Chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt sách “Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking”

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt sách “Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking”

“Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking” là cuốn thứ hai trong bộ ba cuốn sách về xây dựng Thương hiệu của tác giả Richard Moore, Chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo tại Công ty tư vấn hình ảnh thương hiệu Richard Moore Associates (RMA).

Nối tiếp sự thành công của ấn phẩm đầu tiên “Kiến Tạo Chiến Lược Hình Ảnh Thương Hiệu”, tác giả Richard Moore tiếp tục cho ra mắt cuốn sách thứ hai với tựa đề “Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking”, đem đến hành trình khám phá các mô hình thương hiệu nổi tiếng xuyên suốt 7 thập kỷ, cũng như giới thiệu phương pháp “Tư duy Thương hiệu Tích hợp” (Integrated Brand Thinking - IBT) để giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu toàn diện và hiệu quả hơn.

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt sách “Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking”Ông Richard Moore - Chuyên gia thương hiệu quốc tế với 30 năm hoạt động tại Việt Nam, tiên phong giới thiệu và áp dụng phương pháp Nhận diện Thương hiệu Chiến lược, giúp các doanh nghiệp Việt tự tin cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Chủ đề trọng tâm của ấn phẩm - Integrated Brand Thinking là một bước tiến vượt bậc so với phương pháp Nhận diện Thương hiệu truyền thống. Xuất phát từ thấu hiểu bản chất thương hiệu, IBT sẽ khiến hình ảnh thương hiệu trở nên sống động hơn, vừa tối ưu hóa việc áp dụng tích cách thương hiệu trong nội bộ, vừa củng cố hình ảnh khác biệt ra bên ngoài, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng như một người bạn đích thực.

Sách bao gồm tổng cộng 9 Phần nội dung:

  • Phần 1 - Sự phát triển của Tư duy thương hiệu: Khám phá sự tiến hóa của các thương hiệu song hành cùng sự phát triển của loài người, cùng các mô hình thương hiệu cốt lõi đã được hình thành suốt 70 năm qua.

  • Phần 2 - Giới thiệu về IBT - Tư duy thương hiệu tích hợp: Thấu hiểu cách IBT tối ưu hóa việc áp dụng tính cách thương hiệu trong nội bộ doanh nghiệp, đồng thời củng cố hình ảnh thương hiệu khác biệt ra bên ngoài.

  • Phần 3 - Lồng ghép các nét tính cách thương hiệu: Xây dựng tập hợp các đặc điểm phù hợp với tính cách của thương hiệu, như một phần trong quá trình phát triển tư duy thương hiệu tích hợp.

  • Phần 4 - Ý tưởng sản phẩm gắn với thương hiệu: Phát triển chiến lược sản phẩm sao cho những giá trị cảm xúc và công dụng của nó phù hợp với hình ảnh thương hiệu đã gây dựng.

  • Phần 5 - Tiến trình phát triển của truyền thông tích hợp: Nâng cấp thuật ngữ “Truyền thông marketing tích hợp (IMC)” trở thành “Integrated Brand Communications (IBC) - Truyền thông thương hiệu tích hợp”.

  • Phần 6 - ESG và Hình ảnh thương hiệu: Hướng dẫn thực hành ESG (Môi trường, xã hội và quản trị) một cách hiệu quả dành cho thương hiệu - vốn là chủ đề đang ngày càng có tầm ảnh hưởng lớn tới công chúng và người tiêu dùng.

  • Phần 7 - Duy trì hình ảnh thương hiệu: Vừa giữ gìn bản sắc, vừa biến đổi linh hoạt hệ thống nhận diện thương hiệu để thích ứng với thị trường.

  • Phần 8 - Xây dựng thương hiệu & marketing: Cân bằng giữa những nỗ lực dành cho xây dựng thương hiệu và cho marketing đối với doanh nghiệp ở mọi quy mô.

  • Phần 9 - Hình ảnh hóa phương pháp IBT: Xây dựng sơ đồ trực quan để minh họa mối quan hệ giữa các thành phần thiết yếu tạo nên một thương hiệu.

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt sách “Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking”

Đúc kết hành trình 50 năm làm nghề truyền thông, và 30 năm xây dựng, phát triển bản sắc nhận diện cho hàng trăm doanh nghiệp Việt (Vietinbank, Vietjet Air, SUNHOUSE, Kangaroo…) của chuyên gia Richard Moore, đây chắc chắn là tài liệu không thể thiếu giúp độc giả kiến tạo nên hình ảnh thương hiệu thống nhất, sâu sắc, có tính linh hoạt cao và dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với mọi quy mô và đặc thù doanh nghiệp. Đừng bỏ lỡ!

Mời bạn khám phá thêm những giá trị thiết thực từ cuốn sách “Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking” TẠI ĐÂY.