[Infographic] Ngành Ngân hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 3)
Kênh truyền thông số dần trở thành một kênh truyền thông mạnh và rất đáng để khai thác. Ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ trong việc áp dụng kênh truyền thông số vào phương thức hoạt động của mình.
Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:
- Độ lan toả thương hiệu
- Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
- Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
Nhưng ở kỳ 3 này, nhóm 3 ngân hàng được nghiên cứu nổi lên nhiều sự việc nóng, nhận được sự quan tâm đăng biệt từ phía khách hàng:
- Techcombank thực hiện đúng trong vụ cưỡng chế nhà đất
- BIDV làm mất 32 tỷ đồng của khách hàng
- Vietcombank tự ý rút tiền chuyển nhầm mà không thông báo cho khách hàng,…
Qua những sự vụ này, độ tín nhiệm của khách hàng đang thay đổi như thế nào đối với chất lượng dịch vụ của mỗi ngân hàng?
Xem báo cáo chi tiết để có được thông tin cũng như góc nhìn đầy đủ nhất.
Nguồn dữ liệu nghiên cứu:
- ~2,5 triệu fanpage, group facebook public
- ~900 site báo online lớn
- 1.500 forum
Thời gian nghiên cứu: 19/09/2016 – 25/09/2016
Tải báo cáo đầy đủ, đăng kí nhận báo cáo các kì tới: https://goo.gl/U7xmF9
Xem các báo cáo kỳ trước tại:
- Kỳ I: https://goo.gl/jFsVOl
- Kỳ II: https://goo.gl/mKK84E
Mọi ý kiến đóng góp nếu có vui lòng gửi về: [email protected] hoặc liên hệ: 0904.946.057 (Ms. Nhàn)
Nguồn: Datasection Việt Nam