[Cannes Lions 2014] Hạng mục Media: Grand Prix dành cho Coca-Cola "Happy ID"
Danh sách thắng giải ở hạng mục Media.
Grand Prix
Chiến dịch: HAPPY ID
Client: THE COCA-COLA COMPANY
Brand: COCA-COLA
Agency: McCANN LIMA, PERU
Xem bài viết phân tích chiến dịch "Chứng minh nhân dân hạnh phúc" tại đây.
Gold
Một số giải Gold đáng chú ý:
- Nivea Sun Kids "The protection ad" (FCB Brasil) - giải Gold "Use of Print"
- British Airways "Magic of Flying" (OgilvyOne London) - giải "Use of Outdoor" và "Use of Screens" (2 Gold)
- Bia Corona Extra "Luna Corona" (Cramer Krasselt USA) - giải "Use of Outdoor"
- Coca-Cola "A rainbow for the rainbow nation" (FCB Nam Phi) - giải "Use of Ambient Media: Large Scale"
- Warner Bros & phim "The Lego Movie" "The world's first all Lego ad break" (PHD London) - giải "Use of Branded Content & Sponsorship"