Marketer Phan Thị Ngọc Hạnh
Phan Thị Ngọc Hạnh

Viện quản trị và công nghệ FSB

{FSB/FPT,CXM@MSU} - GLOBAL CX SUMMIT "Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng 2025"

{FSB/FPT,CXM@MSU} - GLOBAL CX SUMMIT Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng 2025

Global CX Summit "Navigating the Future of Customer Experience in 2025" - Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng 2025 - Sự kiện thường niên lớn nhất Việt Nam về CX, tổ chức trực tiếp tại Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng, trải nghiệm khách hàng (CX) được cá nhân hóa và bền vững đang trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp:
- 80% khách hàng có nhiều khả năng mua sản phẩm từ các thương hiệu cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa
- 70% khách hàng mong muốn có các giải pháp tự phục vụ và truy cập thông tin ngay lập tức thông qua các công cụ như chatbot và trợ lý ảo. Các hệ thống AI này giúp tăng cường tương tác và cải thiện tốc độ phục vụ​, tăng tính liền mạch trong trải nghiệm khách hàng
- 76% khách hàng thế hệ Gen Z ưu tiên các doanh nghiệp có giải pháp thân thiện với môi trường khi đưa ra quyết định mua sắm. Họ không chỉ mong muốn các trải nghiệm cá nhân hóa mà còn yêu cầu các sản phẩm và dịch vụ có tính bền vững cao
- Việc sử dụng AI trong trải nghiệm khách hàng đã giúp một hãng hàng không giảm tỷ lệ khách hàng bỏ đi đến 60% và tăng mức độ hài lòng lên tới 800% nhờ hệ thống cá nhân hóa tự động
✅ Thông tin chương trình:
- Thời gian: Ngày 14/12/2024
- Thời lượng: 02 buổi (8:00-17:30)
- Địa điểm: Rex Hotel Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Diễn giả: 14+ diễn giả trong nước và quốc tế
Liên hệ hotline BTC : 0936.331.398 (em Hạnh)