New Product Updates Tết Ất Tỵ 2025: Lẩu cầm tay Omachi, Ống gieo quẻ Chupa Chups và Sữa đặc thuần chay Vinamilk
Từ cuối năm 2024, hàng loạt sản phẩm mới, mang đậm dấu ấn Tết cổ truyền đã bắt đầu “đổ bộ” thị trường: Lẩu cầm tay Omachi và Omachi “Tiếng trống Hội Xuân”, Ống gieo quẻ Chupa Chups, Hộp gieo quẻ Ponnie hay Pizza tứ vị Xuân của Pizza Hut… Cùng với đó là những “tân binh” độc đáo khác, sẵn sàng phục vụ thị trường Tết nhộn nhịp, như: Sữa đặc thuần chay 9 loại hạt của Vinamilk, -196 Vodka Soda của Suntory PepsiCo…
Omachi – Lẩu cầm tay Omachi
Omachi vừa ra mắt bộ sản phẩm mới mang concept độc đáo – Lẩu cầm tay Omachi. Dù có vẻ ngoài tương tự mì ly thông thường, sản phẩm mới của Omachi vẫn thể hiện sự khác biệt ở phần nước lẩu “Rich & Real” đa tầng vị, gần giống với món lẩu thật, cùng nhiều loại topping dai giòn, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ăn lẩu chân thật và tiện lợi cho người thưởng thức. Sản phẩm ra mắt thị trường với 3 hương vị: Lẩu siêu cay tôm hùm phô mai, Lẩu tomyum hải sản và Lẩu nghêu nấm rong biển.
Hợp tác cùng rapper HIEUTHUHAI, Omachi liên tiếp trình làng TVC giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội, hướng đến nhóm người tiêu dùng trẻ, năng động và hiện đại. Để thu hút nhóm đối tượng này, bao bì Lẩu cầm tay cũng được thiết kế khác lạ với các hoạ tiết graphic đa sắc màu, thay vì in hình những ly mì thật, nghi ngút khói như thông thường.
Đặc biệt, Omachi cũng mang không khí “Tết đến Xuân về” qua bộ sản phẩm Omachi phiên bản “Tiếng trống Hội Xuân”. Với thiết kế bao bì bắt mắt, rộn ràng sắc Xuân, thương hiệu truyền tải qua thông điệp: Mang Omachi về nhà là mang cả mùa Xuân về nhà.
Chupa Chups – Kẹo dẻo Cá chép vượt vũ môn và Ống gieo quẻ vạn điều Chups
Bộ sản phẩm Tết Ất Tỵ của Chupa Chups truyền tải nhiều thông điệp mới lạ, hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm Tết của người tiêu dùng thêm thú vị và rực rỡ. Trong đó, Kẹo dẻo Cá chép vượt vũ môn lấy cảm hứng từ hình ảnh cá chép hóa rồng, lần đầu tiên được Chupa Chups ra mắt để “nhả vía” cho một năm mới kiên định và thành công rực rỡ. Và đặc biệt là kẹo dẻo vị chua Chupa Chups phiên bản giới hạn Ống gieo quẻ vạn điều Chups chứa đựng 16 thanh kẹo, tương ứng với 16 lời chúc độc đáo về tiền tài, tình duyên, công việc… để người dùng lắc và nhận quẻ.
Bộ sản phẩm mới của Chupa Chups thuộc bộ sưu tập Tết “Khởi đầu ngọt ngào” của Perfetti Van Melle Việt Nam. Bên cạnh hai sản phẩm nói trên, bộ sưu tập này cũng bao gồm nhiều sản phẩm khác mang dấu ấn Tết cổ truyền như: Mentos Cầu Dừa Đủ Xài, Alpenliebe vị Caramel truyền thống, Golia Chanh Gừng thanh nhẹ cho năm mới hanh thông…
Ponnie – Hộp quẻ Ponnie Thượng Thượng
Tết năm nay, Ponnie ra mắt Hộp quẻ Ponnie Thượng Thượng, dành tặng cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm Ponnie Meat Snack trên các sàn thương mại điện tử và tại hệ thống siêu thị Winmart. Để gieo quẻ, người tiêu dùng cần rải các gói Ponnie Meat Snack nhiều màu sắc và hương vị vào hộp. Sau đó, lắc hộp hoặc bốc ngẫu nhiên một gói Ponnie và scan mã QR để đón nhận thông điệp đầu năm từ vũ trụ.
Các thông điệp gieo quẻ của Ponnie sử dụng “ngôn ngữ Gen Z” trẻ trung, hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, như: “Quẻ khoẻ đẹp: Sang năm bị rước lên phường, phát phiếu bé khoẻ bé xinh keo lỳ”; “Quẻ sự nghiệp: Sáng ra rót nước pha trà, chiều lên nhận thưởng, tối về nhận lương”... Thương hiệu gợi ý người tiêu dùng bốc quẻ cùng người thân và bạn bè để các cuộc gặp mặt đầu năm thêm rộn ràng.
Đặc biệt, Ponnie còn “chơi lớn” khi hợp tác với 7UPPERCUTS và đạo diễn Phương Vũ để ra mắt MV “Ai gieo quẻ hônggggg?” đậm màu sắc Gen Z, gửi đến người tiêu dùng lời chúc năm mới giàu năng lượng và vận may.
Pizza Hut – Pizza tứ vị Xuân
Menu Tết năm nay của Pizza Hut có sự góp mặt lần đầu của chiếc pizza “tinh hoa hội tụ” – Pizza tứ vị Xuân. Sản phẩm mới kết hợp 4 hương vị với đa dạng topping từ mực, tôm, thanh cua, thịt xông khói, pepperoni đến ớt chuông, nấm, bông cải… trên cùng một đế bánh nóng giòn. Đặc biệt, thương hiệu còn khuyến khích người tiêu dùng “nâng cấp” pizza với 2 lựa chọn viền bánh “độc lạ”: Viền cánh hoa phô mai và Viền đồng tiền phô mai. Phần viền bánh khác biệt này giúp Pizza Hut tiếp tục giữ vững định vị là một thương hiệu F&B không ngừng sáng tạo với các ý tưởng sản phẩm mang tính đột phá trong ngành.
Thông qua vị pizza mới dành riêng cho mùa lễ hội, Pizza Hut gửi gắm đến người tiêu dùng lời chúc “Khai xuân tưng bừng, mừng cả năm hồng phát”.
Vinamilk – Sữa đặc thuần chay 9 loại hạt
Sau thành công của sữa đặc vị sôcôla và vị dâu, Vinamilk tiếp tục cho ra đời Sữa đặc thuần chay 9 loại hạt, là sự kết hợp độc đáo của các loại hạt giàu dưỡng chất: Hạnh nhân, óc chó, yến mạch, đậu nành, đậu phộng và bộ tứ đậu đỏ, đen, xanh, trắng.
Không chỉ là dòng sữa đặc hoàn toàn thuần chay hiếm hoi trên thị trường, sản phẩm mới của Vinamilk còn thừa hưởng vị ngon đặc trưng từ Sữa 9 loại hạt nổi tiếng của thương hiệu – cũng là dòng sữa hạt bán chạy nhất Việt Nam hiện tại (tính theo thị phần giá trị trung bình 11 tháng đầu năm 2024 trong ngành sữa hạt, từ NielsenIQ Việt Nam). Với bao bì dạng tuýp tiện lợi và dễ bảo quản, sản phẩm dự kiến sẽ gây sốt trong thời gian tới, đặc biệt là với cộng đồng thuần chay.
3 Miền – Phở 3 Miền, Mì ly Tôm chua cay và Mì xào hành phi tương tỏi
3 Miền cùng lúc trình làng “3 siêu phẩm” mới toanh, mang 3 phong vị khác biệt từ phở, mì ly và mì xào, sẵn sàng chinh phục khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên 3 Miền cho ra mắt dòng sản phẩm mì ly, mang vị mì Tôm chua cay và Bò hầm rau thơm đặc trưng vào phiên bản bao bì tiện lợi, gây ấn tượng với gói topping to gấp đôi thông thường.
Là nhà tài trợ Vàng của “Chị đẹp đạp gió” mùa 2, các dòng sản phẩm mới của 3 Miền cũng thường xuyên xuất hiện trong chương trình, tiếp sức cho quá trình luyện tập của các Chị Đẹp.
Suntory PepsiCo – Minus 196 Vodka Soda
-196 Vodka Soda là dòng thức uống có cồn mới của Suntory PepsiCo Việt Nam. Tên gọi “-196” (Minus 196) lấy cảm hứng từ nhiệt độ -196°C trong quy trình chưng cất vodka tiên tiến, giúp giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên và tinh khiết của nguyên liệu. Theo giới thiệu, -196 Vodka Soda bao gồm hai hương vị đào và chanh, hoà quyện tinh tế cùng vị vodka nguyên chất và hương soda sảng khoái.
Trong lần đầu ra mắt thị trường, thương hiệu đã tổ chức nhiều hoạt động activation thú vị. Tiêu biểu là hoạt động check-in với chiếc tủ lạnh khổng lồ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), giới thiệu đến người tiêu dùng công nghệ nghiền lạnh mới lạ – bí quyết tạo nên tạo nên hương vị sảng khoái của -196 Vodka Soda.
Colgate – Colgate MaxFresh Cầu vồng the mát và Hương đào mát lạnh
Colgate ra mắt bộ đôi kem đánh răng mới, tiếp tục đánh mạnh vào đặc tính the mát, “bừng tỉnh táo và đánh thức giác quan” của dòng sản phẩm MaxFresh nổi tiếng. Trong đó, Colgate MaxFresh Cầu vồng gây ấn tượng với tinh thể trái tim 6 màu và vị bạc hà mát lạnh, còn Colgate MaxFresh Hương đào lại tạo nên khác biệt nhờ mùi hương nhiệt đới mới lạ.
Thời gian gần đây, thương hiệu liên tục đẩy mạnh dòng kem đánh răng MaxFresh này, với trọng tâm là công nghệ UltraFreeze và hàng trăm tinh thể mang hương vị the mát được thiết kế đặc biệt trong chất kem gel trong suốt.
Biti’s Hunter – LiteDash Tet Edition 2K25
Biti’s Hunter gấp rút trình làng phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm LiteDash để phục vụ nhu cầu sắm sửa Tết của giới trẻ. Thiết kế của LiteDash Tet Edition 2K25 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thêu rắn độc đáo và hoa mai uyển chuyển dành riêng cho Tết Ất Tỵ. Đây là bộ sưu tập giày thể thao cao cấp của Biti’s Hunter, truyền tải thông điệp về một năm bùng nổ, phát tài phát lộc.
LiteDash 2K25 tạo điểm nhấn ở các hoạ tiết màu đỏ, cùng mũi giày Microfiber mềm mang theo biểu tượng của tài lộc và sung túc. Để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết tăng cao, Biti’s Hunter cùng lúc đẩy mạnh hoạt động quảng bá cho dòng sản phẩm mới lẫn các thiết kế LiteDash 2K24 được thương hiệu ra mắt hồi cuối tháng 11.
Cocoon – Sáp dưỡng ẩm đa năng sen Hậu Giang và Sữa rửa mặt sen Hậu Giang
Cocoon tiếp tục ứng dụng chiết xuất hoa sen hữu cơ trong 2 dòng sản phẩm mới dành cho da nhạy cảm.
Trong đó, Sáp dưỡng ẩm đa năng sen Hậu Giang được thương hiệu ra mắt trong chương trình “Ửng hồng không ửng đỏ” – một dự án chăm sóc trẻ em vùng cao do Cocoon phối hợp tổ chức cùng Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP). Trong lần ra mắt này, Cocoon và UNESCO-CEP đã phát hành phiên bản bao bì giới hạn, sử dụng nguồn tranh vẽ của các em nhỏ từ Dự án UCEP-Em’s. Từ đây, thương hiệu thể hiện sự quan tâm đến việc chăm sóc làn da trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé sinh sống ở nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong tháng 12/2024, Cocoon đã dành tặng 5.000 sản phẩm dưỡng ẩm cho trẻ em vùng cao ở khu vực phía Bắc.
Sau đó, Cocoon tiếp tục trình làng Sữa rửa mặt sen Hậu Giang, chuyên biệt cho những làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Sản phẩm được thương hiệu chính thức ra mắt tại sự kiện trải nghiệm “Khi dịu êm là sức mạnh” – một sự kiện lớn để thương hiệu khép lại năm 2024 và chào năm 2025 đầy hứng khởi.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.
Theo Thanh Uyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp