BSI Top10: Bảng xếp hạng social media tháng 11/2024
Bảng xếp hạng BSI Top10 là bảng xếp hạng chất lượng, cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics – Buzzmetrics Social Index Top10. Bảng xếp hạng BSI Top10 tháng 11/2024 bao gồm Top 10 chiến dịch, Top 10 người nổi tiếng, Top 10 sự kiện và Top 10 chương trình trên các kênh truyền thông xã hội và báo điện tử trong thời gian từ 01/11/2024-30/11/2024.
Chỉ số BSI (phiên bản 2023) có sự bổ sung 2 chỉ số điều chỉnh mới là Diversity Score và Audience Score kết hợp với 5 tiêu chí đánh giá của phiên bản 2021 tạo nên những sự thay đổi khi đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch/sự kiện/chương trình trên social media một cách tổng quan và sâu hơn. Xem thêm tại: Cách xếp hạng BSI Top10 (phiên bản 2023).
BSI thể hiện tổng hòa các yếu tố và có độ ảnh hưởng quan trọng như nhau. Chỉ một yếu tố thay đổi, bảng xếp hạng BSI Top10 có thể thay đổi theo.
Kể từ tháng 01/2023 bảng xếp hạng BSI Top10 được áp dụng hoàn toàn theo phiên bản 2023 với sự xuất hiện thêm của 2 chỉ số điều chỉnh mới là Diversity Score và Audience Score.
Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên social media tháng 11/2024
Góp mặt vào BXH BSI Top10 Campaigns tháng này có: “Sting Ravolution Music Festival” của Sting; “Flip The Boredom Thematic Campaign 2024” của Warrior; “Sữa non ngày đầu – Siêu sao lớn khỏe” của Colosbaby; “Bật tiệc sảng khoái” của Tiger Crystal; “Ngụm đầu chỉ có thể là Heineken” của Heineken; “Khai xuân bản lĩnh” của Tiger; “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” của Danisa; “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” của Tiger; “Khoe khỏe” của Manulife; “Lay’s giòn ngon – Cuốn ơi là cuốn” của Lay’s.
- Chiến dịch “Sting Ravolution” dẫn đầu BXH BSI Top10 tháng này với tâm điểm là chuỗi sự kiện cùng tên mang âm nhạc đến các trường Đại Học trên cả nước. Trong tháng 11, “Sting Ravolution” đã ghé ngang Đại học Quốc gia TP.HCM và Đại học Cần Thơ với dàn khách mời HIEUTHUHAI, Quang Hùng MasterD, Ngô Lan Hương, Wean Lê, Pháp Kiều... Phần lớn thảo luận của Sting Ravolution đến từ hoạt động check-in của các bạn sinh viên. Các đêm diễn âm nhạc trong khuôn khổ Sting Ravolution cũng hai tháng liên tiếp lọt vào hạng mục dành cho các sự kiện thương hiệu của BSI Top10 Events.
- Chiến dịch “Flip The Boredom Thematic Campaign 2024” do nhãn hàng Warrior triển khai với sự góp mặt của Dương Domic đã đứng thứ 2 trong BXH BSI Top10 tháng 11/2024. Điểm nhấn của chiến dịch là buổi livestream đi chơi pickleball cùng Lê Dương Bảo Lâm và Dương Domic, có Võ Tấn Phát làm MC. Bài nhạc “gáy” do Dương Domic sáng tác cũng nhận về nhiều bình luận hài hước của người dùng. Tận dụng độ lan tỏa của bài hát, Warrior tổ chức minigame bắt trend cùng Dương Domic trên TikTok.
- Chiến dịch “Sữa non ngày đầu – Siêu sao lớn khỏe” của ColosBaby khiến người hâm mộ thích thú vì màn collab “chấn động” với Cici – ái nữ nhà JustaTee. Nhiều khán giả đã chia sẻ đoạn video “hợp tác” giữa ColosBaby và Cici. Ngoài ra, người dùng cũng tham gia chơi minigame điền ô trống do ColosBaby tổ chức.
- Chiến dịch “Bật tiệc sảng khoái” của Tiger Crystal là chiến dịch hâm nóng mùa lễ hội cuối năm. Tâm điểm chiến dịch là Đại tiệc Sinh nhật dành cho tháng 11 với phần góp giọng từ anh tài Phan Đinh Tùng. Chiến dịch được nhiều KOLs như Ciin, MisThy, Emma Nhất Khanh tham gia quảng bá.
- Chiến dịch “Ngụm đầu chỉ có thể là Heineken” với tâm điểm tháng này là sự kiện “Siêu trải nghiệm đa chiều KenVerse”. Sự góp mặt của bộ ba nghệ sĩ Soobin Hoàng Sơn, Quang Hùng MasterD và Kay Trần đã tạo nên sức nóng cho chiến dịch trên mạng xã hội. Trên nền tảng TikTok, nhiều người dùng chia sẻ trải nghiệm check-in tại sự kiện.
- Chiến dịch “Khai xuân bản lĩnh” là chiến dịch đón Tết sớm của Tiger khi nhãn hàng này giới thiệu bao bì mới. Đồng hành cùng chiến dịch có Anh Tú Atus và Neko Lê. Bài đăng quảng bá chiến dịch của hai nghệ sĩ đều nhận về những bình luận vui từ người dùng.
- Chiến dịch “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” là chiến dịch đón Tết của Danisa. Tâm điểm của chiến dịch là MV cùng tên do chị đẹp Dương Hoàng Yến cùng Lê Minh Hiếu và 7EAN thể hiện. MV tập trung truyền tải một thông điệp quen thuộc của các dịp Tết: Mong muốn được về nhà của những người con xa quê.
- Chiến dịch “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” là chiến dịch do Tiger triển khai hướng tới cộng đồng bóng đá. Một trong những hoạt động nổi bật của chiến dịch là chương trình săn Bóng vàng khi mua sản phẩm Tiger. Chiến dịch được lan tỏa trên các trang cộng đồng bóng đá.
- Chiến dịch “Khoe khỏe” của Manulife đã tổ chức hàng loạt hoạt động để thúc đẩy thảo luận tháng này. Nhãn hàng triển khai thử thách KhoeKhỏe mọi người chia sẻ khoảnh khắc và thói quen sống Sạch - Sành - Xanh, kết hợp với các minigame để giới thiệu về sản phẩm mới. Một hoạt động đáng chú ý khác là Ngày hội Sống khỏe Mỗi ngày diễn ra ở Nghệ An, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng mang đến cơ hội khám sức khỏe miễn phí cho người dân địa phương.
- Chiến dịch “Lay’s giòn ngon – Cuốn ơi là cuốn” của Lay’s quảng bá sản phẩm của nhãn hàng trên khắp mặt trận xã hội, từ các trang thông tin giải trí, các trang địa phương cho tới các trang dành cho Gen Z. Các bài đăng nhiều tương tác nhất ghi nhận hiện tượng giới trẻ xếp hàng mua combo Lay’s x Cheese để được nhận Labubu hoặc chia sẻ khoảnh khắc Lay’s xuất hiện trong Rap Việt.
Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên social media tháng 11/2024
BXH BSI Top10 Influencers tháng 11/2024 ghi nhận hai gương mặt mới là Lê Tuấn Khang và Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy. Nguyễn Thúc Thùy Tiên quay trở lại BXH sau nhiều tháng vắng bóng. Bên cạnh đó là các gương mặt quen thuộc những tháng gần đây như Quang Hùng MasterD, HIEUTHUHAI, Dương Domic, Lê Dương Bảo Lâm, Sơn Tùng M-TP, Rhyder, JSOL.
- Quang Hùng MasterD đã hai tháng liên tiếp đứng đầu BXH BSI Top10 Influencers. Trong tháng 11, nam ca sĩ tham gia nhiều hoạt động khác nhau, có thể kể đến như: hợp tác cùng Xanh SM ra mắt MV “Ngày trong xanh”, được xướng tên ở hạng mục “Nghệ sĩ âm nhạc của năm” tại lễ trao giải TikTok Awards 2024, lập nhóm nhạc MOPIUS cùng các anh trai JSOL – Dương Domic – HURRYKNG, tham dự hai sự kiện âm nhạc “Sting Ravolution” và “School Fest” và xuất hiện trong tập 70 của “2 ngày 1 đêm”. Với ê hề các hoạt động như vậy, Quang Hùng MasterD đã tạo ra 1,3 triệu lượt thảo luận trên mạng xã hội
- Lê Tuấn Khang là TikToker được vinh danh ở hạng mục “Nhà sáng tạo nội dung Giải trí của năm” tại lễ trao giải TikTok Awards 2024. Ngay lập tức, trên khắp các nền tảng mạng xã hội nổ ra những cuộc tranh luận xoay quanh Khiết Đan và Lê Tuấn Khang, với xu hướng ủng hộ có phần nghiêng về Tuấn Khang. Hậu TikTok Awards 2024, Tuấn Khang đã nhận về hơn 12 triệu lượt theo dõi. “Dự đám giỗ bên cồn” – cụm từ thường xuyên xuất hiện trong các phim ngắn của Lê Tuấn Khang, cũng trở nên viral trên mạng xã hội.
- HIEUTHUHAI mở đầu tháng 11 bằng việc ra mắt bài “TRÌNH” – một bài rap có phần gai góc nhưng vẫn được công chúng nhiệt tình đón nhận và hào hứng thảo luận. Không chỉ vậy, nam rapper còn tham gia GENfest và Viettel Y-Fest (2 sự kiện âm nhạc đình đám nhất tháng 11), tiếp tục đồng hành cùng các chương trình “Rap Việt” và “2 ngày 1 đêm”. Cuối tháng, HIEUTHUHAI khiến người hâm mộ một phen xôn xao khi thông báo mình trở thành CEO của hãng kem nổi tiếng Celano.
- Huỳnh Thị Thanh Thủy lần đầu góp mặt vào BXH BSI Top10 khi trở thành hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang tại Miss International 2024. Rất nhiều lời chúc mừng đã được cộng đồng mạng gửi đến Thanh Thủy. Phần thi ứng xử của Thanh Thủy cũng được lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, mang tới cảm giác tự hào cho nhiều khán giả.
- Dương Domic khiến người hâm mộ được một phen chấn động khi xuất hiện cùng Lê Dương Bảo Lâm tại sự kiện livestream Combat Pickleball của nhãn hàng Warrior và thành lập boyband MOPIUS. Tuy nhiên, spotlight tháng 11 của Dương Domic thuộc về EP đầu tay “Dữ liệu quý”, đặc biệt là ca khúc “Mất kết nối”. Không chỉ góp mặt trong BXH YouTube Trending nhiều tuần liên tiếp, ca khúc “Mất kết nối” còn trở nên viral trên TikTok khi trở thành nhạc nền cho trend sống ảo tại góc cầu thang của bảo tàng MOCA Thái Lan.
- Lê Dương Bảo Lâm tháng này tham gia hoạt động quảng bá cho nhiều nhãn hàng lớn, có thể kể đến như Shopee, Warrior, VitaDairy, VinFast, Nguyễn Kim... Mặc dù rất đắt show nhưng “Thu Diễm” vẫn không quên cập nhật cuộc sống thường ngày của mình trên trang cá nhân và nhất là duy trì tương tác với dàn “Anh trai say hi”.
- Sơn Tùng M-TP tiếp tục hạn chế sự hiện diện của mình trên mạng xã hội khi cả tháng chỉ có hai bài đăng trên trang cá nhân. Dù vậy, chỉ riêng màn trình diễn của nam ca sĩ tại sự kiện Viettel Y-Fest cũng đủ để tạo ra một lượng thảo luận tương đối lớn (hơn 360 nghìn thảo luận). Chỉ riêng bài đăng check-in trà đá vỉa hè của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 55 nghìn thảo luận.
- Rhyder tháng này đã tổ chức thành công Minishow đầu tay “Dự án bí mật”. Anh cũng tham gia biểu diễn tại nhạc hội mừng Đại học Duy Tân tròn 30 tuổi, sự kiện Vietnam International Fashion Week do Aquafina tổ chức và tái hiện thành công bài hát “Chân thành” trong tập 11 của chương trình Our Song Vietnam.
- JSOL là thành viên tiếp theo của boyband MOPIUS góp mặt vào BXH BSI Top10. Nam ca sĩ tổ chức buổi fan meeting đợt 2 tại Capital Theatre với nhiều khoảnh khắc biểu diễn được chia sẻ trên TikTok. Ngoài ra, anh còn tham dự hai sự kiện School Fest và Single with STYLE. Khoảng thời gian gần đây, JSOL được khán giả cực kỳ yêu thích vì khả năng tạo content không hề kém cạnh một agency thực thụ.
- Nguyễn Thúc Thùy Tiên quay trở lại BXH BSI Top10 sau nhiều tháng vắng mặt. Sự quan tâm của cộng đồng mạng đối với Thùy Tiên tháng này đổ dồn vào vai diễn Phượng trong phim “Linh Miêu – Quỷ Nhập Tràng”. Nhiều khán giả có phản hồi tích cực, cho rằng Thùy Tiên đã thể hiện tương đối trong lần đầu làm diễn viên của một bộ phim chiếu rạp.
Top 10 sự kiện nổi bật nhất trên social media tháng 11/2024
Ngoài sự kiện trong khuôn khổ chiến dịch “Sting Ravolution”, BXH BSI Top10 Events tháng 11/2024 ghi nhận sự bùng nổ của nhiều sự kiện âm lớn như: GENfest 2024 – “Phố Trong Phố”, chuỗi sự kiện “Sting Ravolution”, Y-Fest Concert Tour 2024, Chung kết Mixi Cup 2024, Lễ trao giải TikTok Awards Việt Nam 2024, Lễ hội Bia Hà Nội 2024, Zalopay Year End Fes 2024, Đại nhạc hội Vincom 20, Aquafina Vietnam International Fashion Week, Live concert SKYNote của ca sĩ Quốc Thiên.
- GENfest 2024 – “Phố Trong Phố” tổ chức trong 2 ngày 23 và 24/11 đã được hơn 100 nghìn thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Sự kiện có sự góp mặt của bộ ba ngôi sao Hàn Quốc PSY – HWASA – LOCO cùng những nghệ sĩ Việt nổi tiếng như MONO, Wren Evans, tổ đội GERDNANG… Ngay trước thềm sự kiện, đoạn rehearsal bài hát “Không thể say” của HIEUTHUHAI đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng của sự kiện đã viral trên nền tảng TikTok, đặc biệt là khi LOCO trình diễn ca khúc “SAY YES”.
- Y-Fest Concert 2024 là sự kiện âm nhạc do Viettel tổ chức, với sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất Việt Nam, gồm có Sơn Tùng M-TP, SOOBIN, HIEUTHUHAI, Isaac, Dương Domic... Nhiều khán giả đã bày tỏ sự hài lòng về sự kiện trên mạng xã hội, đặc biệt với màn trình diễn đẳng cấp của Sơn Tùng M-TP.
- Mixi Cup 2024 là giải bóng đá do Độ Mixi tổ chức để mang đến sân chơi cho những người làm nội dung, ca sĩ, KOLs tại Việt Nam. Giải đấu diễn ra trong hai ngày nhưng đã thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Cộng đồng mạng trầm trồ trước sự đầu tư của giải đấu, cho rằng Mixi Cup không hề thua một giải bóng đá chuyên nghiệp. Những khoảnh khắc hài hước của streamer Thầy Giáo Ba nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội.
- TikTok Awards Vietnam 2024 đã có một đêm trao giải hoành tráng, quy tụ hơn 1.300 nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ và đối tác. Đây là năm đầu tiên mà có đến hai cái tên thắng giải Nhà sáng tạo nội dung Giải trí của năm, đó là Lê Tuấn Khang và Khiết Đan. Chiến thắng của Lê Tuấn Khang nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý và phân tích.
- Lễ hội Bia Hà Nội 2024 là sự kiện văn hóa – nghệ thuật do HABECO tổ chức nhằm mục đích tri ân khách hàng. Thảo luận về sự kiện bắt đầu nóng lên từ các hoạt động săn vé và được duy trì nhờ minigame chia sẻ các khoảnh khắc đáng nhớ. Điểm nhấn của sự kiện là đêm nhạc Hanoi Premium Night với sự tham gia của SOOBIN, Đức Phúc, Phương Ly, Lou Hoàng...
- Zalopay Year End Fes 2024 là sự kiện thanh toán kết hợp siêu nhạc hội mua sắm được Zalopay tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đêm nhạc nằm trong khuôn khổ sự kiện quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng như Trang Pháp, Rhymastic, Lou Hoàng, Ngô Lan Hương… Hoạt động săn vé tham dự đêm nhạc diễn ra sôi nổi trên các trang cộng đồng.
- Đại nhạc hội Vincom20 là đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật 20 tuổi của Vincom. Gần như mọi thảo luận của người dùng đều hướng về T-ARA – nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám một thời. Người hâm mộ hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của 4 thành viên trong nhóm T-ARA.
- Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall/Winter được tổ chức tại Hà Nội với mục đích đề cao tinh thần đổi mới và sáng tạo của thời trang Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia thảo luận của nhiều kênh khác nhau, từ trang cá nhân của nhà thiết kế, các người mẫu cho tới các trang tin tức giải trí.
- Live concert SKYNote là sự kiện đánh dấu hành trình gần 20 năm gắn bó với âm nhạc của ca sĩ Quốc Thiên. Sự kiện chia làm 2 đêm diễn, với đêm diễn tháng 10 ở Hà Nội và đêm diễn tháng 11 ở Đà Lạt. Đêm diễn thứ hai có sự góp mặt của SOOBIN, Rhymastic, Hà Nhi và Binz. Rất nhiều khoảnh khắc tương tác giữa các nghệ sĩ được cộng đồng mạng chia sẻ trên TikTok.
Top 10 chương trình nổi bật nhất trên social media tháng 11/2024
Tháng 11, bảng xếp hạng BSI Top 10 Shows ghi nhận “Rap Việt” mùa 4 và “Chị đẹp đạp gió 2024” lần lượt ở hai vị trí dẫn đầu. Các chương trình như “2 ngày 1 đêm”, “Bài hát của chúng ta – Our song Vietnam”, và “Mái ấm gia đình Việt”, “Shark Tank Việt Nam” mùa 7, “Bạn muốn hẹn hò” vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, có đến 3 chương trình lần đầu góp mặt vào BXH BSI Top10, đó là “Bậc thầy săn thưởng”, “Sinh viên thế hệ mới 2024”, và “Vũ trụ đồng tiền – The Moneyverse”.
- “Rap Việt” mùa 4 lần đầu tiên dẫn đầu bảng xếp hạng BSI Top10, thu hút hơn 617 nghìn thảo luận với nền tảng chính đến từ TikTok (68,1%). Tâm điểm tháng này của Rap Việt chính là bài rap “Lướt trên con sóng” của Darangto và “Qua từng khung hình” của Hustlang Robber kết hợp với Ngắn. Nhiều khán giả cho rằng “Qua từng khung hình” thực sự đã giải cứu “Rap Việt” mùa này. Tuy nhiên, những vấn đề của “Rap Việt” từ các tháng trước vẫn được người dùng nhắc lại, đó là việc hát quá nhiều và dàn xếp kết quả, khiến chương trình có Sentiment Score không cao.
- “Chị đẹp đạp gió 2024” bước vào Công diễn 1 với kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ nhờ dàn nghệ sĩ tài năng, có cá tính. Tuy nhiên, khán giả đánh giá Công diễn 1 vẫn chưa thực sự đột phá, khai thác hết tiềm năng của các chị đẹp. Ngoài ra, khán giả cũng có những góp ý xoay quanh khâu biên tập chương trình. Nhiều khán giả cho biết vẫn sẽ ủng hộ chương trình vì sự yêu thích dành cho các nghệ sĩ và hy vọng những màn trình diễn bùng nổ hơn ở những Công diễn sau.
- “2 ngày 1 đêm” quay trở lại với vị trí thứ 3 quen thuộc. Hoạt động nổi bật của chương trình tháng này là thử thách đua ghe ngo của các nghệ sĩ. Sự xuất hiện của hai khách mời Quang Hùng MasterD và JSOL góp phần đẩy thảo luận cho chương trình trên các nền tảng ngoài YouTube. Ý tưởng “hộp đựng giấy mỏ hỗn” Thu Diễm do fan tự làm cũng khiến khán giả thích thú và được lan tỏa mạnh mẽ trên TikTok.
- “Bài hát của chúng ta – Our song Vietnam” tháng 11 đã mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc. Điểm nhấn tháng này của chương trình là sự góp vui của hai nghệ sĩ Quang Hùng MasterD và Rhyder. “Khúc giao tranh” mới nhất của hai Diva Thanh Lam và Thu Minh trong bản mashup “Tình 2000 – Có không giữ mất đừng tìm” ở tập 10 giúp khán giả được một phen “dát vàng lỗ tai”.
- “Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục chạm đến trái tim khán giả với những câu chuyện đầy xúc động về những mảnh đời khó khăn. Hình ảnh cậu bé mồ côi mặc bộ đồng phục học sinh đã sờn cũ – tài sản đẹp nhất của em – bật khóc giữa trường quay khiến nhiều người không khỏi xót xa. TikTok là nền tảng thảo luận chính (chiếm đến 87,6%), nơi cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với các em. Thông qua chương trình, khán giả gửi lời tri ân gửi đến Tôn Hoa Sen vì sự đồng hành ý nghĩa.
- “Shark Tank Việt Nam” mùa 7 gây chú ý với màn giải đáp của Shark Bình cho câu hỏi: “Liệu bạn đang kiếm tiền hay kiếm sống?”. Thương vụ nổi bật tháng này là startup bộ cờ vua sáng tạo lên tới 40 triệu đồng, kết hợp trò chơi trí tuệ và thiết kế tinh tế. Mùa 7 chính thức khép lại, để lại những câu chuyện khởi nghiệp đáng nhớ và các thương vụ đầu tư tiềm năng. Tuy nhiên, phát biểu của các Shark đôi lúc nhận về phản ứng trái chiều từ khán giả, khiến điểm cảm xúc của chương trình bị giảm mạnh (Sentiment Score = 0,33).
- “Bạn muốn hẹn hò” quay lại bảng xếp hạng sau 4 tháng vắng mặt với nhiều tranh cãi xoay quanh tiêu chuẩn hẹn hò của các cặp đôi. Nhiều khán giả cho rằng các yêu cầu khắt khe khiến cặp đôi khó tìm được người phù hợp. Bên cạnh một số bình luận chúc phúc cho các cặp đôi, có rất nhiều bình luận mang tính chỉ trích tiêu chuẩn quá cao khi người chơi bỏ lỡ cơ hội tốt.
- “Bậc thầy săn thưởng” đã có lần đầu góp mặt vào bảng xếp hạng BSI Top10 Shows, là chương trình truyền hình thực tế kết hợp giữa giải trí và suy luận logic, với mục tiêu tìm kiếm kho báu. Phát sóng hàng tuần trên HTV7, sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa và nhiều gương mặt khác đã thu hút mối quan tâm của khán giả dành cho chương trình.
- “Sinh viên thế hệ mới 2024” lần đầu tiên góp mặt vào bảng xếp hạng Top10 BSI. Đây là một cuộc thi truyền hình thực tế dành cho sinh viên, được phát sóng trên kênh VTV3. Trận chung kết quy tụ 3 đội thi xuất sắc đến từ Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Y Hà Nội và Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội, với các dự án sáng tạo mang lại tác động tích cực cho cộng đồng. Vượt qua các đối thủ, Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân với dự án SignBySign. Đây không chỉ là sân chơi trí tuệ mà còn là cơ hội để thế hệ Gen Z thể hiện tài năng.
- “Vũ trụ đồng tiền – The Moneyverse” là một chương trình được phát sóng trên VTV3 lần đầu ghi tên vào BXH BSI Top10. Chương trình phát sóng mỗi Chủ Nhật hàng tuần, tập trung vào việc phát triển kỹ năng tài chính cá nhân, đầu tư và khởi nghiệp, đặc biệt dành cho sinh viên. Chương trình có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố giải trí và kiến thức về kinh tế – tài chính để thu hút thảo luận của khán giả.
Phụ lục
Thông tin chi tiết các chỉ số cấu thành nên BSI của bảng xếp hạng BSI Top10 Campaigns, BSI Top10 Influencers, BSI Top10 Events và BSI Top10 Shows trong tháng 11/2024.
Để tìm hiểu thêm và trao đổi chi tiết hơn về cách đánh giá sức khỏe thương hiệu, chiến dịch cũng như tối ưu hóa hiệu quả hoạt động tương tác khách hàng trên social media dựa trên BSI – Buzzmetrics Social Index xin vui lòng liên hệ với bộ phận đại diện của Buzzmetrics qua email [email protected].
* Nguồn: Buzzmetrics