Zalopay thúc đẩy hoạt động mua sắm không tiền mặt với chuỗi sự kiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Zalopay thúc đẩy hoạt động mua sắm không tiền mặt với chuỗi sự kiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Zalopay Year End Fes 2024 (YEF24) – chuỗi sự kiện thanh toán số kết hợp siêu nhạc hội mua sắm được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q1, TP.HCM) từ ngày 28/11 đến 01/12/2024.

Sự kiện đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Zalopay chính thức tổ chức “triển lãm”, giới thiệu tất cả phiên bản của mã Zalopay QR Đa Năng đến cộng đồng. Mọi hoạt động mua sắm và giải trí tại sự kiện đều sẽ áp dụng hình thức thanh toán bằng mã QR, bao gồm Zalopay QR Đa Năng cùng hai phiên bản mới nhất là Zalopay QR Đa Năng quốc tế và Zalopay Box.

Zalopay QR Đa Năng và hành trình phát triển

Chính thức gia nhập thị trường từ tháng 7/2023, Zalopay QR Đa Năng đã nhanh chóng trở thành phương thức thanh toán yêu thích tại nhiều cơ sở kinh doanh trên toàn quốc, từ các chuỗi thương hiệu lớn cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Năm 2024, tổng giá trị giao dịch qua Zalopay QR Đa Năng ghi nhận mức tăng 15 lần so với năm 2023.

Tại Zalopay YEF24, Zalopay đã chính thức giới thiệu Zalopay QR Đa Năng phiên bản quốc tế, hợp tác cùng UnionPay – một trong những tổ chức cung cấp các dịch vụ thanh toán di động và trực tuyến hàng đầu thế giới, với phạm vi chấp nhận toàn cầu trải rộng trên 183 quốc gia và khu vực.

Thông qua hợp tác này, khách du lịch đến Việt Nam có thể dễ dàng thanh toán mà không cần quy đổi tiền mặt, bởi Zalopay QR Đa Năng bản quốc tế không chỉ chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử tại Việt Nam, mà còn cả các phương thức thanh toán trong hệ sinh thái của UnionPay.

Cụ thể, du khách quốc tế có thể sử dụng trực tiếp ứng dụng UnionPay hoặc hơn 15 ứng dụng thanh toán và ngân hàng có sử dụng thanh toán bằng thẻ UnionPay đến từ 6 quốc gia: Hàn Quốc (Naver Pay, BC Paybooc), Trung Quốc (Bank of China, China Merchants Bank, Postal Savings Bank of China...), Hong Kong (BOC, LiVi Bank, Omycard, Octopus), Singapore (DBS Paylah, Nestia), Thái Lan (KPlus) và Lào (BCEL One), mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, tiện lợi.

Mã Zalopay QR Đa Năng phiên bản quốc tế.

Mã Zalopay QR Đa Năng phiên bản quốc tế.
Nguồn: Zalopay

Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay, nhấn mạnh: “Zalopay QR Đa Năng quốc tế là bước tiến chiến lược của chúng tôi trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong nước mà còn tự tin mở rộng tệp khách hàng quốc tế. Với giải pháp này, các cơ sở kinh doanh, dịch vụ có thể vận hành dễ dàng, chỉ cần một mã QR duy nhất để phục vụ mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng trong và ngoài nước. Đây là cách chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, gia tăng doanh thu, và khẳng định cam kết xây dựng một nền kinh tế số hiện đại, nơi giao dịch trở nên đơn giản, an toàn và thuận tiện hơn bao giờ hết”.

“Zalopay cũng đang tích cực làm việc với các đối tác quốc tế lớn khác để mở rộng khả năng chấp nhận thanh toán của mã Zalopay QR Đa Năng trong tương lai”, bà Chi nhấn mạnh.

Tại sự kiện, người dùng cũng có thể trải nghiệm Zalopay Box. Sau khi quét và thanh toán qua mã Zalopay QR Đa Năng hiển thị trên máy, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công tức thời, nhờ đó mang lại sự minh bạch cho cả người bán lẫn người mua. Với sản phẩm này, người bán không cần kiểm tra từng giao dịch chuyển tiền, còn người mua nhận được xác nhận ngay lập tức và có thể yên tâm rời cửa hàng. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho cả hai bên, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

Zalopay Box - “phiên bản âm thanh” của Zalopay QR Đa Năng. 

Zalopay Box – “phiên bản âm thanh” của Zalopay QR Đa Năng.
Nguồn: Zalopay

Diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ – địa điểm sôi động bậc nhất trung tâm TP.HCM, Zalopay YEF24 nhanh chóng trở thành tâm điểm của mùa lễ hội khi quy tụ hơn 30 thương hiệu lớn là đối tác của Zalopay trên nhiều lĩnh vực như NAPAS, Ngân hàng CIMB Việt Nam, VinFast, MobiFone, Chứng khoán DNSE, VNGGames, FPT Shop, PNJ, MM Mega Market, Coca-Cola… Bên cạnh đó, còn có gần 100 gian hàng Hello Weekend phục vụ đa dạng hoạt động giải trí, mua sắm, nghệ thuật độc đáo cho khách tham quan. Sự kiện ước tính đã thu hút hơn 7.000 lượt khách tham quan và mua sắm chỉ trong ngày đầu mở cửa.

Đồng hành cùng chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của Chính phủ, Zalopay kỳ vọng sự kiện này sẽ trở thành dấu mốc mở đầu cho chuỗi sự kiện giải trí và mua sắm không tiền mặt thường niên, hướng tới một cộng đồng tiêu dùng thông minh, bền vững.

Hơn 7.000 khách tham quan và mua sắm trong ngày đầu tiên của sự kiện.

Hơn 7.000 khách tham quan và mua sắm trong ngày đầu tiên của sự kiện.
Nguồn: Zalopay

Khi đến tham quan và mua sắm tại sự kiện, người tham dự sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác, với mức giảm giá lên đến 70%. Đặc biệt, đêm nhạc Music Night Show sẽ diễn ra vào tối ngày 30/11 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ được yêu thích hiện nay như Rhymastic, Kay Trần, Trang Pháp, Lou Hoàng, Ngô Lan Hương…

Thông tin sự kiện:

  • Sự kiện vào cổng TỰ DO
  • Thời gian: 10:00 - 22:00, từ thứ Năm ngày 28/11/2024 đến Chủ Nhật ngày 01/12/2024
  • Địa điểm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM
  • Cập nhật thông tin mới nhất tại đây