Flying Tiger Copenhagen chính thức ra mắt tại Việt Nam, mang đến thiết kế đặc trưng từ Đan Mạch
Flying Tiger Copenhagen, thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Đan Mạch, cung cấp các sản phẩm như phụ kiện, văn phòng phẩm, trang trí nội thất và nhiều mặt hàng khác, sẽ chính thức khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 11 này tại Parc Mall (Quận 8, TP.HCM) và Lotte West Lake (Hà Nội). Các cửa hàng hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm mới mẻ với các sản phẩm vui nhộn và phong cách Scandinavian độc đáo.
Được thành lập tại Đan Mạch vào năm 1995, Flying Tiger Copenhagen nổi bật với sự đa dạng và độc đáo trong các sản phẩm của mình, hiện có 1.000 cửa hàng tại 39 quốc gia. Thương hiệu cung cấp nhiều loại mặt hàng, bao gồm đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp, trang trí nhà cửa, đồ dùng tiệc tùng, văn phòng phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, quà tặng, đồ chơi, sản phẩm cho trẻ em và nhiều thứ khác.
Với thông điệp “A richer life doesn’t cost a fortune” (tạm dịch: Một cuộc sống phong phú không cần tốn kém), Flying Tiger Copenhagen mang đến những sản phẩm vui nhộn với giá cả phải chăng, giúp nâng cao niềm vui và chất lượng cuộc sống hàng ngày.
Nổi bật với những thiết kế sáng tạo, thực tế và bền vững, thương hiệu kết hợp vẻ đẹp thẩm mỹ với tính năng tiện dụng – những đặc trưng của phong cách Bắc Âu – để tạo ra không gian sống thoải mái và tiện lợi. Những tông màu pastel sáng và các điểm nhấn táo bạo mang đến một không khí tươi vui và sinh động cho các sản phẩm của thương hiệu, nâng cao phong cách độc đáo của chúng.
Ngoài tính thẩm mỹ, cách tiếp cận độc đáo và vui nhộn của thương hiệu giúp sản phẩm trở nên khó quên, với các hình dáng sáng tạo, kỳ lạ khiến khách hàng bất ngờ và thích thú. Các chiến dịch theo mùa làm nổi bật những yếu tố này, mang lại sự mới mẻ cho các sản phẩm chủ lực của thương hiệu.
Flying Tiger Copenhagen cũng cam kết tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ bền vững. Với mục tiêu giảm 50% lượng nhựa trong cả sản phẩm và bao bì từ năm 2019 đến 2025, và sản xuất các mặt hàng làm từ vật liệu tái chế và gỗ, thương hiệu luôn hướng tới bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Flying Tiger Copenhagen sẽ ra mắt tại Việt Nam cùng với đối tác nhượng quyền Maison Retail Management International, một nhà bán lẻ uy tín trong ngành thời trang. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm không gian mua sắm thú vị của Flying Tiger Copenhagen tại Parc Mall, Quận 8 (TP.HCM) vào ngày 20/11/2024. Cửa hàng tiếp theo sẽ khai trương tại Lotte West Lake, Hà Nội, vào ngày 29/11/2024.
Ông Martin Jermiin, Giám đốc Điều hành của Flying Tiger Copenhagen, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu Flying Tiger Copenhagen đến Việt Nam, một thị trường đầy triển vọng mà chúng tôi rất mong chờ được khám phá. Thương hiệu của chúng tôi luôn mang lại niềm vui, sự sáng tạo và cảm hứng cho cuộc sống hàng ngày, và chúng tôi rất mong được chia sẻ trải nghiệm này với khách hàng Việt Nam”.
Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của giá cả hợp lý: “Chúng tôi hướng đến trở thành sự lựa chọn giá cả phải chăng cho mọi người, không chỉ trong cuộc sống hàng ngày mà còn trong những dịp đặc biệt, với những thiết kế nổi bật nhờ sự độc đáo, tính năng đặc biệt và ý thức bảo vệ môi trường... Khách hàng của chúng tôi ở đây sẽ nhận thấy rằng các sản phẩm của chúng tôi không chỉ độc đáo mà còn có giá cả dễ tiếp cận với mọi người”.
Ông Jens Aarup Mikkelsen, Giám đốc Kinh doanh của Flying Tiger Copenhagen, là người đứng đầu chiến lược mở rộng toàn cầu đầy tham vọng của thương hiệu, với kế hoạch mở thêm 1.000 cửa hàng trong vòng 5 năm tới.
“DNA Đan Mạch của chúng tôi đã có sức lan tỏa toàn cầu, chứng minh rằng thiết kế đặc trưng và những trải nghiệm vui vẻ vượt qua mọi biên giới”, ông chia sẻ,“Tầm nhìn của chúng tôi là chứng minh rằng một cuộc sống phong phú không cần phải tốn kém. Bằng cách tạo ra một vũ trụ bán lẻ vui vẻ với tính toàn cầu, chúng tôi có thể tạo ra tác động tích cực tại mỗi thị trường mà chúng tôi gia nhập – bao gồm cả Đông Nam Á, với Việt Nam là bước tiến quan trọng tiếp theo trong chiến lược mở rộng của chúng tôi”.