Hội Nghị lớn nhất 2024 về trải nghiệm KH Global CX Summit 2025
TOP 7 LỢI ÍCH VÀNG KHI THAM GIA HỘI NGHỊ QUỐC TẾ: GLOBAL CX SUMMIT "NAVIGATING THE FUTURE OF CUSTOMER EXPERIENCE IN 2025"
Trong kỷ nguyên chuyển đổi số và phát triển không ngừng, thành công của một doanh nghiệp ngày càng gắn liền với việc làm hài lòng khách hàng và cung cấp trải nghiệm vượt trội. Trải nghiệm khách hàng đang dần trở thành yếu tố cốt lõi, đặc biệt quan trọng khi thị trường cạnh tranh khốc liệt và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp bởi ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tối ưu hóa trải nghiệm là cách để xây dựng thương hiệu giá trị triệu đô và giữ vững vị thế trên thị trường.
↪️ Tham gia ngay Global CX Summit "𝐍𝐀𝐕𝐈𝐆𝐀𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐔𝐓𝐔𝐑𝐄 𝐎𝐅 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐈𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐈𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟓" để nắm bắt xu hướng chiến lược cho các doanh nghiệp thời đại mới. Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT, và Trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức sự kiện này nhằm mang lại những giá trị vàng cho doanh nghiệp:
✔️ Lý do tại sao trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.
✔️ Sự phát triển, đổi mới và cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX
✔️ Cách thức tổ chức mô hình kinh doanh lấy trọng tâm là trải nghiệm khách hàng, động lực là trải nghiệm nhân viên
✔️ Sử dụng kết quả của phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để cải thiện mô hình kinh doanh
✔️ Các case study, góc nhìn thực tiễn trong triển khai cả thành công và thất bại từ góc độ Big Corp đến SME
✔️ Hỏi đáp và trao đổi thực tiễn với các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực: y tế, giáo dục, viễn thông, ngân hàng, bán lẻ…
✔️ Các giải pháp thực tế phù hợp với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam
-------------
📍 Thông tin chi tiết chương trình: https://fpub.fsb.edu.vn/global-cx-summit-2024/?utm_source=Phuctht-tkt
- Ngày: 14/12/2024
- Thời gian: 8:00 - 17:30
- Địa điểm: Rex Hotel Saigon
☎️ Đăng ký: 077.332.9703