“Tet to the Top 2025” – Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ

“Tet to the Top 2025” – Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ

Ngày 10/12/2024, TikTok tổ chức sự kiện “Tet to the Top 2025”, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs) tại Việt Nam. Đây không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ các câu chuyện, nhìn lại bức tranh năm 2024, khai phóng tiềm năng và bứt phá doanh thu cuối năm; và đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình đổi mới đầy cảm hứng trong mùa Tết sắp tới.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết hỗ trợ mọi loại hình doanh nghiệp, “Tet to the Top 2025” mở rộng phạm vi từ thương mại điện tử (e-Commerce) đến các lĩnh vực phi thương mại (non-Commerce) như làm đẹp, giáo dục, du lịch và nhiều ngành nghề khác, đảm bảo cơ hội phát triển mạnh mẽ trên nền tảng số cho đa dạng các doanh nghiệp đa dạng ở mọi quy mô và ngành nghề.

Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của nhiều đối tác và doanh nghiệp, tạo nên một không gian kết nối đa chiều và tràn đầy sáng tạo. Tại sự kiện, các doanh nghiệp, các khách tham quan không chỉ được cập nhật xu hướng Tết 2025 mà còn được tiếp cận với những gói hỗ trợ đặc biệt và các công cụ tiên tiến như GMV Max, TikTok Messaging Ads và Smart+. Đây không chỉ là những giải pháp công nghệ mà còn là “chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp tối ưu hóa kinh doanh, mở rộng cơ sở khách hàng và thúc đẩy doanh thu mùa Tết.

Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của nhiều đối tác và doanh nghiệp, tạo nên một không gian kết nối đa chiều và tràn đầy sáng tạo.

Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của nhiều đối tác và doanh nghiệp, tạo nên một không gian kết nối đa chiều và tràn đầy sáng tạo.

Điểm nhấn của sự kiện chính là những câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp đã áp dụng giải pháp của TikTok for Business.

Ví dụ, Đại học Công nghệ Đông Á, với sự hỗ trợ của TikTok Direct Messaging Ads, đã tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả, hiệu suất tuyển sinh tăng 300% với Quảng cáo tin nhắn TikTok (TikTok Instant Messaging Ads) và Biểu mẫu tức thời.

Trong khi đó, M.O.I Cosmetics đã bứt phá doanh thu ngoạn mục nhờ ứng dụng GMV Max, biến livestream thành một công cụ bán hàng đắc lực, tăng tổng GMV shop hơn 500% so với quý II. Những câu chuyện này không chỉ chứng minh hiệu quả của các giải pháp mà còn minh họa rõ nét cho sự sáng tạo và đổi mới mà TikTok mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Điểm nhấn của sự kiện chính là những câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp đã áp dụng giải pháp của TikTok for Business.

Điểm nhấn của sự kiện chính là những câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp đã áp dụng giải pháp của TikTok for Business.

Không dừng lại ở việc cung cấp công cụ và giải pháp kinh doanh, sự kiện “Tet to the Top 2025” còn mang đến một trải nghiệm độc đáo với hành trình du xuân. Khách tham dự có cơ hội tham quan, khám phá và trải nghiệm thực tế tại các gian hàng đối tác, tạo nên một không gian giao lưu thú vị và đầy ý nghĩa.

Cũng trong quy mô hoạt động lần này, TikTok for Business cũng đã có những chia sẻ, hướng dẫn những quy định, chính sách nền tảng và cách xây dựng chiến lược cho các doanh nghiệp vững vàng trong hành trình kinh doanh trong năm 2025 sắp tới.

Hoạt động vinh danh các đối tác của năm – BigX, ACCESSTRADE, ada – tại sự kiện.

Hoạt động vinh danh các đối tác của năm – BigX, ACCESSTRADE, ada – tại sự kiện.

Hoạt động vinh danh các nhà Quảng cáo của năm: JEMMIA, Sollina, Onschool, roborock, NÓN TRÙM.

Hoạt động vinh danh các nhà Quảng cáo của năm: JEMMIA, Sollina, Onschool, roborock, NÓN TRÙM.

Sự kiện “Tet to the Top 2025” không chỉ là bước đệm để bứt phá doanh thu mùa Tết mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy sự đổi mới và khai mở những cơ hội không giới hạn. TikTok tiếp tục khẳng định vai trò không chỉ là một giải pháp thương mại điện tử, mà còn là đối tác chiến lược, đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững.

Điều này càng trở nên quan trọng trong bối cảnh người mua sắm ngày nay ngày càng coi trọng việc tiêu dùng có suy nghĩ, tìm kiếm những thương hiệu không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn cam kết tính bền vững, trách nhiệm xã hội và phù hợp với giá trị sống của họ. TikTok trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp đáp ứng những mong đợi này, tạo niềm tin và thúc đẩy sự gắn kết với khách hàng.

Bốn cá tính của người mua sắm trên TikTok.

Bốn cá tính của người mua sắm trên TikTok.

Những kết quả tích cực cùng sự đổi mới được thúc đẩy tại Tet to the Top 2025, không chỉ chứng minh TikTok là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu mà còn khẳng định vị thế là đối tác tin cậy trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp và cộng đồng xây dựng giá trị bền vững trong nền kinh tế số.