịu được áp lực cao.
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, mỹ phẩm.
C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Giờ hành chánh: 08h30 – 17h30 (Từ Thứ 2 – Thứ 6 ) , 08h30 – 12h00 ( Thứ 7)
- Địa điểm làm việc: 76 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
D. ĐÃI NGỘ:
- Mức lương thoả thuận
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn về mỹ phẩm, hướng dẫn kỹ năng tư vấn -
cskh,... được hưởng các chế độ ưu đãi nếu được đánh giá tốt trong quá trình làm
việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Nguồn thu nhập hấp dẫn.
-----------------------------------
▶ ỨNG VIÊN VUI LÒNG NỘP CV QUA:
Email: [email protected]
Tel: 08.3 837 8111 ( Ms. Trang)
Add: 76 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Fb: https://www.facebook.com/tuyendungnlinkvietnam
Website: https://www.nlink.vn
+++ Vui lòng ghi rõ tiêu đề theo nội dung sau: < Họ tên _ Vị trí ứng tuyển>