[Infographic] Ngành Ngân hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 5)
Kênh truyền thông số dần trở thành một kênh truyền thông mạnh và rất đáng để khai thác. Ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ trong việc áp dụng kênh truyền thông số vào phương thức hoạt động của mình.
Ở tuần này, chỉ số cảm xúc của khách hàng với các ngân hàng đã có sự cải thiện đáng kể, tuy nhiên vẫn chưa tốt lắm. Điểm nổi bật của ngành ngân hàng tuần này chính là:
- Thái độ của nhân viên với khách hàng của Techcombank và BIDV được đánh giá cao với sự nhiệt tình.
- Hệ thống dịch vụ ATM của các ngân hàng mở rộng và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.
- Các ngân hàng và các chương trình ưu đãi,….
Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:
- Độ lan toả thương hiệu
- Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
- Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
Ở kỳ 5 này, ngân hàng nào được đánh giá tốt nhất? Ngân hàng nào tiếp tục “xảy chân” ?
Tải báo cáo đầy đủ, đăng kí nhận báo cáo các kì tới: https://goo.gl/U7xmF9
Xem các báo cáo kỳ trước tại ĐÂY.
Datasection Việt Nam là công ty chuyên nghiên cứu, xử lý, phân tích và cung cấp dữ liệu trên mạng Internet; Trên cơ sở đó, xây dựng các sản phẩm giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác tối đa giá trị từ nguồn dữ liệu này.
Được thừa hưởng công nghệ kỹ thuật phân tích dữ liệu tiên tiến nhất từ công ty mẹ tại Nhật Bản, nguồn dữ liệu rất lớn, độ bao phủ các ngành toàn diện tại Việt Nam, Datasection đảm bảo sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra giải pháp hiệu quả nhất về lĩnh vực nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng mục tiêu.
Để xem báo cáo đầy đủ, và được tư vấn hỗ trợ dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 093 111 9469 hoặc Email: [email protected] (Ms. Nhan Nguyen)
Nguồn: Datasection Việt Nam