[FPT/FSB] Global CX Summit “Navigating the Future of Customer Experience in 2025
Chỉ Còn 9 Ngày Đừng Bỏ Lỡ Hội Nghị Global CX Summit 2025 - Cơ Hội Vàng Khám Phá Tương Lai Trải Nghiệm Khách Hàng!
Bạn có muốn biết:
- Tại sao trải nghiệm khách hàng lại trở thành yếu tố then chốt trong chiến lược của các doanh nghiệp lớn trên toàn cầu?
- Các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX đã và đang phát triển, đổi mới như thế nào?
- Cách khai thác dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để nâng cao mô hình kinh doanh?
- Làm thế nào để tổ chức một mô hình kinh doanh tập trung vào trải nghiệm khách hàng đạt hiệu quả tối đa?
Tham gia ngay Global CX Summit "NAVIGATING THE FUTURE OF CUSTOMER EXPERIENCE IN 2025"- HỘI NGHỊ CAO CẤP QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức.
Tại đây, bạn sẽ được cung cấp:
+ Cập nhật xu hướng & công nghệ CX mới nhất: Cung cấp những xu hướng đột phá và diễn đàn mở để thảo luận các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Chia sẻ kinh nghiệm & chiến lược thực tiễn: Học hỏi từ thành công và thất bại của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, ứng dụng vào thực tiễn tại Việt Nam.
+ Thúc đẩy hợp tác trong nước & quốc tế: Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các tổ chức quốc tế để phát triển giải pháp CX sáng tạo.
+ Phát triển kỹ năng lãnh đạo về CX: Nâng cao tư duy chiến lược và kỹ năng lãnh đạo, điều hướng sự thay đổi trong môi trường CX.
+ Giao lưu & hỏi đáp với chuyên gia CX hàng đầu: Cơ hội trao đổi trực tiếp về các thách thức và giải pháp CX thực tiễn.
—------------------
Thông tin chi tiết chương trình:
- Ngày: 14/12/2024
- Thời gian: 8:00 - 17:30
- Địa điểm: Rex Hotel Saigon
Liên hệ : BTC Hạnh 0936.331.398