Novaon Digital cùng TikTok tổ chức sự kiện độc quyền: CxO Circle for Automotive

Novaon Digital cùng TikTok tổ chức sự kiện độc quyền: CxO Circle for Automotive

"CxO Circle for Automotive" – sự kiện tổ chức dành riêng cho ngành ô tô, nơi quy tụ các lãnh đạo cấp cao từ TikTok, Novaon Digital, và các thương hiệu lớn. Với các chủ đề chiến lược về Digital Marketing, câu chuyện thành công ấn tượng, và xu hướng 2025, sự kiện hứa hẹn mở ra những cơ hội đột phá và kết nối đỉnh cao cho ngành công nghiệp đầy tiềm năng này.

Ngày 10/12/2024, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, CxO Circle for Automotive là sự kiện mở đầu cho chuỗi CxO của Tiktok được tổ chức độc quyền bởi TikTok và Novaon Digital.Sự kiện quy tụ các lãnh đạo C-level, quản lý từ các thương hiệu ô tô hàng đầu cùng đại diện cấp cao của TikTok và agency: Mr.Sea Yen Ong (Giám đốc Quốc gia về Quan hệ Đối tác Doanh thu, TikTok Việt Nam), Ms.Thuỷ Lương (Giám đốc kinh doanh khối Đại lý, TikTok Việt Nam), Mr.Khiêm Hồ (Giám đốc Giải pháp, TikTok Việt Nam), Mr.Lê Viết Hải Sơn (CEO, Novaon Digital) và Ms.Uyên Uyên Phạm (Senior Planning Manager, Mindshare).

Nhận diện tiềm năng lớn từ ngành ô tô tại Việt Nam

Ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, song hành cùng sự chuyển mình của khu vực. Sự kiện CxO Circle được tổ chức như một diễn đàn để các lãnh đạo trong ngành thảo luận và định hướng chiến lược Digital Marketing, đặc biệt trên nền tảng TikTok – nơi hứa hẹn tạo bứt phá về truyền thông và doanh thu.

Tại sự kiện CxO Circle for Automotive, các phiên thảo luận và chủ đề chuyên sâu sẽ mang đến định hướng thực tiễn giúp thương hiệu áp dụng trực tiếp vào chiến lược Marketing ngành ô tô, với các mục tiêu quan trọng như:

  • Engagement: Tăng cường quan hệ đối tác với các khách hàng quan trọng trong ngành ô tô.
  • Business: Mở khóa cơ hội doanh thu, tăng trưởng doanh thu bằng cách tiếp cận khách hàng tiềm năng.

  • Positioning: Định vị chiến lược cùng TikTok - đối tác truyền thông cốt lõi cho sự phát triển dài hạn của ngành ô tô.

Những nội dung này không chỉ giúp thương hiệu nắm bắt cơ hội mà còn tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững trong bối cảnh thị trường truyền thông trên nền tảng số ngày càng mở rộng.

Tăng tốc và về đích cùng chiến lược dài hạn như thế nào?

Trong sự kiện CxO Circle for Automotive, các diễn giả đã mang đến nhiều nội dung thảo luận chuyên sâu, tập trung vào sự chuyển đổi Marketing ô tô, những xu hướng nổi bật và chiến lược dài hạn dành riêng cho ngành ô tô.

Đầu tiên, đó là chủ đề về: Tăng tốc năm 2025 - Chuyển đổi tiếp thị ngành ô tô cùng TikTok là nội dung chính được trình bày bởi Mr.Sea Yen Ong, Giám đốc Quốc gia về Quan hệ Đối tác Doanh thu và các đại diện cấp cao khác từ TikTok. Tại đây, ông đã giới thiệu những xu hướng mới nhất về ngành ô tô trên TikTok, các giải pháp độc quyền và đổi mới cho ngành xe, cùng chiến lược tăng truởng toàn diện trên nền tảng nhằm thúc đẩy thành công vượt bậc cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu ô tô trong năm 2025.

Novaon Digital cùng TikTok tổ chức sự kiện độc quyền: CxO Circle for Automotive

Mr.Sea Yen Ong (Giám đốc Quốc gia về Quan hệ Đối tác Doanh thu, TikTok Việt Nam) chia sẻ về kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô

Một phần quan trọng không thể thiếu tại sự kiện đã thu hút đông đảo sự trao đổi và thảo luận đến từ các lãnh đạo cấp cao, đó là phần trình bày của Mr.Lê Viết Hải Sơn, CEO của Novaon Digital với chủ đề về tầm nhìn chiến lược và định hướng ứng dụng toàn diện trong ngành ô tô. Phần trình bày không chỉ dừng lại ở việc phân tích thị trường ngành ô tô, các xu hướng Marketing đang phát triển mà còn cung cấp các giải pháp cụ thể, giúp các thương hiệu trong ngành tối ưu hóa hiệu quả Digital Marketing và tận dụng tối đa tiềm năng của các nền tảng TikTok. Với tầm nhìn dài hạn, Mr.Lê Viết Hải Sơn đã nhấn mạnh vào việc xây dựng chiến lược Marketing bền vững, tăng cường khả năng cạnh tranh, và định vị thương hiệu vững chắc trong bối cảnh thị trường đầy biến động.

Novaon Digital cùng TikTok tổ chức sự kiện độc quyền: CxO Circle for Automotive

Mr.Lê Viết Hải Sơn (CEO, Novaon Digital) phát biểu về tầm nhìn chiến lược và các định hướng ứng dụng toàn diện trong ngành ô tô

Câu chuyện thành công của Ford Thái Lan là một điểm nhấn quan trọng trong sự kiện, được trình bày bởi Ms. Uyên Uyên Phạm, Senior Planning Manager tại Mindshare. Bài chia sẻ tập trung vào cách Ford Thái Lan đã tận dụng chiến lược tiếp thị toàn phễu trên TikTok để đạt được thành công vượt bậc trong việc xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Đây là một ví dụ tiêu biểu giúp các thương hiệu tham dự sự kiện định hướng rõ hơn về chiến lược Marketing trong thời đại số.

Novaon Digital cùng TikTok tổ chức sự kiện độc quyền: CxO Circle for Automotive

Ms. Uyên Uyên Phạm chia sẻ về chiến lược tiếp thị toàn phễu trên Tiktok đã đem lại thành công vươt bậc cho Ford Thái Lan

Sự kiện CxO Circle for Automotive là bước tiến lớn, không chỉ thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu mà còn xây dựng các mối quan hệ chiến lược dài hạn giữa các bên trong hệ sinh thái ngành ô tô. Đây là cơ hội quý báu để các thương hiệu ô tô tại Việt Nam nói riêng và các thương hiệu ô tô quốc tế mở rộng thị trường tại Việt Nam nói chung cùng chuyển mình và phát triển vượt bậc trên nền tảng Digital Marketing.

Giới thiệu về Novaon Digital:

Là tổ hợp giải pháp về trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience Solutions), chúng tôi không ngừng khai thác sức mạnh của Chiến lược - Giải pháp công nghệ - Tư duy sáng tạo đổi mới.

Với đội ngũ hơn 600 chuyên gia về Digital Marketing và hệ thống công nghệ/dữ liệu tiên tiến, Novaon Digital đã đồng hành và đem lại thành công cho các khách hàng lớn trên 20 ngành, như Vietnam Airlines, Peugeot, BMW, Huawei, Panasonic, Masterise Homes... tại thị trường các nước trong khu vực APAC.

Tìm hiểu về các giải pháp của Novaon Digital tại: https://novaondigital.com/

Novaon Digital cùng TikTok tổ chức sự kiện độc quyền: CxO Circle for Automotive