[HN][Client] Cty Đức Phát: Tuyển Digital Marketing và Content
Liên hệ:
- Email: [email protected]
- Mobile: 0975 023 284
Tuyển nhân viên digital marketing ngành mỹ phẩm
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm
- Cấp bậc: Nhân viên
- Số lượng: 01 người
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Nghành nghề: Marketing- PR
Mô tả công việc
- Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các chương trình PR, Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm phát triển thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi theo định kỳ. Thực hiện việc quảng bá các chương trình khuyến mãi.
- Báo cáo kết quả thực hiện các chương trình đã triển khai
- Lập kế hoạch và triển khai Digital Marketing: Online advertising, Email Marketing, SEO, SEM, Google Adwords,
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Online PR, Marketing trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và phát triển các công cụ Marketing theo xu hướng phát triển của thị trường.
- Phân tích, thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đổi thủ cạnh tranh.
- Làm việc với đối tác và các bộ phận khác về các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10-12 triệu tùy theo năng lực.
- Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc, tham gia các khóa đào tạo
-Thưởng quý /cuối năm theo doanh thu, thưởng nóng theo kết quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đánh giá và đãi ngộ dựa trên năng lực & sự nhiệt tình sáng tạo của từng thành việc
- BHXH, BHYT,BHTN theo luật lao động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên nghành marketing hoặc công nghệ thông tin.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm marketing, am hiểu các công cụ quảng cáo online.
- Nắm vững và có kinh nghiệm chạy Google Adwords, facebook ads, email marketing..
- Sử dụng thành thạo công cụ Keyword tool, GG Analytics, Web master tool
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa là 1 lợi thế.
- Có kiến thức tốt về công nghệ thông tin. Hiểu biết lĩnh vực hosting, thiết kế website là một lợi thế.
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm. Có tư duy tổ chức và khả năng làm việc độc lập.
- Có thể đọc hiểu tiếng Anh.
Tuyển nhân viên content
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm
- Cấp bậc: Nhân viên
- Số lượng: 01 người
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Nghành nghề: Marketing - PR
Mô tả công việc
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai xây dựng hệ thống bài viết, nội dung quảng cáo nhằm tăng sự nhận biết tới khách hàng trên nền tảng mạng xã hội, Website và các kênh truyền thông online khác. Tạo cộng đồng.
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo, truyền thông thương hiệu, hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Xây dựng chiến lược nội dung (hình ảnh, video, status, note,…) kế hoạch post bài, quản trị website, Fanpage và chạy quảng cáo FB.
- Xây dựng cộng đồng trên facebook, xây dựng các công cụ MKT, PR.
- Sáng tạo nắm bắt xu hướng content
- Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các hoạt động marketing khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 5-10 triệu tùy theo năng lực
- Thưởng quý /cuối năm theo doanh thu, thưởng nóng theo kết quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đánh giá và đãi ngộ dựa trên năng lực & sự nhiệt tình sáng tạo của từng thành việc
- BHXH, BHYT,BHTN theo luật lao động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Báo chí, PR & Marketing
- Có kỹ năng và kinh nghiệm viết bài PR, định hướng và tổng hợp thông tin tốt.
- Có khả năng phát triển mạng xã hội (Social Media), nhất là page Facebook
- Có kiến thức cơ bản về quản trị hệ thống nội dung website, quản lý fanpage.
- Hiểu về SEO là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Tuyển 01 thiết kế đồ họa, ấn phẩm truyền thông
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm
- Cấp bậc: Nhân viên
- Số lượng: 01 người
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Nghành nghề: Thiết kế đồ họa, ấn phẩm
Mô tả công việc
- Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của Công ty như tờ rơi, poster, tài liệu, bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của Công ty (Brochure, tờ rơi, standee, backdrop...)
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như banner, hình ảnh, flash, popup...cho các chương trình, ưu đãi, khuyến mại, sự kiện...
- Thiết kế Landing page, website, hình ảnh trên website, fanpage, instagram
- Chụp hình sản phẩm…
- Thực hiện các công việc khác có liên quan (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-10 triệu tùy theo năng lực.
- Được làm việc với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ cao đẳng chính quy chuyên ngành thiết kế đồ họa
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như: Photoshop, Adobe Illustrator, InDesign, Quark, Corel Draw.
- Có khả năng chụp hình sản phẩm
- Đam mê thiết kế, giàu ý tưởng sáng tạo, thẫm mỹ tốt, có khả năng phát triển những ý tưởng tạo hình độc đáo.
- Tạo ra các thiết kế chính xác và chất lượng cao.
- Trung thực, ham học hỏi, giao tiếp tốt có kiến thức xã hội, sức khoẻ tốt, chịu khó. Có tinh thần trách nhiệm cao, biết quản lý sắp xếp công việc hiệu quả
Tuyển nhân viên tư vấn + chăm sóc khách hàng
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm
- Cấp bậc: Nhân viên
- Số lượng: 02 người
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Nghành nghề: Marketing- PR
Mô tả công việc:
- Trực fanpage, website, điện thoại, facebook, zalo…
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn khách hàng về sản phẩm mỹ phẩm của công ty qua website, điện thoại, facebook, zalo…
- Liên hệ CSKH, giải đáp thắc mắc cho Khách hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Tham gia đề xuất các chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Thu thập hệ thống database khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
- Lương 5-7 triệu tùy theo năng lực.
- Thưởng doanh số theo quý/năm, thưởng nóng theo kết quả công việc.
- Có cơ hội thăng tiến và trở thành trưởng nhóm chăm sóc khách hàng.
- Làm việc trong môi trường năng động sáng tạo.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.
- Được đào tạo về chăm sóc da và thông tin cơ bản về sản phẩm công ty
Yêu cầu khác
- Trung thực ,nhanh nhẹn, chuyên cần.
- Giao tiếp khéo léo, có khả năng xử lý tình huống nhanh, giọng nói truyền cảm, dễ nghe
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, Internet.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên nghành kinh doanh, Marketing…
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm/trình dược viên.
- Có hiểu biết và đam mê đối với Mỹ phẩm, làm đẹp.
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống các đại lý mỹ phẩm, Spa làm đẹp, thẩm mỹ tại Hà Nội là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao