[HN-HCM][Client] Ngân hàng VPBank: Chương trình Tìm kiếm quản lý Khách hàng Ưu tiên
Giới thiệu về đợt tuyển dụng:
Chương trình Tìm kiếm Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên Tương Lai được triển khai nhằm mục đích tìm kiếm các bạn sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để đạo tạo và huấn luyện trở thành một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu tiên chuyên nghiệp, gia nhập vào Câu lạc bộ Khách hàng ưu tiên - VPBank Gold Club - nơi cung cấp dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính dành cho nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) của VPBank
Nếu bạn là:
- Sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học tại Hà Nội/Hồ Chí Minh.
- Có tố chất liên quan đến bán hàng, tư vấn kinh doanh, tiếp thị, bán sản phẩm.
- Yêu thích công việc tư vấn bán hàng, chào bán sản phẩm - dịch vụ,..
Bạn chính là ứng viên tiềm năng cho vị trí này.
1. Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia chương trình:
- Được tham gia đào tạo tại VPBank về các kiến thức tín dụng, sản phẩm, vận dụng các kĩ năng bán hàng vào thực tế.
- Được hưởng phụ cấp xứng đáng với năng lực.
- Có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các Khách hàng Ưu Tiên (VIP) là những người thành đạt trong xã hội.
- Và hơn hết là cơ hội được trờ thành Chuyên viên Quan Hệ Khách hàng Ưu tiên chính thức.
2. VPBank cần gì ở bạn:
- Có tư duy dịch vụ và thái độ phục vụ tốt.
- Sẵn sàng đảm nhiệm vai trò là cầu nối giữa dịch vụ sản phẩm và khách hàng.
- Có chí cầu tiến, ham học hỏi.
3. Lộ trình phát triển:
- Từ 10/11 – 15/12: Phỏng vấn và Tuyển dụng
- 1 Tuần: Đào tạo trên lớp
- 15 Tuần: Thực địa kinh doanh tại chi nhánh
- Đánh giá và tiếp nhận.
Hồ sơ bao gồm:
Cách thức ứng tuyển
- Vui lòng gửi CV về email: [email protected] với tiêu để email TTS_PRM_Họ tên trước ngày 15/12/2016
Kế hoạch tuyển dụng:
1. Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
2. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm