[Cannes Lions 2014] Hạng mục Promo & Activation: Grand Prix thứ 2 cho Harvey Nichols, giải Gold cho chiến dịch "chơi khăm" đối thủ của DHL
Danh sách các chiến dịch và agency thắng giải tại hạng mục Promo & Activation, Cannes Lions 2014.
Grand Prix
Lại là chiến dịch quen thuộc và hài hước đã từng đoạt Grand Prix tại hạng mục Press, thương hiệu Harvey Nichols với chiến dịch "Sorry! I've spent it on myself!" cho mùa Giáng sinh 2013, thực hiện bởi Adam & Eve DDB.
Chiến dịch: SORRY I SPENT IT ON MYSELF
Client: HARVEY NICHOLS
Agency: ADAM&EVEDDB London, UNITED KINGDOM
Case-study tổng hợp chiến dịch (lưu về máy để xem hình lớn):
Video case-study:
Teaser:
TVC:
Gold
Một số giải Gold quen thuộc:
- Chiến dịch "SOUND OF HONDA / AYRTON SENNA 1989" của Honda, thương hiệu InterNavi, thực hiện bởi Dentsu Nhật Bản (Use of Exhibitions and Digital Installations)
- Chiến dịch "TROJAN MAILING" của DHL bởi agency JUNG von MATT (Use of Promotional Stunts and Live Advertising)
- Chiến dịch "BENTLEY BURIAL (Chiếc Bentley bị chôn)" quen thuộc mà Brands Vietnam đã có dịp phân tích, bởi Leo Burnett (Use of Promotional Stunts and Live Advertising)
- Chiến dịch "MAGIC OF FLYING" của British Airways, bởi OgilvyOne (Use of Exhibitions and Digital Installations)
- Chiến dịch "THE AUTOCOMPLETE TRUTH" của Liên hiệp quốc về Bình đẳng giới, bởi Ogilvy Memac Dubai mà Brands Vietnam đã review đầu năm (Use of Print or Standard Outdoor in a Promotional Campaign)
- Chiến dịch "LIVE TEST SERIES" của Volvo, bởi mà Brands Vietnam vừa mới review sáng nay.
Ngoài ra ở hạng mục này năm nay có rất nhiều giải Gold dành cho các chiến dịch tiếp thị xã hội của các tổ chức xã hội, cộng đồng.
Xem tất cả case-study hình dưới đây: