Marketer Phan Thị Ngọc Hạnh
Phan Thị Ngọc Hạnh

Viện quản trị và công nghệ FSB

[FPT/FSB] Global CX Summit “Navigating the Future of Customer Experience in 2025

⏳ Chỉ Còn 9 Ngày 🔥 Đừng Bỏ Lỡ Hội Nghị Global CX Summit 2025 - Cơ Hội Vàng Khám Phá Tương Lai Trải Nghiệm Khách Hàng!

[FPT/FSB] Global CX Summit “Navigating the Future of Customer Experience in 2025

Bạn có muốn biết:

- Tại sao trải nghiệm khách hàng lại trở thành yếu tố then chốt trong chiến lược của các doanh nghiệp lớn trên toàn cầu?

- Các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX đã và đang phát triển, đổi mới như thế nào?

- Cách khai thác dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để nâng cao mô hình kinh doanh?

- Làm thế nào để tổ chức một mô hình kinh doanh tập trung vào trải nghiệm khách hàng đạt hiệu quả tối đa?

↪ Tham gia ngay Global CX Summit "NAVIGATING THE FUTURE OF CUSTOMER EXPERIENCE IN 2025"- HỘI NGHỊ CAO CẤP QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức.

Tại đây, bạn sẽ được cung cấp:

+ Cập nhật xu hướng & công nghệ CX mới nhất: Cung cấp những xu hướng đột phá và diễn đàn mở để thảo luận các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

+ Chia sẻ kinh nghiệm & chiến lược thực tiễn: Học hỏi từ thành công và thất bại của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, ứng dụng vào thực tiễn tại Việt Nam.

+ Thúc đẩy hợp tác trong nước & quốc tế: Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các tổ chức quốc tế để phát triển giải pháp CX sáng tạo.

+ Phát triển kỹ năng lãnh đạo về CX: Nâng cao tư duy chiến lược và kỹ năng lãnh đạo, điều hướng sự thay đổi trong môi trường CX.

+ Giao lưu & hỏi đáp với chuyên gia CX hàng đầu: Cơ hội trao đổi trực tiếp về các thách thức và giải pháp CX thực tiễn.

—------------------

📍Thông tin chi tiết chương trình:

- Ngày: 14/12/2024

- Thời gian: 8:00 - 17:30

- Địa điểm: Rex Hotel Saigon

Liên hệ : BTC Hạnh 0936.331.398