Marketer Viện Quản trị và Công nghệ FSB
Viện Quản trị và Công nghệ FSB

Viện quản trị & Công nghệ FSB Đại học FPT

FPT - Tặng Ưu đãi ĐẶC BIỆT: Global CX Summit “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”

Kính gửi Quý Anh/Chị Học viên,

Năm 2025 được dự đoán sẽ là giai đoạn mà trải nghiệm khách hàng trở thành chiến lược trọng tâm của mọi doanh nghiệp. Sự phát triển của công nghệ và dữ liệu lớn đang mở ra cơ hội vàng để các công ty thấu hiểu khách hàng sâu sắc hơn, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và xây dựng mối quan hệ bền chặt. Đầu tư vào trải nghiệm khách hàng không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn là cách để các doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường và duy trì lòng trung thành của khách hàng trong dài hạn.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và Trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State tổ chức Hội nghị cao cấp Global CX Summit “NAVIGATING THE FUTURE OF CUSTOMER EXPERIENCE IN 2025” - Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng 2025 và dành tặng ưu đãi đặc biệt cho Học viên tham dự tại ĐÂY

FPT - Tặng Ưu đãi ĐẶC BIỆT: Global CX Summit “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”

7 Giá trị nhận được khi tham dự chương trình:

  • Lý do tại sao trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.
  • Sự phát triển, đổi mới và cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX
  • Cách thức tổ chức mô hình kinh doanh lấy trọng tâm là trải nghiệm khách hàng, động lực là trải nghiệm nhân viên
  • Sử dụng kết quả của phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để cải thiện mô hình kinh doanh
  • Các case study, góc nhìn thực tiễn trong triển khai cả thành công và thất bại từ góc độ Big Corp đến SME
  • Hỏi đáp và trao đổi thực tiễn với các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực: y tế, giáo dục, viễn thông, ngân hàng, bán lẻ…
  • Các giải pháp thực tế phù hợp với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam

ĐƯỢC tham vấn trực tiếp với các Chuyên gia trải nghiệm khách hàng toàn cầu:

  • TS. Tom Dewitt: Giám đốc trung tâm CXM@MSU, chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan
  • TS. John Branch: Giáo sư Quản trị kinh doanh Đai học Michigan – Chuyên gia tư vấn Marketing toàn cầu
  • Ông Lou Carbone: Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc. “Bố già” trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Ông Carsten Ley: Chuyên gia tư vấn CX toàn cầu
  • Ông Hoàng Nam Tiến: PCT Hội đồng trường, Trường Đại học FPT
  • Bà Nguyễn Đỗ Quyên: Phó TGĐ FPT Retail
  • Và các diễn giả uy tín khác

Thời gian, địa điểm

  • Thời gian: Thứ Bảy, 14/12/2024
  • Thời lượng: 02 buổi (8:00 – 17h30)
  • Địa điểm: Rex Hotel Saigon, 141 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN VÉ tại website: tại ĐÂY

Mọi thông tin cần hỗ trợ về sự kiện xin vui lòng phản hồi email, liên hệ hotline: 0904 922 211 (HN) - 0904 959 393 (HCM)& Email: [email protected]

Trân trọng cảm ơn!