Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 11/11-17/11

Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 11/11-17/11

Tuần qua, loạt chương trình thực tế đình đám tiếp tục làm “dậy sóng” mạng xã hội với những màn trình diễn ấn tượng và câu chuyện đầy cảm xúc. Từ sự bùng nổ của “Rap Việt” mùa 4 với những tiết mục được ví như “Chung kết sớm”, đến những khoảnh khắc xúc động và hài hước của “2 ngày 1 đêm”, BXH tuần này mang đến cái nhìn toàn cảnh về những tâm điểm giải trí được yêu thích nhất. Hãy cùng khám phá Top 5 chương trình dẫn đầu tương tác MXH tuần qua!

“Rap Việt” mùa 4

  • Tương tác: 5.904.200
  • Chỉ số cảm xúc: 85%

“Rap Việt” mùa 4 giữ vững vị trí Top một phần những màn trình diễn ấn tượng đến từ đội huấn luyện viên B Ray trong vòng Đối đầu. Đặc biệt, tiết mục “Qua từng khung hình” của NgắnRobber được MC Trấn Thành khen ngợi là “tiết mục Chung kết sớm” và được ví như “cơn địa chấn” trên sân khấu.

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 2

  • Tương tác: 3.686.560
  • Chỉ số cảm xúc: 94%

Ở vị trí thứ 2, “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 2 mang đến sân khấu đong đầy cảm xúc trong tập 4 với chủ đề “Người phụ nữ trong gương”. Hai liên minh do Mỹ LinhThu Phương dẫn dắt đã có cuộc đối đầu trực tiếp trong vòng công diễn đầu tiên.

Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 11/11-17/11.

2 ngày 1 đêm

  • Tương tác: 2.046.751
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Tập 71 chương trình “2 ngày 1 đêm” nhận được phản hồi tích cực. Nhiều khoảnh khắc hài hước leo lên xu hướng trên TikTok. Khán giả khen ngợi ê-kíp đã lồng ghép quảng bá văn hóa Khmer khéo léo. Dàn cast đã tham gia thử thách đua ghe Ngo truyền thống. Trong quá trình đua, đội Mắm Bò Hóc gặp sự cố khi chiếc ghe ngo bị lật khiến người xem hoảng hốt lo lắng cho các thành viên cùng các vân động viên.

Our song Vietnam

  • Tương tác: 1.090.461
  • Chỉ số cảm xúc: 93%

Đứng vị trí thứ 4, “Our song Vietnam” đã mang đến nhiều tiết mục ấn tượng và cảm xúc. Điểm nhấn là màn song ca giữa Thanh Lam Thu Minh với bản mashup “Tình 2000” và “Có không giữ mất đừng tìm”. Hai nghệ sĩ gạo cội đã mang đến một màn trình diễn đầy bất ngờ cho khán giả.

Bạn muốn hẹn hò

  • Tương tác: 490.252
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Lọt vào vị trí thứ 5 trong BXH, chương trình “Bạn muốn hẹn hò” đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với câu chuyện của chàng trai K và cô gái N, dù cả hai có nhiều điểm chung nhưng kết quả kết quả cô gái đã không bấm nút chọn khiến nhiều khán giả theo dõi bày tỏ sự tiếc nuối cho cả hai.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.