[Hội nghị Quốc tế] FPT@MSU Global CX Summit : Countdown 10 days (14/12/2024)
🔥 🔥 [HCM] CÒN 10 NGÀY : Hội nghị Quốc tế Global CX Summit “NAVIGATING THE FUTURE OF CUSTOMER EXPERIENCE IN 2025” - Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng 2025 ngày 14/12/2024 tại REX Hotel Saigon
Năm 2025 được dự đoán sẽ là giai đoạn mà trải nghiệm khách hàng (CX) trở thành chiến lược trọng tâm của mọi doanh nghiệp. Sự phát triển của công nghệ và big data đang mở ra cơ hội vàng để các công ty thấu hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng sâu sắc hơn, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và xây dựng mối quan hệ bền chặt. Đầu tư vào trải nghiệm khách hàng không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn là cách để các doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường và duy trì lòng trung thành của khách hàng trong dài hạn.
Nắm được bối cảnh này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và Trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State đã hợp tác tổ chức Hội nghị cao cấp Global CX Summit “NAVIGATING THE FUTURE OF CUSTOMER EXPERIENCE IN 2025” - Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng 2025.
Bao gồm : 2 phiên tham luận chung và 3 phiên họp tùy chọn chủ đề.
👉 Chi tiết: https://fpub.fsb.edu.vn/global-cx-summit-2024/?utm_source=phuctht-brandsvn
✅ Top 5 lợi ích nổi bật từ Hội nghị:
- Cập nhật xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng
- Chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược thực tiễn
- Thúc đẩy sự hợp tác trong nước và quốc tế
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo về CX
- Cơ hội hỏi đáp và trao đổi trực tiếp về các vấn đề trong thực tiễn triển khai CX với các chuyên gia CX hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực
✅ Tham vấn trực tiếp với các Chuyên gia trải nghiệm khách hàng toàn cầu:
- TS. Tom Dewitt: Giám đốc trung tâm CXM@MSU, chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan
- TS. John Branch: Giáo sư Quản trị kinh doanh Đai học Michigan – Chuyên gia tư vấn Marketing toàn cầu
- Ông Lou Carbone: Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc. “Bố già” trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng
- Ông Carsten Ley: Chuyên gia tư vấn CX toàn cầu
- Ông Hoàng Nam Tiến: PCT Hội đồng trường, Trường Đại học FPT
- Bà Nguyễn Đỗ Quyên: Phó TGĐ FPT Retail
📅 Thông tin sự kiện :
Tên sự kiện: Global CX Summit “NAVIGATING THE FUTURE OF CUSTOMER EXPERIENCE IN 2025”
Thời gian: Thứ Bảy, 14/12/2024 (8:00 – 17:30)
Địa điểm: Rex Hotel Saigon, 141 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh