[RECAP] Chung Kết Cuộc Thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024: Secret Unfold, Wisdom To Behold
Vào tối ngày 6/11, đêm Chung kết cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024: DEFINE đã diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của Top 4 đội thi xuất sắc nhất.
Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi giải case-study thuộc lĩnh vực Truyền thông Thương hiệu, được tổ chức bởi Ban Đối Ngoại - Hội Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Quay trở lại lần thứ ba, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 đã thu hút hơn 400 đội thi với 1200 thí sinh đến từ 50 trường Đại học, Cao đẳng trên khắp cả nước. Sau chặng đường dài hơn hai tháng các “nhà thám hiểm” đã đi đến điểm cuối cùng của hành trình khai mở kho báu nơi rừng thiêng.
Với cương vị là Nhà tài trợ Hoàng kim của cuộc thi Orion là một trong những doanh nghiệp top đầu của thị trường bánh kẹo, luôn không ngừng phát triển và cải tiến nhằm đa dạng hóa các sản phẩm và củng cố vị thế trên thị trường trước nhiều đối thủ cạnh tranh. Năm 2024, Orion đã ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới về cả bao bì lẫn hương vị, trong đó doanh nghiệp chú trọng phát triển một sản phẩm bánh bông lan độc đáo và tiên phong trên thị trường mang tên: “Bánh cá Bống Bang”. Tìm kiếm một khu vực tiềm năng để đẩy mạnh Marketing và:
1. Nâng cao độ nhận diện của sản phẩm và trở thành top of mind của khách hàng khi nhắc tới “Bánh con cá"/ các sản phẩm đồ ăn vặt
2. Đưa sản phẩm bánh cá “BỐNG BANG” vào danh sách TOP 5 SKU doanh số tốt nhất tại Việt Nam trong 3 tháng đầu tiên.
Đến với chương trình, chị Phan Bích Phương - Đại diện Nhà tài trợ hoàng kim của cuộc thi Orion Vina - cho biết: “ Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi mà tôi đánh giá cao trong lĩnh vực định hướng về Marketing. Chúng tôi rất vinh hạnh khi mang sản phẩm của mình đồng hành cùng các bạn thí sinh….”
Bước vào phần thi đầu tiên, Top 4 đội thi - “The Fluffy Penguins”, “3 sẽ là cánh chim”, “Muối tôm Tây Ninh”, 3 anh em siêu nhân” đã trình bày những đề án đầy sáng tạo, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sự am hiểu kiến thức, tính chuyên môn cao. Các đội thi đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến Ban Giám Khảo và Khán giả theo dõi đêm chung kết.
Sau phần thi đầu tiên đầy cay cấn, Top 2 đội thi tiếp tục tranh tài để tìm ra quán quân chạm tay đến kho báu, “3 sẽ là cánh chim” và ”The Fluffy Penguins” đã trình bày những ý tưởng truyền thông nhằm tiếp cận với khách hàng giai đoạn sau Tết dựa trên chính sản phẩm mà các đội thi đã xây dựng vòng trước
Với phần thể hiện xuất sắc, sự tự tin khẳng định bản lĩnh xuyên suốt 4 vòng thi chính và 1 vòng thị phụ, đội thi “3 sẽ là cánh chim” đã thành công khai mở kho báu, đạt ngôi vị Quán quân của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024. Cùng với Á quân là ”The Fluffy Penguins” vô cùng xứng đáng với bài trình bày đầy mới lạ và đầy sáng tạo. Vị trí Quý quân đã tìm được chủ nhân xứng đáng là ”3 anh em siêu nhân” và ”Muối tôm tây ninh”.
Tới với đêm chung kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Tôn - ông hoàng tạo hit, tác giả của hàng loạt ca khúc đình đám như “Vì yêu cứ đâm đầu” , “Dành cho em”, “Nỗi nhớ đầy vơi”, “Tìm” - được thể hiện bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng. Không chỉ dừng lại ở vai trò nhạc sĩ, anh còn rất thành công trong sự nghiệp solo với các bản hit như “Yêu em rất nhiều”, “Để em rời xa”... khẳng định vị thế của mình trong nền âm nhạc Việt.
Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 đã khép lại nhưng đây mới là sự khởi đầu của các “nhà thám hiểm”. Xin chúc cho những hành trình tương lai của tất cả các bạn sinh viên sẽ luôn rực rỡ, Tầm Nhìn Thương Hiệu một lần nữa xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn vào mùa tiếp theo!