Gala trao giải Vạn Xuân Awards 2024: Vinh danh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Quảng cáo

Gala trao giải Vạn Xuân Awards 2024: Vinh danh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Quảng cáo

Tối 20 và 21/12/2024, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama đã tổ chức Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024.

Lễ trao giải có sự góp mặt của bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bà Trần Thị Diệu Thúy – Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ Tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, ông Trần Việt Tân – Phó Chủ Tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ Tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Truyền thông VINAMA, Phó Trưởng Ban tổ chức, Đồng Phó Trưởng Ban thường trực, Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, cùng hàng ngàn khách mời là doanh nghiệp, nghệ sĩ, người dân và du khách.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 là giải thưởng quốc gia danh giá của ngành Quảng cáo Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chỉ đạo tổ chức; Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama phối hợp thực hiện, nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc, góp phần khơi dậy niềm tự hào và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam.

Giải thưởng được khởi xướng từ năm 2021, nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia của Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ trao giải, nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn – Chủ Tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đồng Trưởng Ban tổ chức cho biết, quảng cáo là một trong 12 ngành công nghiệp văn hóa, luôn được Đảng và Nhà nước chú trọng phát triển, góp phần xây dựng một ngành công nghiệp văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Chỉ thị 30 của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 28/8/2024 đã đặt nền tảng vững chắc, định hướng rõ ràng và tạo động lực mạnh mẽ cho ngành Quảng cáo phát triển bền vững.

Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đồng Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại chương trình.

Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn – Chủ Tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đồng Trưởng Ban tổ chức – phát biểu tại chương trình.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam, triển khai theo Đề án xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia giai đoạn 2020-2030, đã trở thành sự kiện thường niên nhằm tôn vinh sự sáng tạo và đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong ngành Quảng cáo. Chương trình không chỉ thúc đẩy sự đổi mới mà còn nâng cao vai trò của quảng cáo trong phát triển kinh tế, xã hội, bài trừ quảng cáo sai sự thật và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

“Với thông điệp ‘Quảng cáo kết nối mọi giá trị cuộc sống’, chúng ta nhận thấy rằng quảng cáo không chỉ là cầu nối giữa các lĩnh vực mà còn là công cụ định hình bản sắc cộng đồng và quốc gia”, ông Nguyễn Trường Sơn cho biết.

Năm 2024, với hơn 1.200 tác phẩm dự thi – tăng 50% so với năm 2023, giải thưởng đã thu hút sự quan tâm và đóng góp từ nhiều cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc trên cả nước. Sau quá trình tuyển chọn và đánh giá công tâm, những gương mặt sáng giá nhất chính thức được xướng tên trong đêm Gala vinh danh và trao giải 20 và 21/12/2024.

Chất lượng của giải thưởng 2024 đã thu hút sự tham gia của các thương hiệu lớn, những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo và ghi nhận sự đồng hành quý báu của nhiều đơn vị đối tác, góp phần tạo nên một sự kiện đẳng cấp quốc gia, khẳng định vị thế của ngành Quảng cáo Việt Nam như Vietnam Airlines, VinFast, Tôn Hoa Sen, Acecook Việt Nam, Vifon, Bia Saigon, MoMo, LaVie, KitKat, Kotex Việt Nam…

Gala trao giải Vạn Xuân Awards 2024: Vinh danh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Quảng cáo

Ông Nguyễn Quốc Huy, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Phó Trưởng ban tổ chức, Trưởng ban thường trực phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – cho biết Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam thực sự có ý nghĩa, không chỉ là một sự kiện truyền thông nhằm nâng cao nhận thức xã hội đối với hoạt động quảng cáo, mà còn mang thông điệp tích cực, trách nhiệm đối với cộng đồng; khích lệ, nhân rộng quảng cáo trung thực, sáng tạo, nghệ thuật, nâng tầm thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đóng góp tích cực phát triển kinh tế – văn hóa và xã hội của đất nước trong giai đoạn mới.

Ông Trần Việt Tân – Chủ Tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama, Phó Ban Tổ chức – cho biết Gala vinh danh và trao giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 là dịp kết nối hơn 500 CEO, CMO và các lãnh đạo cấp cao (C-Level), quy tụ những nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam và quốc tế.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng và các KOL đình đám, mang đến không gian âm nhạc đẳng cấp và những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng, cùng không gian trải nghiệm độc đáo, các buổi triển lãm và giao lưu cùng các nhãn hàng sáng tạo lớn hàng đầu như VinFast, KitKat, Lavie, Nguyên Xuân, Botol x VINAMA, Sức Sống Mới, Fami, ADV Digital… góp phần thổi bùng cảm xúc và tạo nên một đêm hội đầy sắc màu và thăng hoa, đáp ứng xu thế ngành Quảng cáo Việt Nam đang chứng kiến những đổi mới sáng tạo, những bước phát triển mạnh mẽ.

“Đặc biệt, trong hai đêm diễn ra sự kiện trao giải (20 và 21/12), công chúng và du khách trong nước cũng như quốc tế được trải nghiệm lễ hội nghệ thuật thăng hoa với chủ đề ‘Tương lai ngay bây giờ’ cùng sự bùng nổ của màu sắc, âm thanh và những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo của những nghệ sĩ đình đám như Tùng Dương, Phương Mỹ Chi, Chi Pu, Trang Pháp, Bùi Công Nam... tạo nên một không gian hiện đại, giàu cảm xúc và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả”, ông Trần Việt Tân nhấn mạnh.

Đêm Gala trao giải ngày 20/12/2024

Chủ đề “Tôn vinh và Lan tỏa” là dịp đặc biệt tôn vinh những tài năng xuất sắc và những cá nhân, đơn vị có đóng góp lớn, tạo ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo năm 2024. Đêm Gala đầu tiên không chỉ tôn vinh thành tựu của các cá nhân, tập thể xuất sắc mà còn lan tỏa tinh thần sáng tạo và cống hiến của những người làm quảng cáo trong thời đại mới.

Gala trao giải Vạn Xuân Awards 2024: Vinh danh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Quảng cáo

Bài thi của nhóm Nhóm T2H – Trường Đại học Kinh tế Luật – Đại học Quốc tế – FTU CS II xuất sắc dành giải nhất hạng mục Vạn Xuân Star – IMC.

Đáng chú ý, Vạn Xuân Stars là hạng mục được tổ chức lần đầu tiên, mang đến một sân chơi đầy tiềm năng cho các tài năng trẻ và sinh viên đại học, tạo cơ hội học hỏi và kết nối trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo.

Bên cạnh phần trao giải, chương trình còn có màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, đầy cảm xúc từ ca sĩ Bùi Công Nam, Phương Mỹ Chi; giao lưu cùng nghệ sĩ MONOHannah Olala tạo nên không khí sôi động và gần gũi giữa khán giả và nghệ sĩ.

Nhạc sĩ Bùi Công Nam, người được vinh danh tại hạng mục Music Composer Của Năm.

Nhạc sĩ Bùi Công Nam, người được vinh danh tại hạng mục Music Composer Của Năm.

Ca nhạc sĩ Bùi Công Nam, người được vinh danh tại hạng mục “Music Composer của năm” chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất quen thuộc và may mắn khi được làm việc hàng ngày với những đối tác tài năng, và hôm nay lại có cơ hội đứng tại đây. Việc có một giải thưởng để tôn vinh các nhà sáng tạo quảng cáo thực sự là điều tuyệt vời. Sau hơn 6 năm gắn bó với việc viết nhạc quảng cáo, tôi rất biết ơn Ban tổ chức vì đã tạo ra sân chơi này. Cảm giác hạnh phúc và tự hào khi được có mặt tại đây là điều không thể diễn tả thành lời” .

Doanh nhân Hannah Olala được vinh danh hạng mục “Social Seller của năm”.

Doanh nhân Hannah Olala được vinh danh hạng mục “Social Seller của năm”.

Doanh nhân Hannah Olala cho biết: “Đối với tôi, trung thực và chính trực chính là yếu tố cốt lõi để xây dựng thương hiệu cá nhân. Tôi luôn chia sẻ từ những trải nghiệm thực tế của bản thân, điều đó giúp tôi tạo được sự tin tưởng từ mọi người”.

“Với hơn 10 năm làm việc trong ngành Mỹ phẩm, tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, điều quan trọng là biết cách truyền tải thông điệp một cách dễ hiểu và gần gũi. Nhờ học hỏi từ nước ngoài, tôi rèn luyện cách giao tiếp qua những từ ngữ đơn giản, giúp nội dung của mình dễ dàng tiếp cận với mọi người hơn”, bà Hannah Olala nói thêm.

Những hạng mục giải thưởng được công bố trong đêm 20/12/2024 gồm:

Vạn Xuân (Company)

  1. Network agency của năm: Ogilvy Việt Nam
  2. Digital agency của năm: Công ty Cổ phần PMAX
  3. Creative production house của năm: Công ty TNHH Flex Films
  4. Creative production house của năm: Công ty TNHH 229
  5. Thương hiệu Mỹ phẩm và Làm đẹp sáng tạo của năm / Creative Cosmetics & Beauty Brand of the year: Nguyên Xuân – Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh Hà Nam
  6. Thương hiệu Bảo hiểm sáng tạo của năm / Creative Insurance Brand of the year: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam
  7. Thương hiệu Đồ uống có cồn sáng tạo của năm / Creative Alcoholic Beverage of the year: 1664 Blanc (1664 x Click Media)
  8. Thương hiệu Đồ uống có cồn sáng tạo của năm / Creative Alcoholic Beverage of the year: Bia Saigon (Bia Saigon x Ogilvy Vietnam)
  9. Thương hiệu Dinh dưỡng sáng tạo của năm / Creative Nutrition Brand of the year: Sữa Đậu nành Fami (Vinasoy x Dinosaur Vietnam)
  10. Thương hiệu Gia vị sáng tạo của năm / Creative Culinary brand of the year: Muối chấm Hảo Hảo (Acecook Vietnam x Dentsu Creative)
  11. Thương hiệu Gia vị sáng tạo của năm / Creative Culinary brand of the year: Đường Biên Hòa (Đường Biên Hoà x Zafago)
  12. Thương hiệu Thực phẩm sáng tạo của năm / Creative Food Brand of the year: KFC Vietnam
  13. Thương hiệu Bất động sản sáng tạo của năm / Creative Real – Estate Brand of the year: Ecopark – Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark

Vạn Xuân (Event / Activation)

  1. Sự kiện của năm – Event of the year: An Concert by Prudential – Prudential x IND Communication
  2. Sự kiện của năm – Event of the year: Chuỗi sự kiện Nescafé “Khơi mở thế giới của bạn 2024” – Nestlé Vietnam x Công ty TNHH Quảng cáo Bằng Phát
  3. Sự kiện truyền cảm hứng của năm – Impressive brand repositioning campaign: “Vẹn Nguyên Xuân trên mái tóc” – Nguyên Xuân – Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh Hà Nam

Vạn Xuân (Talents)

  1. Strategist của năm – Strategist of the year: Trần Thanh Giang – Ogilvy Vietnam
  2. Account của năm – Account of the year: Phan Huỳnh Như – Ogilvy Vietnam
  3. Creative Director của năm – Creative Director of the year: Thy Nguyễn – Ogilvy Vietnam
  4. Đạo diễn của năm – Director of the year: Phương Vũ – Antiantiart
  5. Art Director của năm: Kelly Hoàng
  6. Music Composer của năm: Bùi Công Nam
  7. Photographer của năm: Tùng Chu

Vạn Xuân (Influencers)

  1. Social Seller của năm – Social seller of the year: Hannah Olala
  2. Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất – Most impressive Advertising Ambassador: Ca sĩ MONO

Vạn Xuân – Cống hiến

Hạng mục vinh danh những cá nhân đóng góp to lớn nhất trong ngành Quảng cáo tại Việt Nam.

  1. Giải Cống hiến: Ông Lê Quốc Vinh – Chairman & CEO Tập Đoàn Truyền Thông Lê (Le Group of Companies)
  2. Giải Cống hiến: Ông Trần Hoàng – Chủ Tịch Hội Marketing Việt Nam
  3. Giải Cống hiến: Ông Trần Hùng – Chủ Tịch Hội Đồng Chuyên môn Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Nguyên Phó Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch
  4. Giải Cống hiến: Ông Nguyễn Quý Cáp – Nguyên Chủ Tịch Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh, Chủ Tịch Danh dự Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh

Vạn Xuân Stars

Hạng mục dành riêng cho các tài năng trẻ.

  1. Hạng mục Vạn Xuân IMC – Truyền thông tích hợp
    • Giải Nhất: Nhóm T2H – Trường Đại học Kinh tế Luật, Đại học Quốc tế, FTU CS II
    • Giải Nhì: Nhóm The Duo 10 – Trường Đại học Hoa Sen
    • Giải Ba: Nhóm MVP – Trường Đại học Kinh tế Tài chính
  2. Hạng mục Vạn Xuân Stars TVC
    • Giải Nhất: Nhóm Valuers – Trường Đại học Văn Lang
    • Giải Nhì: Nhóm Pumpkin Knight – Trường Đại học Văn Lang
    • Giải Ba: Nhóm BMX – Trường Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định, Đại học Công nghệ TP.HCM
  3. Hạng mục Vạn Xuân Stars Marketers
    • Giải Nhất: Nhóm Giải Oan Bà Hỏa – Trường Đại học Hoa Sen
    • Giải Nhì: Nhóm Pyramid – Trường Đại học Văn Lang
    • Giải Ba: Nhóm BaconRua – Trường Đại học Văn Lang

Đêm Gala trao giải ngày 21/12/2024

Chủ đề “Cộng hưởng và Thăng hoa” tôn vinh những chiến dịch, dự án quảng cáo sáng tạo, thành công và những cá nhân tiêu biểu nhất trong năm 2024. Đây là những giá trị tinh hoa, đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành Quảng cáo Việt Nam và cũng là hạng mục giải thưởng danh giá nhất đã được vinh danh, khép lại một mùa giải đầy ấn tượng.

Grand Prix, điểm nhấn của Vạn Xuân Awards chính là giải thưởng danh giá nhất đã được trao cho chiến dịch toàn diện và xuất sắc nhất, ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự sáng tạo, cảm xúc và hiệu quả vượt trội. Đây là chiến dịch duy nhất được hội đồng giám khảo bình chọn và đánh giá cao trên mọi khía cạnh. Và giải thưởng danh giá này đã thuộc về chiến dịch “Có Nhau. Mình Cưới!” của Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ.

Giải Grand Prix năm nay thuộc về chiến dịch “Có Nhau. Mình Cưới!” của PNJ.

Giải Grand Prix năm nay thuộc về chiến dịch “Có Nhau. Mình Cưới!” của PNJ.

Vượt qua hàng loạt ứng cử viên sáng giá, chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” của PNJ không chỉ được vinh danh ở các hạng mục “Chiến dịch Influencer ấn tượng nhất” và “Chiến dịch ra mắt sản phẩm ấn tượng” mà còn được Hội đồng Giám khảo trao tặng Grand Prix, giải thưởng ghi dấu ấn đặc biệt trong ngành Quảng cáo Sáng tạo.

Sự thấu hiểu khách hàng, đề cao giá trị truyền thống, sáng tạo trong phát triển sản phẩm và truyền thông… là những yếu tố giúp PNJ đạt được giải thưởng này. Đồng thời, thu về những số liệu kinh doanh và truyền thông đầy ấn tượng.

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành – Giám đốc Cao cấp Marketing PNJ chia sẻ: “PNJ không chỉ mong muốn gia tăng doanh thu và chiếm lĩnh thị phần trang sức cưới mà còn chú trọng chiến lược ‘Purposeful Marketing’ (Tiếp thị Ý nghĩa), đề cao văn hóa truyền thống, nhắc nhớ giá trị đích thực, thiêng liêng trong chuyện cưới hỏi ngàn đời của người Việt. Từ đó, khẳng định thêm vị thế doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững đi đôi với sự đóng góp cho xã hội và cộng đồng”.

Gia đình Hạt Nhài – Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất – đã chia sẻ: “Đây là một vinh dự to lớn đối với chúng mình khi nhận được giải thưởng ‘Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất’. Đây không chỉ là một cột mốc đánh dấu cho hành trình nỗ lực của chúng mình, đó còn là động lực để gia đình Hạt Nhài tiếp tục truyền tải những sản phẩm chỉnh chu và tích cực hơn cho những khán giả yêu mến chúng mình”.

Gia đình Hạt Nhài với giải thưởng “Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất”.

Gia đình Hạt Nhài với giải thưởng “Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất”.

Đêm trao giải còn bùng nổ với các màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trang Pháp, Chi Pu, Tùng Dương. Bên cạnh đó, khán giả còn có cơ hội giao lưu với nghệ sĩ Tóc Tiên, H’Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, MC Khánh Vy, Gia Đình Hạt Nhài. Kết thúc chương trình là màn biểu diễn ánh sáng đỉnh cao với Drone Show & DJ Show, mang đến một không gian nghệ thuật đầy sắc màu, khép lại mùa giải Vạn Xuân Awards 2024 trong không khí đầy cảm xúc, thăng hoa và ấn tượng.

Gala trao giải Vạn Xuân Awards 2024: Vinh danh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Quảng cáo

Ca sĩ Tùng Dương với ca khúc “Cánh chim phượng hoàng” chạm đến cảm xúc của tất cả khán giả.

Gala trao giải Vạn Xuân Awards 2024: Vinh danh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Quảng cáo

Màn trình diễn với đồ họa công phu của ca sĩ Trang Pháp.

Những hạng mục giải thưởng được công bố trong đêm 21/12/2024 gồm:

Vạn Xuân Classic

Hạng mục vinh danh những sản phẩm xuất sắc nhất trên các kênh truyền thông đại chúng.

  1. Quảng cáo trên truyền hình
    • Giải Nhất: Vietnam Airlines – “Vạn dặm nâng niu” (Vietnam Airlines x T&A Ogilvy)
    • Giải Nhì: Boss Cà Phê – “Trụ cột mà, sao dám mệt” (Boss Cà Phê x Dentsu Creative Vietnam)
    • Giải Ba: Chiến dịch Tết 2024 – “Tết Hảo là Tết đoàn viên” (Acecook Việt Nam x Dentsu Creative Vietnam)
  2. Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời
    • Giải Nhất: Dự án tung sản phẩm mới La Vie (La Vie LLC x Nestlé Water)
    • Giải Nhì: Boss Cà Phê – “Trụ cột mà, sao dám mệt” (Boss Cà Phê x 229 Company Limited)
    • Giải Ba: Chiến dịch tái định vị “Lịch sử không bao giờ là cũ” (Bảo Tàng Lịch Sử Thành Phố Hồ Chí Minh)
  3. Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội
    • Giải Nhất: Chiến dịch ra mắt xe VinFast VF 3 (VinFast Việt Nam x Ogilvy Vietnam)
    • Giải Nhì: Dự án tung sản phẩm mới La Vie (La Vie LLC x Nestlé Water.)
    • Giải Ba: Viet-Names in Paris / Âm vang Việt Nam bền bỉ tiếng Việt (Nestlé MILO x Ogilvy Vietnam)

Vạn Xuân Truyền thông

  1. Chiến dịch Tết ấn tượng nhất: “Đón Tết Rồng nhân bội lộc” – Bia Saigon x Ogilvy Vietnam
  2. Chiến dịch ra mắt sản phẩm ấn tượng: “Green Farm – Sustainability as Differentiator” – Vinamilk x EssenceMediacom Vietnam
  3. Chiến dịch tái định vị thương hiệu ấn tượng: “Lịch sử không bao giờ là cũ” – Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh
  4. Chiến dịch CSR ấn tượng nhất: Mái ấm gia đình Việt – Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Hoa Sen Group
  5. Chiến dịch Influencers ấn tượng nhất: VF3 – Vietnam’s 1st KOL-led Pre-order EV Launch – VinFast Vietnam x Ogilvy Vietnam
  6. Chiến dịch Promotion xuất sắc nhất: “Coca-Cola Foodmarks” – Coca Cola x EssenceMediacom Vietnam

Vạn Xuân (Event)

  1. Sự kiện Tết ấn tượng nhất: “Tet – From family trial to family bonding” – Coca-Cola x EssenceMediacom Vietnam
  2. Hoạt động Activation của năm: “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” – La Vie LLC x Nestlé Water

Vạn Xuân (Ý tưởng sáng tạo)

  1. TVC nổi bật của năm: “Vinamilk Green Farm – Điều không tưởng” – Vinamilk x May Production
  2. Key visual xuất sắc nhất: Chiến dịch “Tết mừng lộc Rồng tiên” – Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh
  3. Music video quảng cáo ấn tượng: “Anh không có gì đặc biệt ngoài đặc sản” – Nam Ngư x Antiantiart.

Vạn Xuân (Thương hiệu)

  1. Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen – Hoa Sen Group
  2. Thương hiệu ô tô sáng tạo của năm: VinFast
  3. Thương hiệu du lịch – Lữ hành sáng tạo của năm: Vietnam Airlines – Vietnam Airlines x T&A Ogilvy
  4. Thương hiệu đồ uống không cồn sáng tạo của năm: La Vie LLC – Nestlé Water

Giải thưởng Kênh Truyền thông

  1. Kênh truyền thông hiệu quả quảng cáo tốt nhất: Công ty Công Nghệ Thông tin Truyền Thông Thiên Hy Long – Chicilon
  2. Kênh truyền thông thương hiệu xuất sắc: Công ty Công Nghệ Thông tin Truyền Thông Thiên Hy Long – Chicilon
  3. Kênh truyền thông dẫn đầu về tiếp cận chuẩn xác: Công ty Công Nghệ Thông tin Truyền Thông Thiên Hy Long – Chicilon

Vạn Xuân (Platform)

  • Nền tảng Quảng cáo của năm: TikTok

Vạn Xuân Influencer (Người ảnh hưởng)

  1. KOL nổi bật của năm: Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
  2. Nhà sáng tạo nội dung ấn tượng: MC Khánh Vy
  3. Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng: Ca nhạc sĩ Trang Pháp, Hoa hậu H’Hen Niê
  4. Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất: Ca sĩ Chi Pu
  5. Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất: Ca sĩ Soobin, Gia Đình Hạt Nhài

Đại diện TikTok nhận giải “Nền tảng Quảng cáo của năm”.

Đại diện TikTok nhận giải “Nền tảng Quảng cáo của năm”.

Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc. Sự kiện không chỉ tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc trong ngành Quảng cáo Sáng tạo mà còn tạo ra một sân chơi cởi mở, nơi các nhà sáng tạo có thể giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát triển. Với sự tham gia của các thương hiệu lớn và những tài năng hàng đầu, giải thưởng đã khẳng định vị thế của ngành Quảng cáo Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc và các hoạt động giao lưu đã mang đến một không gian nghệ thuật đầy màu sắc và cảm xúc, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Vạn Xuân Awards 2024 không chỉ là một sự kiện vinh danh mà còn là một bước tiến quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và sáng tạo của ngành Quảng cáo Việt Nam trong tương lai.

Ban Tổ chức Vạn Xuân Awards 2024 xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các nhà tài trợ, các đối tác và các đơn vị truyền thông đã đồng hành, chung tay làm nên thành công của sự kiện năm nay. Sự hợp tác chuyên nghiệp và hỗ trợ hiệu quả từ các đơn vị đã giúp Vạn Xuân Awards 2024 lan tỏa thông điệp sâu rộng đến công chúng, đồng thời khẳng định tầm vóc của một giải thưởng mang tính quốc gia.

Đơn vị đồng hành: Tôn Hoa Sen, VinFast, Hãng HKQG Việt Nam – Vietnam Airlines, Eventista, ME Group, TheAnh28 – Công ty CP Kênh 28 Entertainment, TikTok Việt Nam, Chicilon Media, INNOEX, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp BSSC, CLB Sale và Marketing – CSMO, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam – VNPR, The Right Turn, Color Media, OMverse, ZAFAGO, Flex Films, Haravan, Hiệp hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm phát triển Di sản Việt Nam – VLBC, KIM Communication, ADV Digital, Công ty Tổ chức sự kiện Sentera Event, Moon Flower, Vihat Solutions, Bold Creative Training Lab, Đại học Văn Lang, Khoa Truyền thông – Đại học Hoa Sen, Đại học Kinh Tế – Tài Chính TP. Hồ Chí Minh (UEF), CIMB Bank, Botol Việt Nam, 1990 Agency vì sự hỗ trợ nhiệt tình và sự hợp tác đáng quý của các đơn vị đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của sự kiện.

Đơn vị phối hợp truyền thông: Focus Media, Brands Vietnam, Advertising Vietnam, Vietnam Marcom (Học viện Truyền thông – Tiếp thị Việt Nam) và Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki.

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9), Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV), Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội, Đài Phát thanh – Truyền hình Hải Phòng, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC – Kênh VTC1, kênh Truyền hình Thông tấn – Vnews, Báo Tổ Quốc, Báo Văn Hóa, Báo Người Lao Động, Tạp chí Tiếp thị & Gia Đình.