Quy mô thị trường Tư vấn Chiến lược tăng 70 tỷ USD giai đoạn 2022-2027
Theo báo cáo của Technavio: Quy mô thị trường tư vấn chiến lược dự kiến sẽ tăng 70,08 tỷ đô la Mỹ trong giai đoạn 2022-2027. Tuy nhiên, đà tăng trưởng của thị trường sẽ tiến triển ở tốc độ CAGR là 17,63% trong giai đoạn dự báo. Thị trường được phân khúc theo Người dùng cuối (Doanh nghiệp lớn và SME), Loại (Tư vấn chiến lược kinh doanh, Tư vấn hoạt động, Tư vấn đầu tư và Tư vấn công nghệ) và Địa lý (Bắc Mỹ, Châu Âu, APAC, Trung Đông và Châu Phi và Nam Mỹ). Nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm kỹ thuật số được cải thiện của khách hàng thúc đẩy tăng trưởng thị trường đáng kể. Các công ty tư vấn chiến lược liên tục phải chịu áp lực cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng trong khi vẫn duy trì mức giá cạnh tranh.
Điều này thúc đẩy các doanh nghiệp tăng hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và hoạt động của mình bằng cách giáo dục đối tượng mục tiêu. Phần mềm tự động hóa tiếp thị phân tích dữ liệu tiếp thị trên toàn công ty bằng cách sử dụng các sự kiện và cung cấp cảnh báo thống kê để các doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt về đầu tư tiếp thị. Để cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ về các sáng kiến tiếp thị, hiệu quả của giai đoạn và các chi phí liên quan, phần mềm kết hợp các tài nguyên bổ sung. Do đó, các yếu tố như tự động hóa tiếp thị và quản lý khách hàng hiệu quả sẽ thúc đẩy sự mở rộng của thị trường toàn cầu trong giai đoạn dự báo.
Điểm nổi bật chính:
- Báo cáo công nhận những công ty sau đây là một số công ty chủ chốt trong thị trường tư vấn chiến lược: A.T. Kearney Inc., Accenture Plc, Bain and Co. Inc., Booz Allen Hamilton Holding Corp., Boston Consulting Group Inc., Capgemini Service SAS, CGI Inc., Cognizant Technology Solutions Corp., Deloitte Touche Tohmatsu Ltd., Infosys Ltd., International Business Machines Corp., KPMG International Ltd., Marsh and McLennan Companies Inc., McKinsey and Co., Oracle Corp., Roland Berger Holding GmbH, Tata Consultancy Services Ltd., The Hackett Group Inc., Ernst and Young Global Ltd. và PricewaterhouseCoopers LLP
- Thị trường tư vấn chiến lược có bản chất phân mảnh.
- Thị trường sẽ chứng kiến mức tăng trưởng 16,97% so với cùng kỳ năm trước vào năm 2023.
Động lực thị trường:
Xu hướng
- AI và tự động hóa trong tư vấn chiến lược là những xu hướng mới nổi thúc đẩy tăng trưởng thị trường.
- Dữ liệu do AI cung cấp giúp các tổ chức đưa ra quyết định nhanh chóng và luôn dẫn đầu so với đối thủ cạnh tranh trong một thị trường không ngừng thay đổi.
- Số lượng doanh nghiệp AI mới nổi ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về tư vấn chiến lược có khả năng thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường tư vấn chiến lược. AI và tự động hóa là hai công nghệ đột phá đóng vai trò quan trọng đối với quá trình thông tin hóa, hợp lý hóa các thủ tục hành chính và tăng năng suất.
- Điều này giúp thu thập dễ dàng hơn nhiều dữ liệu phi cấu trúc từ các phòng ban kinh doanh khác nhau như tiếp thị, bán hàng và tài chính.
- Do đó, những lợi thế như vậy của AI và tự động hóa sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường tư vấn chiến lược.
Thách thức
- Những rủi ro ngày càng tăng liên quan đến bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư là những thách thức lớn cản trở sự tăng trưởng của thị trường tư vấn chiến lược.
- Phần mềm tự động hóa tiếp thị dựa trên đám mây là một cách dễ dàng và giá cả phải chăng để quản lý tư vấn tiếp thị. Các tổ chức chỉ tải dữ liệu hoặc thông tin lên đám mây nếu các dịch vụ đáng tin cậy và an toàn.
- Do đó, các công ty tư vấn chiến lược phụ thuộc nhiều hơn vào các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây. Việc sử dụng sai hoặc thao túng dữ liệu là một khả năng do rủi ro rò rỉ thông tin cao và có thể phát sinh một số vấn đề về bảo mật và pháp lý liên quan đến cơ sở hạ tầng của tổ chức, kiểm soát truy cập, quản lý rủi ro, kiểm toán và ghi nhật ký, cũng như tuân thủ quy định và pháp lý.
- Do đó, các yếu tố như vấn đề bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư có thể cản trở sự tăng trưởng của thị trường trong giai đoạn dự báo.
Phân khúc chính
Phân khúc doanh nghiệp lớn đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn dự báo. Các doanh nghiệp này có thể hưởng lợi từ tư vấn chiến lược bằng cách xem xét các vấn đề từ góc độ mới, tìm hiểu các cách tiếp cận mới đối với các vấn đề và giành được lợi thế cạnh tranh. Họ cũng cung cấp cho các doanh nghiệp các dịch vụ tư vấn chiến lược kinh doanh tiên tiến hỗ trợ việc tạo ra lợi thế cạnh tranh có lợi nhuận và bền vững. Các doanh nghiệp như vậy cung cấp tư vấn chiến lược theo từng ngành cho các vấn đề chiến lược quan trọng như phân tích thị trường, lập kế hoạch tình huống, quản lý liên minh và thiết kế quy trình lập kế hoạch chiến lược. Do đó, các yếu tố như vậy thúc đẩy sự tăng trưởng của phân khúc doanh nghiệp lớn trong thị trường tư vấn chiến lược trong giai đoạn dự báo.
Báo cáo liên quan:
Thị trường tư vấn giáo dục ước tính sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,37% từ năm 2022 đến năm 2027. Quy mô thị trường dự kiến sẽ tăng 6,77,89 triệu đô la Mỹ. Báo cáo này đề cập sâu rộng đến phân khúc thị trường theo nền tảng (trực tuyến và ngoại tuyến), loại hình (giáo dục K-12 và giáo dục đại học) và địa lý (Bắc Mỹ, Châu Âu, APAC, Nam Mỹ, Trung Đông và Châu Phi). Nhu cầu ngày càng tăng đối với việc học tùy chỉnh đang thúc đẩy đáng kể sự tăng trưởng của thị trường.
Quy mô thị trường tư vấn tiếp thị dự kiến sẽ tăng 3,83 tỷ đô la Mỹ từ năm 2021 đến năm 2026 và đà tăng trưởng của thị trường sẽ tăng tốc với tốc độ CAGR là 4,75%. Hơn nữa, báo cáo này đề cập sâu rộng đến phân khúc thị trường tư vấn tiếp thị theo dịch vụ (MMICS, SDCS và các dịch vụ khác) và địa lý (Bắc Mỹ, Châu Âu, APAC, MEA và Nam Mỹ). Nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm kỹ thuật số được cải thiện của khách hàng đang thúc đẩy đáng kể sự tăng trưởng của thị trường tư vấn tiếp thị.
Nguồn: Matter