Lý do thị trường định vị Eurotile là "Kiệt tác gạch men"
Tâm lý thông thường, người tiêu dùng mong muốn được ốp lát ngôi nhà và căn bếp của mình bằng vật liệu bề mặt tốt nhất, đẹp nhất, sang trọng nhất trong khả năng tài chính. Gạch & đá ốp lát kích thước lớn là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi nó tạo nên nét đặc sắc, sang trọng cho nội thất, khác hẳn với các sản phẩm ốp lát kích thước nhỏ, vốn nhiều vết ghép nối, phân mảnh, khó vệ sinh.
Thế nhưng ngay cả khi mua gạch đá kích thước lớn, có thể trong quá trình sử dụng, vẫn xuất hiện không ít sự cố nằm ngoài ý muốn như: bàn đá bếp bị nứt gãy bề mặt, bị chuyển màu do ngấm chất tẩy rửa, nước cà phê, nước trà, các loại nước gia vị có màu như như xì dầu nước mắm; hoặc vách phòng tắm bị nước thẩm thấu nước và lan sang các mảng tường bên cạnh.
Kể cả ở những sản phẩm có thương hiệu mạnh, giá bán cao cũng vẫn bị sự cố ngấm màu ở mức độ nhẹ. Về điều này, giới chuyên gia vật liệu xây dựng chỉ ra nguyên nhân cơ bản là do công nghệ sản xuất từ các nhà máy chưa khắc chế được tận gốc yếu tố liên kết cấu trúc lõi của sản phẩm.
Không phải tự nhiên mà gạch tấm lớn Eurotile có mệnh danh là “Kiệt tác gạch men”. Ngay lần đầu xuất hiện, giới chuyên môn đánh giá rất cao đây là sản phẩm mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo trong thiết kế nội ngoại thất, nâng tầm giá trị không gian sống.
Dù Eurotile sở hữu hàng nghìn bộ sưu tập mẫu mã khác nhau, nhưng tất thảy tựu chung ở một điểm: Mẫu mã hoa văn luôn bao hàm vẻ đẹp tinh tế của Phương Tây với đường nét hào hoa phóng khoáng, lại vừa phảng phất họa tiết vũ trụ với những đường vân đá, vân gỗ, vân mây tự nhiên vốn có của tạo hoá, thể hiện bằng những gam màu nhã nhặn, tinh tế… Mỗi bộ sưu tập Eurotile ẩn chứa một câu chuyện kể phía sau đó về sự vận hành của các dòng năng lượng sạch, cùng truyền đi một Thông điệp tích cực về bảo vệ thế giới tự nhiên cho thế hệ tương lai.
Gạch men Eurotile có thể xuất khẩu mạnh tới châu Âu, Mỹ, Úc, những nơi được mệnh danh “thiên đường của đá tự nhiên”, do nó có các thuộc tính ưu việt hơn hẳn so với chính đá tự nhiên như khả năng chống cháy, chống va đập, chống trầy xước, khả năng vệ sinh bề mặt, khả năng chống hóa chất. Đó là về chiều sâu. Về lý tính bề nổi, các hiệu ứng cảm giác trên bề mặt như độ mịn, độ bóng hay các sản phẩm men mờ, cấu trúc sần… đều rất sắc nét và có phong cách riêng, rất dễ nhận biết so với hầu hết phần còn lại của thị trường.
Bên cạnh đó, nếu đá tự nhiên luôn có sự khác biệt màu sắc giữa các tấm, khó đồng nhất về hoa văn thì gạch tấm lớn Eurotile - sản xuất trên nền xương gạch trắng tới 55% giúp mọi sản phẩm đều đạt độ đồng nhất, hoàn hảo về màu sắc, hoa văn, dù phải sản xuất với số lượng lớn. Ngoài ra, trong khi đá tự nhiên phải chăm sóc cầu kỳ mà vẫn nguy cơ nứt vỡ, thì gạch tấm lớn Eurotile lại không phải kỳ công bảo trì bởi độ cứng, độ uốn, khả năng chịu lực đều rất lớn.
Đó là tất cả những lý do khiến Eurotile đã có mặt tại các thị trường khó tính trên thế giới, cho đến hệ thống các Eurotile Center và Viglacera Center và hơn 200 Đại lý trải dài khắp cả nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vinh, Quảng Ninh và hàng loạt đô thị lớn trên cả nước. Qua đó định vị sản phẩm tại các dự án công trình xây dựng cao cấp gắn liền với các thương hiệu BĐS nổi tiếng và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Trích bài từ nguồn: https://www.viglacera.com.vn/m/portal/news.php/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-kinh-doanh/-ma-tran-gach-va-da-op-lat-kho-lon-loi-giai-xuat-sac-cua-viglacera-id-10783.html