"Đào" đâu ra ý tưởng sáng tạo? Nắm trọn bí kíp từ bậc thầy quảng cáo toàn cầu!

Hơn bao giờ hết, hiệu quả của các chiến dịch Marketing theo cách làm truyền thống đang suy giảm và các thương hiệu bị cuốn vào cuộc chiến gay gắt, bủa vây bởi các đối thủ “nhỏ nhưng có võ”.

Hiện tại, đích thị là kỷ nguyên của “kẻ thắng được làm vua” khi ngân sách khủng không thể đảm bảo tính hiệu quả và cán cân thành công đang nghiêng hẳn về những chiến dịch marketing sáng tạo nhất.

Liệu có bí mật nào ẩn giấu sau những vinh quang kia hay sáng tạo chỉ đơn thuần là một thứ gì đó đến bất ngờ như may mắn?

Nếu câu hỏi này không ngừng ám ảnh bạn, hãy cùng tìm kiếm câu trả lời tại Hội thảo chuyên môn: Thuật sáng tạo để bứt phá trong ngành Truyền thông (Masterminds Workshop: Creative Tools for Breakthrough Communications) với sự “cầm trịch” của ông Yonathan Dominitz - bậc thầy quảng cáo đứng sau hàng loạt các chiến dịch sáng tạo “huyền thoại” trên toàn cầu.

Đào đâu ra ý tưởng sáng tạo? Nắm trọn bí kíp từ bậc thầy quảng cáo toàn cầu!

Đây là lần thứ hai ông Yonathan Dominitz trở lại Việt Nam theo lời mời của AIM Academy – hợp điểm của ngành Truyền thông – Tiếp thị tại Việt Nam. Sau thành công của chương trình hợp tác lần thứ 1 nhằm giới thiệu 6 mô thức sáng tạo hiệu quả đúc kết từ các giải thưởng danh giá toàn cầu (Đăng ký thông tin tại đây để nhận ngay bản báo cáo chi tiết này), lần này, ông Yonathan sẽ tiếp tục mang đến những chia sẻ “vàng” về phương pháp tư duy sáng tạo hiệu quả, các mô thức thành công đằng sau những chiến dịch PR, social, digital and integrated (tổng hợp) được giải thưởng đẳng cấp quốc tế mà ông đã nghiên cứu, đúc kết trong suốt 15 năm làm việc. Đặc biệt, người tham dự sẽ được rèn luyện, áp dụng những kỹ năng đã học vào đề bài thực tế ngay trong buổi hội thảo.

Đào đâu ra ý tưởng sáng tạo? Nắm trọn bí kíp từ bậc thầy quảng cáo toàn cầu!

Phản hồi từ các chuyên gia tham dự hội thảo lần 1.

3 giá trị bạn chắc chắn sẽ nhận được ngay sau buổi hội thảo:

- Khơi nguồn CẢM HỨNG từ những chiến dịch PR, social, digital and integrated (tổng hợp) thành công nhất trên thế giới.

- Phá vỡ mọi khuôn khổ để BỨT PHÁ và tạo nên những ý tưởng giá trị mỗi ngày.

- NÂNG TẦM thương hiệu thông qua những chiến dịch tiếp thị phá cách và ấn tượng nhờ sử dụng Thuật sáng tạo đỉnh cao.

Ai nên tham dự hội thảo?

Các chuyên gia trong lĩnh vực PR, Digital, Media and Communications, những người hoạt động trong lĩnh vực Creative, Strategy & Planning mong muốn ứng dụng những công cụ tư duy để phát triển năng lực sáng tạo của mình.

Thông tin chi tiết về chương trình độc quyền này được chúng tôi đính kèm ngay bên dưới. Vì số lượng ghế trống không còn nhiều (chỉ còn 5 suất), nên chúng tôi sẽ sắp xếp theo thứ tự ưu tiên đăng kí trước. Nếu bạn quan tâm đến chương trình, liên hệ ngay [email protected] hoặc hotline 0906 327 608 để đăng kí giữ chỗ.

Chi tiết hội thảo:

  • Thời gian: 9AM - 5PM, ngày 21/11/2016
  • Địa điểm: AIM Academy, 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TPHCM.
  • Chi phí: từ 8.000.000 đồng/vé (chưa bao gồm VAT)
  • Hội thảo sẽ được trình bày bằng tiếng Anh và không có phiên dịch.

Đào đâu ra ý tưởng sáng tạo? Nắm trọn bí kíp từ bậc thầy quảng cáo toàn cầu!

Đào đâu ra ý tưởng sáng tạo? Nắm trọn bí kíp từ bậc thầy quảng cáo toàn cầu!

Đào đâu ra ý tưởng sáng tạo? Nắm trọn bí kíp từ bậc thầy quảng cáo toàn cầu!

Về diễn giả:

Ông Yonathan Dominitz - nhà sáng lập Mindscapes – một trung tâm đào tạo Marketing hàng đầu cho các Agency quốc tế trong các lĩnh vực như Digital, Media, BTL. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tiếp thị truyền thông qua nhiều vị trí như Client Service Director, Director of Advertising trainings và Creative Marketing trainings tại nhiều công ty, tập đoàn quảng cáo lớn như Publicis Groupe, SIT…, ông và Mindscapes đã không ngừng chia sẻ tới những agency khắp thế giới những bí mật về tư duy sáng tạo đột phá. Kết quả là những agency do ông đào tạo đã gặt hái hơn 20 giải Cannes Lions danh giá và hàng loạt các giải thưởng từ nhiều liên hoan quảng cáo - sáng tạo khác. Đồng thời, ông cũng là diễn giả danh giá tại các Liên hoan sáng tạo như Spikes Asia, Cannes Lions, Eurobest.