Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Dịp Tết Nguyên Đán hằng năm không chỉ là dịp lễ truyền thống quan trọng, mà còn là cơ hội vàng để các thương hiệu kết nối với khách hàng. Tuy nhiên, hành vi và thói quen tiêu dùng của người Việt ngày càng thay đổi, đặt ra thách thức cho các nhãn hàng trong việc thích ứng và điều chỉnh thông điệp chiến lược truyền thông sao cho phù hợp với xu hướng mới.

Theo các báo cáo gần đây, các giá trị truyền thống của Tết như sum họp gia đình, đoàn viên vẫn đóng một vai trò quan trọng và tác động đến hành vi, hoạt động mua sắm ngày Tết, nhưng song song đó là sự trỗi dậy của các xu hướng tiêu dùng hiện đại. Người tiêu dùng không còn chỉ quan tâm đến vật chất, mà ưu tiên sự tối giản, tính trải nghiệm và các giá trị tinh thần mà sản phẩm mang lại. Trước thực tế này, các thương hiệu cần làm gì để cân bằng giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, đồng thời đáp ứng kỳ vọng ngày càng đa dạng của khách hàng?

Để trả lời cho câu hỏi đó, và nhằm mang lại những thông tin hữu ích cho nhãn hiệu trong quá trình hoạch định chiến lược truyền thông trong dịp Tết 2025, Media Lab phối hợp cùng Think Digital tổ chức buổi Webinar với chủ đề: “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”.

Nội dung chi tiết của sự kiện gồm hai phần chính:

Section 1: Tết 2025 – Consumer Insights

  • Sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng: Những yếu tố tác động đến hành vi của khách hàng từ Tết 2024 đến Tết 2025?
  • Xu hướng tiêu dùng nổi bật: Các hoạt động nào đang được ưa chuộng, và đâu là những yếu tố sẽ tiếp tục định hình cách người tiêu dùng đón Tết?
  • Ưu tiên của khách hàng trong dịp Tết: Khách hàng đang tìm kiếm điều gì trong các sản phẩm, dịch vụ mùa Tết?
  • Gợi ý tiếp cận truyền thông: Làm sao để thương hiệu vừa trở nên nổi bật, vừa tạo được kết nối cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới?

Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Section 2: Tết 2025 – Strategy to Create Impactful Campaigns

  • Xây dựng lộ trình chiến dịch (Campaign Roadmap) phù hợp cho dịp Tết: Làm sao để tối ưu từng giai đoạn của chiến dịch?
  • Giải pháp quảng cáo chuyên biệt: Gợi ý một số giải pháp quảng cáo đặc biệt dành cho mùa Tết.
  • Ứng dụng AI và cá nhân hóa: Cách tận dụng các yếu tố công nghệ hiện đại vào chiến dịch Tết hiệu quả.
  • Case Studies: Phân tích những chiến dịch Tết thành công năm 2024.

Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Mời tham dự Webinar “Tết 2025: From Consumer Insights to Impactful Campaigns”

Thông tin sự kiện và hình thức đăng ký

  • Thời gian: 02:00PM - 03:00PM, thứ Ba, ngày 10/12/2024.
  • Hình thức: Hội thảo trực tuyến tại Zoom, đăng ký tham dự miễn phí.
  • Speaker:
    • Anh Hồ Đông Thụ – CEO & Founder @Media Lab
    • Chị Nguyễn Hồng Hân – Communication Planner @Think Digital
  • Đăng ký tham dự tại đây.

Giới thiệu về Think Digital và Media Lab

Think Digital với định vị là một Innovative Digital Company tập trung vào các giải pháp mang tính đổi mới sáng tạo và hiệu quả cho các hoạt động Marketing & Sales và vận hành doanh nghiệp. Với năng lực cốt lõi từ Strategy Planning, Media Booking, Creative Production & Consulting, Think Digital đang là đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp Marketing, Branding, Communication cho hơn 100+ nhãn hiệu lớn trong và ngoài nước.

Được phát triển bởi Think Digital, Media Lab là nền tảng kết nối Nhà quảng cáo với hàng ngàn các giải pháp quảng cáo đa dạng và đóng gói sẵn từ các đối tác quảng cáo hàng đầu. Nhà quảng cáo có thể tìm kiếm, đặt mua các giải pháp quảng cáo của Kênh quảng cáo, website, báo chí, influencers, quảng cáo ngoài trời, các gói tài trợ truyền thông… qua các thao tác dễ dàng, được thực hiện nhanh chóng trên nền tảng.

Tìm hiểu thêm về các thương hiệu khác trong hệ sinh thái của Think Digital: